30.

18K 849 73
                                    

Giá căn hộ cho thuê ở Paris bèo nhất cũng tầm €9oo EUR, dĩ nhiên càng gần trung tâm thì giá càng cao. Jamie cần thuê một căn để ở lâu dài, tầm một năm, nên không thể ở khách sạn hoài được. Khách sạn chỉ là nơi sống tạm bợ cho những chuyến đi ngắn ngủi chứ không phải là nơi để ở như một người bản địa. Armida có kế hoạch mới dành cho em: "Tận hưởng một năm ở Paris đi. Có thể đây là quãng thời gian đẹp nhất trong đời em đấy." Vì Jamie vẫn còn thiếu một tố chất quan trọng để trở thành một trợ thủ chính trị hoàn hảo của ả như Bella, thứ mà ả tin chỉ có Paris mới rèn được cho em. Với lại, không phải Bella đã trải qua ba năm niên thiếu ở thành phố hoa lệ này sao, để rồi khi trở về Rome gặp lại ả, từ một cô bé mười bốn tuổi nhút nhát, e dè và kính Chúa biến thành một phụ nữ đủ bản lĩnh để chinh phục cả Âu châu và thờ ả đấy sao? Có thể ví Paris như một chiếc hộp ma thuật, bất cứ thứ gì đã rơi vào trong chiếc hộp đó sẽ không còn như cũ khi được đưa ra ngoài.

"Em có thể học đại học ở đây không?" Jamie lướt tay trên màn hình điện thoại để xem bảng tóm tắt các khóa học về ngành khoa học công nghệ, khoa học máy tính dạy bằng tiếng Anh của những trường đại học ở Paris, phân vân không biết nên chọn ngành kỹ sư an toàn thông tin hay kỹ sư phần mềm. Học phí không cao lắm. Em đã nghĩ đến chuyện xin Armida ở lại Paris khoảng hai năm để học đại học khi thấy rằng thời gian rảnh của mình quá nhiều và nó khiến em phát ngán, hơn nữa chuyện với Mireille không thể ào ào được. Em không phải Bella để có thể nói một câu là có người quỳ mọp dưới chân chờ lệnh. Mireille gần gũi với em, hôn em và mân mê em như người tình, nhưng còn lâu mới để em, hay bất kì một ai khác, sai khiến cô, phải như thế thì Armida mới gờm cô, phải như thế thì cô mới có vị trí như hôm nay, vì phải như thế nên những người trong gia đình cô đều không muốn gần gũi với cô.

"Em vẫn ôm mộng kỹ sư à?"

"Làm sao cô biết?" Jamie chưa hề kể với ả ước mơ trở thành kỹ sư làm việc cho NASA của em.

"Mẹ em kể."

Hay nhỉ, đem bán con gái mình mà vẫn trò chuyện rôm rả với kẻ mua như thân quen lắm. Người thứ hai Jamie muốn hạn chế nghĩ đến ngoài Larissa là bà mẹ vô trách nhiệm của em.

"Bà ấy kể lúc nhận tiền từ cô à?" 

Nhưng Jamie nhớ trong clip ả quay lại cảnh mẹ em nhận tiền đâu có đoạn đó?

"Từ Larissa."

"Hả? Larissa cũng có mặt lúc cô mua tôi à?"

"Không. Lúc cô ta mua em. Vì lúc đấy em còn trinh nên mới có cái giá $25,ooo USD ấy. Chứ nếu không thì Larissa chỉ để lại 5000 đô rồi về, để em ở lại với bà mẹ tốt tính của em rồi. $5,ooo USD tôi thấy là quá cao cho việc ngủ với gái vị thành niên không còn trinh. Larissa phải thích em lắm mới sẵn tay vung cho em nhiều tiền đến thế."

Lời nói của Armida đã khéo léo nhắc đến một sự thật đau đớn mà Jamie không nhận ra, rằng lần Larissa ngà ngà say vào phòng em và dạng chân em ra không phải là lần đầu tiên em bị buộc làm tình với nàng.

"Ha, thích gái trinh sao? Larissa bệnh hoạn thật đấy chứ nhỉ?!" Jamie từng đọc những bài báo viết về vấn nạn săn trinh nữ ở phương Đông với quan niệm làm tình với trinh nữ sẽ tránh được nạn rủi, chữa bệnh, tăng cường sức khỏe, thậm chí gặp may trong chuyện làm ăn... Quan niệm lạc hậu của họ khiến em cảm thấy kinh tởm.

[END][Fiction] Citadel [18+, lesbian]Where stories live. Discover now