26.

17.1K 837 35
                                    

Lần thứ hai trong ngày tỉnh dậy trên cùng một chiếc giường, lần này Jamie không còn thấy đau nữa nhưng cảm giác trống rỗng ngập tràn khắp các giác quan. Sau cuộc trò chuyện ngắn ngủi với Bella, em chỉ cảm thấy kiệt quệ hơn, ít ra em có thể nói chuyện với một ai đó, rồi em lại ngủ để tạm quên đi hoàn cảnh trớ trêu hiện tại. Sự cứu giúp cuối cùng đã cuốn vào trong máy hút bụi của người giúp việc và chắc bây giờ đang nằm trong bãi rác. 

Chúa ơi, con chỉ muốn được tự do thôi mà. Thế giới bảy tỉ người mà không kiếm được ai giúp mình ư?

Càng nghĩ Jamie càng tuyệt vọng. Nếu em không bỏ trốn và chọn ở lại với Larissa... Jamie rùng mình. Không được nghĩ như vậy! Nói trắng ra, lựa chọn của em là chọn giữa việc bị cưỡng hiếp bởi một người hoặc bởi nhiều người. Số lượng không quan trọng, bản chất vẫn y hệt nhau, đều không có quyền định đoạt cơ thể mình. Ở với Larissa hay rời nàng đi đều tệ như nhau thôi, không có chuyện ở với Larissa sẽ thì mình sẽ sống tốt hơn được.

Nằm quay người lại, Jamie nhận ra em không đang nằm trên giường một mình.

Mireille?

Đúng là Mireille nằm ngủ bên cạnh em, chỉ cách một cánh tay. Sao cô ta lại nằm đây? Jamie xoay nghiêng người đối diện với cô. Có lẽ cô ta mệt quá nên nằm ngủ lại. Nếu có ý gì với em thì Mireille đã không giữ khoảng cách như thế, mà đã ôm em như Larissa vẫn làm. Nhưng làm gì mà mệt đến nỗi ngủ quên lại đây?

Nhân lúc Mireille chưa dậy, Jamie ngắm kỹ từng đường nét trên gương mặt cô. Thói quen quan sát của em được hình thành kể từ khi em ở với Larissa, phải quan sát cảm xúc của nàng mà lựa cách cư xử. Không phải lúc nào em cũng tỏ ra cứng đầu với nàng, cũng không phải lúc nào em tỏ ra lễ độ với nàng, tất cả đều tùy vào tâm trạng của nàng và mục đích của em.

Dưới tấm màn đỏ cam của ánh hoàng hôn hắt từ khung cửa sổ, không thể phủ nhận Mireille Heather có một gương mặt cuốn hút với những đường nét tinh tế và thanh lịch điển hình của một người phụ nữ Pháp. Nếu Mireille chuyển sang đóng phim thay vì làm Ngoại trưởng thì cô vẫn thành công. Tiếc là tính cách của cô lại không đẹp như vẻ bề ngoài. Sao những người phụ nữ đẹp đều có vấn đề ở nhân cách y như Larissa vậy?

Mireille từ từ mở mắt, nhận ra Jamie đang quan sát mình một cách rất chăm chú, "Có chuyện gì thế?" cô hỏi, bằng giọng còn ngái ngủ, trong ánh sáng cam yếu ớt của ngày tàn.

...

"Có chuyện gì thế?"

Hồi mười lăm tuổi, khoảng sau nửa năm kể từ hôm "lần đầu" ấy, Jamie đang ngủ trong vòng tay của Larissa thì bỗng thấy giữa hai chân mình ươn ướt bèn mở mắt dậy. Nhận ra có gì không ổn, em lật chăn lên thì thấy drap giường thấm máu đỏ thẫm lại, Jamie phát hoảng nhảy ra khỏi giường. Cú di chuyển đột ngột của em đã khiến Larissa thức giấc theo.

Mặt Jamie đỏ lựng như trái cà chua chín. Nàng lát sau mới nhìn thấy cái quần của Jamie hiện rõ mồn một dấu vết hàng tháng của phụ nữ, rồi nhìn xuống chỗ Jamie mới nằm cũng có dấu vết tương tự. Jamie đang muốn chết vì sượng. Bị thấy lúc hành kinh có khi còn tệ hơn cả việc lõa thể trước mặt người lạ. Larissa vẫy tay bảo Jamie quay trở lại giường.

[END][Fiction] Citadel [18+, lesbian]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz