2.

62.6K 1.7K 161
                                    


Đám bạn ở trường Jamie tất thảy ngạc nhiên khi biết Jamie không dùng bất kì trang mang xã hội nào. 

"Mày còn kẹt ở năm 1990 à?" 

Không, tao chỉ bị kẹt với một con khốn tóc vàng lạm dụng tao từ hồi tao mười lăm và con ả đó luôn cố gắng kiểm soát cả cuộc đời tao nhưng nếu tao nói điều đó ra chúng mày sẽ bảo tao bị điên và làm sao tao biết được ả sẽ làm gì tao. Larissa có thể nào giết mình không? Jamie suy nghĩ về điều đó mãi. Có khi không tới nỗi, vì điều đó phản lại phong cách của nàng.

Những tháng đầu ở với nàng, mọi thứ đều hoàn hảo: sống trong một biệt thự ngoại ô, được học tại gia, được ăn ngon mặc đẹp, không phải lo lắng điều gì. Tới tầm ba, bốn tháng sau, trong lúc đang đọc sách thì nàng gõ cửa vào phòng em. Larissa chưa bao giờ vào phòng em vào buổi tối. Linh tính có chuyện không hay, Jamie lui người chạm vào đầu giường. Mùi rượu thoang thoảng. Nàng say? Có lẽ không, bước đi của nàng còn vững chãi.

Larissa đặt tay lên vai em rồi cúi xuống. Jamie giật mình thì môi nàng đã chạm vào môi em. Đó là lần đầu tiên Jamie hôn. Một nụ hôn rất nhẹ như gió thoảng. Jamie ngước nhìn nàng ngạc nhiên: sao cô lại hôn em?

"Tối nay tôi ngủ ở đây được không?"  Sau đó Larissa nằm xuống cạnh em. 

Nghĩ rằng phụ nữ ngủ cùng giường với nhau sẽ không vấn đề gì, Jamie gật đầu, và đó là sai lầm lớn nhất cuộc đời em.

Khoảng nửa đêm, Jamie giật mình thức giấc khi cảm thấy bụng và cổ mình nhồn nhột. Larissa đang ôm chặt em, hôn gáy em, luồn tay dưới lớp váy của em. Jamie biết Larissa định làm gì bèn hoảng sợ đẩy nàng ra.

"Đừng, làm ơn..."

"Shhh, ngoan nào Jamie, em sẽ thích điều này."  

"Không!"

Jamie vùng vẫy cố thoát khỏi vòng tay đang dần siết chặt của Larissa. Nhưng làm thế nào thoát được khi Larissa nhanh chóng đè chặt em xuống nệm. Trong bóng tối lờ mờ ánh trăng ngoài cửa sổ hắt vào, mắt xanh của nàng thẫm lại. Đã đến lúc Larissa tận hưởng thành quả của mình. Nàng sẽ không bỏ ra vài chục ngàn dollar và những chi phí khác phát cho Jamie mà không nhận lại được gì. Nhưng nàng sẽ không kể cho Jamie nghe về thỏa thuận giữa nàng và mẹ em, về việc bà ta đã bán Jamie cho nàng với giá 25,ooo dollar rẻ mạt, dù nàng biết điều đó sẽ hạ gục Jamie nhanh chóng nhưng nàng vẫn tự nhủ sẽ giữ kín điều đó, vì nàng cho rằng để Jamie biết thì không hay ho tí nào, nàng không nỡ.

"Jamie, nằm yên."

"Xin cô đừng làm thế," Jamie khóc cầu xin.

Lời cầu xin của Jamie không những không làm Larissa mủi lòng mà còn khiến nàng hưng phấn hơn. Một cô gái nhỏ bé và yếu đuối dưới thân cầu xin lòng khoan dung của nàng. Jamie tội nghiệp, riêng chuyện này tôi không thể khoan dung với em được, tôi đã chờ quá lâu rồi.

Larissa cúi người xuống đưa những nụ hôn của mình rải khắp cơ thể em. Jamie vẫn vừa khóc vừa cầu xin nàng, điều này càng về sau càng khiến nàng hơi khó chịu vì nó khiến nàng mất tập trung nhưng nàng biết vào lần đầu của Jamie nàng không nên quá khắt khe.

[END][Fiction] Citadel [18+, lesbian]Where stories live. Discover now