37

13.8K 755 71
                                    

8g28' sáng. Jamie tỉnh dậy bởi tiếng chuông. Nghĩ Reine đã về, em ra mở cửa. Nhìn qua mắt thần thì không phải là Reine. Là Armida.

"Chào người đẹp, dạo này thế nào?" Ả bước vào trong nhà, rất tự nhiên như khi ả cúi xuống hôn môi em.

"Sao cô biết tôi ở đây?" Em nhớ hôm qua em chưa đưa địa chỉ cho ả.

"Phải hỏi em để biết địa chỉ thì em đâu còn là người của tôi nữa." Ả nhìn ngắm căn hộ với sự hài lòng, "Chỗ này được đấy, sạch sẽ, ở trung tâm, thích hợp cho việc tiếp khách. Reine đâu? Về chưa?"

"Chưa, con bé đi cả đêm qua."

"Gái Paris." ả chép miệng, rồi vòng tay qua eo Jamie kéo em vào mình. Em khẽ đẩy ra, em biết ả đang định làm gì qua những nụ hôn đầy ham muốn của ả và em không muốn điều đó, "Đừng."

Armida lờ đi, tiếp tục hôn em, "Jamie, tôi không bay từ Moscow tới Paris chỉ để nhìn em một cái rồi về đâu." Ả luồn tay vào trong áo em. Lần này, Jamie đẩy mạnh ả ra khiến ả suýt ngã.

"Sao vậy, Jamie?" ả lấy làm lạ, "Em ngủ với nhiều người khác đâu có nghĩa là em không ngủ với tôi nữa."

Tức là chừng nào còn là người của ả, chừng đó em vẫn phải phục vụ nhu cầu của ả nếu ả yêu cầu. Jamie thấy phận mình thật cay đắng, suy cho cùng cũng chẳng tự do hơn hồi ở với Larissa là bao, nhưng lần này em phải từ chối dù sau đó có thể bị ả đánh đập, thực tế ả chưa bao giờ dùng vũ lực với em nhưng em biết nếu cần ả vẫn sẽ làm. Cơ thể này là của Mireille. Em không muốn bất cứ ai khác ngoài Mireille chạm vào.

Armida định tới gần em thì vừa hay Reine về. Qúa mệt mỏi sau một đêm chơi bời, nó chẳng còn hơi đâu để ý người khách lạ đang đứng với Jamie, trong đầu nó chỉ nghĩ tới việc tắm và đi ngủ. Lúc Reine đi ngang qua, Armida ngửi thấy hỗn hợp mùi rượu, mùi thuốc lá và mùi nước hoa tỏa ra từ nó bèn có chút xao động. Chỉ tiếc nó là con gái của Ngoại trưởng, không thì ả sẽ biến con bé thành "trợ thủ" của mình như Bella và Jamie. Con bé này rõ ràng rất có tiềm năng.

Reine thả người xuống giường nằm định chợp mắt một chút rồi mới đi tắm. Armida dợm bước đến chỗ Reine thì bị Jamie giữ lại, "Cô định làm gì?"

"Tôi cần phải làm tình. Nếu không phải với em thì sẽ phải với người khác thôi." Ả ỡm ờ đáp. Cả hai hạ giọng vừa đủ cho nhau nghe.

"Nhưng cô bé là con gái của một chính khách, cô sẽ gặp rắc rối to nếu..."

"Tôi đâu có điên mà đi hiếp nó, tôi chỉ thuyết phục nó cho tôi thôi mà," ả mỉm cười ra vẻ trấn an em nhưng dù ả định làm gì em cũng không thể để ả đạt được mục đích, vì Reine đối với em như em gái em vậy, em phải bảo vệ nó. Em nhận ra ả đã nhanh chóng nắm được suy nghĩ đó của em để ra điều kiện với em, tuân theo điều kiện của ả nghĩa là phản bội Mireille.

"Làm ơn, xin tha cho Reine... Tôi... tôi... chúng ta nên tìm chỗ khác..."

Sự nhượng bộ của Jamie khiến Armida rất hài lòng, ả cúi xuống hôn má em, "Ngay từ đầu như vậy phải đơn giản hơn không?"

"Hai người bồ nhau à?" Reine, vẫn nằm trên giường, hỏi khi nhác thấy cử chỉ thân mật của hai người.

Jamie tới chỗ tủ quần áo bảo Reine em sẽ ra ngoài một lúc, Reine lập tức đoán được ngay họ sắp dẫn nhau vào khách sạn để làm tình, thứ cử chỉ thân mật đó... Nó ném một cái nhìn thiếu thiện cảm không chút che giấu về phía Armida, "Em không thích cô ta."

[END][Fiction] Citadel [18+, lesbian]Место, где живут истории. Откройте их для себя