47

11.1K 644 52
                                    

Jamie không dám gọi cho Mireille trong khi Reine đang ở đây. Mireille chỉ hỏi sao em không gọi cho cô, em đáp em không muốn làm phiền thời gian cô dành cho gia đình. Cô hỏi ở Paris một mình buồn lắm không? Một chút, nhưng còn tốt hơn là cùng với những kẻ như Armida hay Larissa. Em nên ra ngoại thành Paris chơi, có rất nhiều nơi đẹp.

"Jamie!" Reine nhảy phóc lên giường em đang nằm, em phải tắt màn hình điện thoại, "Ngày mai đi chơi không?"

Sao mẹ con nhà này...

"Đi đâu?"

"Nhà bạn em, cách Paris 2 giờ lái xe.."

"Ai cơ?"

"Bạn em, Leona. Tức là nó sẽ đi cùng với chúng mình, à và thằng bồ của nó và vài đứa bạn của tụi em nữa." Reine đảo mắt, "Nhưng kệ chúng nó đi, quan trọng là nó có xe và cho chúng ta đi chơi cùng. Nó có căn nhà gỗ cách đây 2 tiếng đi xe, không có phụ huynh, tha hồ quậy."

"Có bao nhiêu người đi?"

"Tính cả chúng ta là 8. Bạn em hết."

"Tức là chị sẽ là đứa già đầu nhất trong nhóm ấy à?" nghe thấy việc mình sẽ đi chơi cùng một đám nhóc 15-16 tuổi Jamie không khoái lắm.

"Không, bạn trai của Leona 20 rồi, có hai cậu trai và một chị bằng tuổi chị. Bọn em biết nhau qua mấy buổi hoạt động cộng đồng. Đi đi mà, Jamie. Sẽ vui lắm!"

Reine nài quá khiến em suy nghĩ lại. Nghĩ ngày lễ cứ ở nhà hoài thì phí, trong khi tháng 1 đã nhập học, hơn nữa em chưa bao giờ trải nghiệm đi chơi nhóm xa nên đồng ý đi. Reine kêu ré lên ôm chầm em vui sướng, "Chuẩn bị đồ đi!"

Đợi Reine ra khỏi giường, Jamie nhắn tin cho Mireille mình sẽ đi chơi xa với Reine và đám bạn của nó. Đi chơi với Reine nghe đỡ rắc rối hơn là Reine đang ở nhà mình. Thế là khỏi phải nghĩ tới việc giữ hai mẹ con nhà này không thấy nhau ở nhà em.

Sáng hôm sau, một chiếc xe thể thao đỏ chói đỗ trước cổng nhà, Reine dắt tay Jamie đi xuống. Nó tranh thủ mọi cơ hội để nắm tay Jamie. Jamie biết Reine cố gắng tiếp cận mình, vì nó là con gái nhà danh giá nên cách tiếp cận của nó khéo léo và tinh tế hơn, không khiến em bị khó chịu, ngược lại còn cảm thấy thinh thích. Là con gái, ai cũng thích được theo đuổi, tán tỉnh, bởi điều đó chứng tỏ họ có sức hấp dẫn, miễn là sự theo đuổi đó không khiến họ cảm thấy mất an toàn. Nếu cuộc đời em không gặp những Larissa, Armida và cả Mireille, thì hẳn em đã đồng ý hẹn hò với Reine.

Cô gái tóc nâu bước ra khỏi xe và ôm Reine, "Chị hẳn là Jamie, em là Leona, anh tài xế này là bạn trai em, Arthur."

"Chào, rất vui được gặp em." 

"Chúng ta đi thôi chứ? Tớ đang giữ chìa khóa nhà nên tớ cần phải tới trước bọn nó."

"Ừa, đi thôi."

Nơi tổ chức tiệc là một căn nhà gỗ giữa rừng. Jamie rùng mình nhớ lại căn nhà gỗ của nàng năm nào, "Chị không sao chứ?" Reine đặt tay lên vai em, "Không, chỉ là hơi lạnh thôi."

"Tiệc tùng thôi!" Leona hét lên khi cánh cửa bật mở. Thôi, đừng nghĩ linh tinh nữa, vui lên nào, Jamie.

....

[END][Fiction] Citadel [18+, lesbian]Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu