Chap 1

4.8K 284 28
                                    

- Ê này, tối nay thấy bảo có người bao hết quán này để cầu hôn người yêu đấy! - Bạch Hiền vừa lau lau mấy cái cốc ở quầy Bar vừa nghe Chung Đại bên cạnh tán chuyện

- Ai đời cầu hôn ở quán bar - Bạch Hiền phì cười

- Nam nam đấy, không phải ngôn tình mà cầu hôn trong nhà hàng sang trọng hay bãi biển đầy nến gì gì đó đâu - Chung Đại bĩu môi trước đứa bạn tâm hồn lúc nào cũng như drama Hàn Quốc - Cơ mà nói chung là đủ tiền bao cả quán bar này để tỏ tình chắc chắn là đại gia rồi. Kiếp bọn mình bao giờ mới được như thế!

- Xuống đất đi trên cao loãng khí! - Bạch Hiền gõ đầu đứa bên cạnh mình

- Gớm nào có cao đủ để biết không khí bên trên kia loãng hay đặc - Chung Đại bĩu môi, Bạch Hiền đứng bên cạnh không nhịn được bật cười

- Hai đứa lại làm cái gì thế, Chung Đại mau vào chuẩn bị đồ đi, tối nay là khách VIP đó - Anh quản lý từ bên trong nói vọng ra.

- Thôi cậu kiếp osin lau cốc tiếp đi nhé - Chung Đại trước khi đi còn phải trêu Bạch Hiền thêm một câu

Nhìn bóng lưng thằng bạn thân, Bạch Hiền không thể nhịn được cười.

Cậu và Chung Đại nếu nói có lẽ chỉ có dùng 1 chữ "duyên". Từ dưới quê lên, vào học chẳng quen ai, Chung Đại là người đầu tiên đến bắt chuyện với cậu, lúc đầu cũng chỉ nói chuyện xã giao, sau biết hai người lại làm chung một chỗ, thế nên càng nói chuyện với nhau nhiều hơn, lâu rồi thân nhau như thế đấy. Tuy Chung Đại là người trên thành phố nhưng gia đình cũng chẳng phải giàu có gì nên cũng phải đi làm thêm

Mà chỗ làm thêm hiện giờ của 2 người là quán bar nổi tiếng nhất cái thành phố Thượng Hải sầm uất nhiều trò vui này. "Heaven" cái tên nói lên tất cả. Vào đây là sẽ có mọi thứ theo nhu cầu ăn chơi của các đại thiếu gia, nhị vị tiểu thư sang trọng quyền quý bề ngoài nhưng thực chất chỉ biết ăn chơi sa đọa về đêm. Gái có, trai có, nhạc có, rượu hạng sang, thậm chí còn có cả những phòng riêng tư từ hạng trung cho đến hạng cực sang nếu như ai đó muốn ngay tại trận xử luôn.

Nói thật, Bạch Hiền cũng chẳng thích mấy cái chốn này đâu, cậu dân nhà quê nhìn thấy những thứ trái với đạo đức như thế này thực sự cảm thấy rất buồn nôn. Nhưng mà muốn nôn thì cũng phải có cái nhồi vào bụng mà muốn nhồi vào bụng thì phải có tiền. Nói gì thì nói, lương ở đây đối với một sinh viên mới ra trường chưa có việc làm chính thức thì có thể nói là hoàn hảo. Đủ nuôi thân, đủ thuê nhà cửa thậm chí còn dư tiền để tiêu thêm những thứ lặt vặt

- Bạch Hiền - Anh quản lý đi đến bên cạnh - Tối nay cậu phục vụ với Chung Đại nhé! Anh nói thật, trong số nhân viên anh tin tưởng hai cậu nhất đấy!

- Em có làm được mấy đâu, toàn Chung Đại làm là chính thôi ạ - Bạch Hiền khiêm tốn đáp lời - Còn về khách VIP tối nay nếu anh tin tưởng giao cho bọn em thì bọn em sẽ cố gắng hết sức.

- An tâm, tháng này hai cậu sẽ được tăng lương - Anh quản lý vỗ vai cậu - Vào nghỉ ngơi thay quần áo đi, khoảng tiếng nữa là khách đến đấy.

- Dạ vâng!

Mau chóng hoàn thành nốt công việc ở quầy bar, Bạch Hiền vào phòng nghỉ nhân viên thay quần áo rồi chỉnh trang lại một chút, dù gì cũng là khách VIP nên cũng phải giữ thể diện cho quán chứ.

[Longfic] [ChanBaek] [KaiSoo] Đơn PhươngWhere stories live. Discover now