39

13.4K 826 74
                                    

Sau buổi đón tiếp bà Mireille Heather, Anastasia van Lawick trở lại công việc thường nhật của một Bộ trưởng giáo dục  của mình. Ana không thích Mireille lắm, người phụ nữ với đôi mắt xanh sáng quắc dễ làm người đối diện hoặc dè chừng hoặc bất an dù rằng thái độ của cô ấy trong buổi gặp mặt làm việc rất ôn hòa và nhã nhặn, cái chính là những câu chuyện chính trị lẫn quan điểm bảo thủ của Heather khiến cô ít có thiện cảm dành cho cô ấy, còn Nữ hoàng thì lại có vẻ mến Mireille.  Ana không bao giờ biết được rằng cô gái táo tợn quyến rũ cô hồi ở Nhật nhiều tháng trước đó sau này trở thành nhân tình của Mireille.

Công việc hôm nay không quá bận rộn, chỉ còn một buổi tiếp khách nữa là xong. Ana xuống phòng họp ngồi chờ đại diện của phía công ty KJN. Tuần trước KJN gửi cho cô một bản kế hoạch dự thảo hợp tác với Bộ Giáo dục Hà Lan về việc cung ứng phần mềm quản lý học sinh. Nhận thấy ý tưởng phần mềm quá độc đáo và kỳ lạ, Ana ngay lập tức bị thu hút vào, nhất là khi người đứng đầu KJN là một dân công nghệ có tiếng mà cô đã hâm mộ bấy lâu nay, Kennan Lee.

Cậu thư ký bước vào, báo phía KJN đã đến.

Đoàn KJN gồm năm người đi vào trong. Khi cánh cửa phòng đóng lại, Ana bỗng có linh cảm bất ổn về nhóm người này.  Họ đứng lại, cách cô một khoảng rất gần.

 Kennan Lee đâu? Sao cô không biết bất cứ ai trong đoàn người này?  

Trong tích tắc một kẻ lao ra tóm lấy cậu thư ký khóa chặt tay và ấn cậu xuống sàn và đánh ngất. Ana không kịp đứng dậy thì có một cô gái đột nhiên lao vào ôm chầm lấy cô và hôn cô. Khi định thần lại, Anastasia mới nhận ra cô ta đang khỏa thân ôm mình, tiếp theo đó là tiếng vỗ tay đều đều vang lên

Là Armida, đang bước ra khỏi nhóm người đó.

Ả đi cuối đoàn nên cô đã không thấy ả từ trước. Điều khủng khiếp hơn cả là có một gã đang cầm máy ảnh bấm lia lịa chĩa về phía cô. Cô liếc nhanh lên camera an ninh ở góc trần nhà và điếng người khi nhớ ra bộ phận an ninh đã thông báo hệ thống camera an ninh của tòa nhà đang được bảo trì trong 10 phút, từ 15g30 đến 15g40 hôm nay.

Armida ngồi lên bàn đối diện với cô.

"Tính ra đây là lần đầu tiên chúng ta mặt đối mặt với nhau nhỉ, cô van Lawick?"

Ana nhìn thẳng vào mắt ả. Cuối cùng ngày này vẫn phải đến, ngày cô đối diện với kẻ thù lớn nhất của mình. Cả hai người có lẽ chỉ là những kẻ lạ mặt đi lướt qua nhau trên khu phố nếu không phải vì có chung một mối quan tâm mang tên Bella. Armida coi Ana như một mối nguy cướp mất người của ả, còn Ana coi ả như kẻ phá nát cuộc đời của Bella.

"Đề nghị của tôi đơn giản thôi: cô có 24 tiếng đồng hồ để chấm dứt với Bella." Ả vào thẳng vấn đề, không vòng vo. "Nhớ ghi âm lại, hoặc chụp màn hình hay làm bất cứ thứ gì chứng minh cô đã chia tay với cô ấy. Đừng nghĩ đến chuyện đóng kịch, nếu sau này hai người còn lén lút với nhau, cả thế giới sẽ được chiêm ngưỡng những tấm ảnh này."

"Để tôi tính giúp cô những gì dư luận sẽ trải qua khi đó: Một nữ bộ trưởng giáo dục ngoại tình là một, với một cô gái là hai và cô gái ấy mới 17 tuổi là ba."

[END][Fiction] Citadel [18+, lesbian]Where stories live. Discover now