Tâm sự

1K 63 23
                                    

Thật ra mình cũng chẳng biết phải mở đầu thế nào cả, chỉ là muốn nói đôi điều với mọi người để giảm bớt sự mệt mỏi của bản thân mấy hôm nay

Câu chuyện của Kim Jongin những ngày qua khiến mình đã không mấy vui vẻ, và giờ cuộc sống của mình lại xuất hiện thêm quá nhiều điều khiến mình cảm thấy mệt mỏi và bất lực thực sự.

Có lẽ công sức mình bỏ ra chưa đủ?

Hay là những gì mình viết đụng chạm gì tới các cậu?

Thú thật mình là only EXO, hiện giờ là OT9. Với cái wattpad này, quả thực nó theo chân mình từ những năm 2014-2015 đến giờ cũng đã 3-4 năm rồi, lâu như thế tất nhiên nó cũng lưu giữ cả một quãng thời gian thanh xuân cuồng nhiệt của mình.

Từ khi còn OT12 cho đến khi OT9, buồn, vui, ảo tưởng,.... tất cả mọi thứ đều được lưu giữ ở wattpad qua những fic mà mình viết. Mình luôn cảm thấy hạnh phúc và biết ơn với tất cả các cậu, những người đã luôn theo dõi, ủng hộ fic của mình, thậm chí còn nhắn tin an ủi mỗi khi mình có vấn đề mà lên đây than vãn.

Thế nhưng mình phát hiện ra mình hình như vẫn chưa làm vừa lòng các cậu?

Mình từ trước đến giờ không bao giờ dám nhận mình viết hay (thực sự đôi khi tự thấy mình còn viết quá dở) nên việc các bạn xin chuyển ver mình lúc đầu cũng thấy hạnh phúc và vui vẻ đồng ý.

Nhưng cũng chỉ đến một giới hạn nào đó thôi, mình không thể cho tất cả mọi người chuyển ver được, như thế sẽ khiến mình cảm thấy fic của mình bị loãng khi có quá nhiều ver khác nhau. Còn với việc không chuyển ver fic HunHan là vì với mình HunHan là một quá khứ đẹp đến đau lòng, giờ mình chỉ muốn giữ cho riêng mình thôi nên mình mới quyết định như vậy.

Thế nhưng hôm nay mình phát hiện có một vài fan BTS nói chuyện với nhau là vì mình anti BTS, mình ghét Army nên mới không cho chuyển ver. Thậm chí nói mình kiêu, mình chảnh, viết mấy cái fic cũng đều ghi là dựa theo cốt khác mà giờ không cho chuyển ver. Rồi từ đấy mà bắt đầu những lời nói đụng chạm cả vào idol của mình kiểu như "Idol nào fan đấy, cứ nghĩ mình là mẹ thiên hạ".......

Các cậu có biết mình đã từng đồng ý cho bao nhiêu bạn chuyển ver fic của mình sang couple của BTS không? Tại sao khi không rõ ràng lại có thể đem đi đánh giá người khác như thế? Mình không thích BTS chính vì một số người như các cậu đấy!

Các cậu có thể nhận xét thẳng thắn vào fic của mình, inbox riêng mình cũng được nhưng đừng đem đi bêu rếu trước thiên hạ như thế. Mình cực kỳ, cực kỳ khó chịu khi người khác nói mình và idol mình như thế!

Hiện giờ mình cũng chẳng còn đủ rảnh để viết nhiều fic như khi xưa rồi để mà chảnh với kiêu như lời các cậu nữa. Nên là nếu không thích thì có thể đừng đọc và đừng làm những chuyện khiến người khác khó chịu nữa được không?

Còn nếu như thực sự có quá nhiều người thấy mình chảnh chó, kiêu căng, ngứa mắt,..... thì có thể góp ý thẳng thắn, mình sẵn sàng xin phép dừng mọi hoạt động tại acc wattpad này để tránh khiến bản thân bị mang tiếng lại còn khiến nhiều người khó chịu.

Cảm ơn mọi người vì đã đọc đến dòng này để có thể hiểu và chia sẻ thật tâm suy nghĩ của mọi người về fic của mình cũng như chính bản thân mình.

Cảm ơn tất cả mọi người!

[Longfic] [ChanBaek] [KaiSoo] Đơn PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ