8.

29.5K 1.2K 42
                                    


Những lời nói của Bella làm em suy nghĩ từ lúc ăn tối tới lúc ngồi làm bài tập. Bella muốn nói rằng tất cả đều có sự tự nguyện từ em. Những gì Bella nói là điều Jamie sợ hãi nhất và luôn muốn lẩn tránh nó. Emily cũng đã hỏi em tại sao em không báo cảnh sát, em đáp rằng em sợ cảnh sát sẽ không dám làm gì nhà Knightley, thật ra em sợ nhất là họ sẽ kết tội em như Bella đã làm vừa nãy. Ai mà tin được đó là lạm dụng nếu nạn nhân cũng thích thú hưởng ứng cùng tội phạm? Em tin điều đó nhưng Bella khiến em phải nghĩ lại. Mình không thích điều đó vào lúc đầu nhưng lúc sau... mình lại thích. Dường như em là đồng lõa với Larissa. Nhưng thôi, cứ để điều đó sau đi, thoát khỏi nàng đã rồi hẵng tính.

Jamie nghĩ về kế hoạch của Emily: cách nhanh nhất để có một số tiền lớn là đi ăn trộm. Có khi không cần ăn trộm, em có thể gom những đồ vật đắt giá mà Larissa tặng em để đem bán. Những bộ quần áo thiết kế, những đôi giày phiên bản giới hạn, những món trang sức bằng kim loại quý... Lại phải nhờ Emily đem bán chúng trên Ebay nữa.

Vụ giữa Emily và Larissa chấm dứt ngay sau cái hôm tủ đồ ấy. Emily không dám nhắc gì tới Larissa, kể cả lời mời cuối tuần qua chỗ nàng chơi cô cũng tìm cớ chối khéo. Hình như Jamie và Emily mà chả đả động gì thì nàng cũng không quan tâm. Rõ ràng nàng chỉ mượn Emily để chọc Jamie, nhưng giờ đây nàng có Bella để làm Jamie mệt mỏi. Bella sẽ ở đây trong bao lâu nhỉ? Thật tốt nếu cô ấy chịu ở lại lâu ngày, thu hút hết mọi sự chú ý của Larissa và thế luôn chỗ của em. Biết đâu nhờ thế mà một ngày sắp tới nàng sẽ gọi em tới, bảo rằng em đã hết giá trị đối với tôi rồi nên em có thể đi để tôi được thoải mái làm tình với Bella mà không bị sự hiện diện thừa thãi của em trong nhà làm mất hứng. Con ả khốn khiếp!

"Tạch."

Đầu bút chì bị gãy làm Jamie giật mình, hẳn do em ấn quá mạnh. Jamie ném cây bút tội nghiệp xuống bàn. Em nhận ra mình đang giận dữ. Mẹ nó!

Larissa còn cần mình không nhỉ? Mình muốn hét vào mặt ả để hỏi cho ra nhẽ quá. Nhưng giờ chắc ả đang vui thú với cô Bella gì đó kia. Làm gián đoạn cuộc vui của ả mất công ả nghĩ mình ghen.

Mình có đang ghen không vậy?

Jamie bật cười thành tiếng. Ghen với ai cơ? Với Bella à? Mình nên cám ơn cô ấy mới đúng, nhờ cô ấy mà Larissa sẽ không tìm tới mình nữa và để mình yên.

Mà người khác ghen thế nào nhỉ? Có giống như Larissa ghen không? Larissa luôn khó chịu khi em thân thiết với người khác nhưng em chỉ biết nàng khó chịu khi họ ở trên giường cùng nhau. Nàng thường làm em đau vào những lúc ấy như một sự trừng phạt.

Tầm hơn mười giờ đêm, Jamie đang cố gắng tập trung để giải xong bài toán thì nghe tiếng gõ cửa. Chắc là Larissa. Nàng tới làm cái khỉ gì nữa nhỉ? 

"Vào đi!"

Bước chân nàng nhẹ tựa như không, chỉ khi nàng ngồi xuống giường kế bàn học thì em mới cảm nhận được sự hiện diện của nàng. Jamie vẫn cắm mặt vào tờ giấy nháp chi chít các công thức và lời giải em nghĩ ra được nhưng không dẫn tới đâu. Mùi phong lan quen thuộc của nàng tràn ngập khoang mũi em, và đã lẫn với một chút mùi hương xa lạ khác, hẳn là của Bella. Jamie đang mặc một cái áo khoét nách rộng nhưng không mặt áo lót nên nàng có thể nhìn thấy đầu ngực em thấp thoáng qua lớp vải từ vị trí quan sát của nàng. Nàng nuốt khan, dằn khao khát luồn tay vào trong để chạm vào.

[END][Fiction] Citadel [18+, lesbian]Where stories live. Discover now