57

12.7K 640 55
                                    

Trước kì nghỉ lễ, Larissa đã giúp Jamie tìm được một căn hộ ưng ý, giá thuê gần bằng số tiền hàng tháng nàng chu cấp cho em với đầy đủ nội thất. Căn hộ này của một người bạn của nàng giới thiệu. Ở trung tâm, an ninh tốt, không quá rộng. Nàng chỉ yêu cầu em dành riêng tối Thứ Ba hàng tuần cho mình.

Hôm Thứ Ba đầu tiên, nàng tới thăm em lúc 9g tối, hôn má chào em trước khi vào trong. Nàng đặt túi xách lên bàn rồi nằm dài ra ghế sofa mệt mỏi, vài sợi tóc vàng rủ xuống mắt. Jamie liếc nhìn nàng, kể cả khi đang mệt nàng vẫn quyến rũ, một vẻ quyến rũ bất cần và lười nhác. Sau tất cả sự điên rồ và lạm dụng, nàng vẫn là một người phụ nữ đáng thèm muốn với mái tóc vàng và đôi mắt xanh thẳm đặc chất Tây phương của mình.

Nàng gắng nở nụ cười với Jamie khi em mang cốc nước cho nàng. Mới chuyển nhà, em chưa kịp mua rượu.

"Hôm nay em thế nào?" Nàng hỏi khi chống tay ngồi dậy uống một ít nước.

"Ổn." Jamie đáp gọn lỏn. Dù nàng đã là khách của em và từ hôm trời mưa ấy đến nay nàng chưa bộc lộ thái độ thiếu kiềm chế. Chính bản thân em thấy nàng thật lạ lẫm.

Larissa vươn tay ra nắm lấy tay em. Những ngón tay của nàng đan vào tay em. Nàng kéo em nằm xuống cùng mình, nàng hôn trán, hôn môi em. Nàng vuốt vài sợi tóc của em ra sau tai. Nàng âu yếm em bằng tất cả sự dịu dàng nhất của mình. Jamie để yên chiều nàng, hoặc chính em cũng đang tận hưởng sự yêu thương của nàng.

Khi Jamie đặt tay lên cổ áo nàng định cởi cúc áo thì bị nàng cầm tay ngăn lại và đưa lên môi hôn, "Tôi chỉ làm tình với em khi em yêu tôi."

"Nếu không làm với cô thì tôi cũng làm với người khác." Jamie nói khích.

Larissa vẫn không nổi giận, tiếp tục âu yếm em. Sự tĩnh lặng của nàng làm em thêm bối rối. Nàng thật sự muốn tình yêu của em sao? Em đã kể nàng nghe ý định làm gái gọi để kiếm thêm tiền nhằm chọc điên nàng nhưng nàng lại hỏi em có cần tôi giúp em thuê nhà không.

"Cô chấp nhận tôi sẽ ngủ với nhiều người khác để kiếm tiền sao?" Jamie nói vào điện thoại, tưởng nàng sẽ ra sức can ngăn, bảo em không cần phải làm nghề đó, nàng hoàn toàn có thể bao nuôi em.

"Miễn điều đó làm em vui, tôi có thể chấp nhận. Chỉ là em đừng để tôi chạm mặt bất cứ người tình nào của em." Ngập ngừng một lát nàng mới nói tiếp, "Tôi sẽ rất đau lòng."

"Vậy à? Còn nhớ hồi đó cô để tôi gặp Bella không?" Jamie vẫn nhớ cảm giác nàng sẽ bỏ rơi mình, bây giờ em cho đó là vì thế giới của em khi đó chỉ có nàng. Giọng nàng nghe mềm đi:

"Có, tôi ân hận vì điều đó, và tất cả những điều khác khiến em tổn thương. Nghe khó tin nhưng do tôi không có một hình mẫu yêu thương đúng đắn, vì những chuyện đã xảy ra ở mùa hè cách đây lâu lắm rồi có lẽ đã ảnh hưởng đến tôi, tôi không biết yêu thế nào mới đúng... Khi em ra đi và tôi tới Paris, tôi mới hình dung tình yêu nên như thế nào. Nó không có chỗ cho sự chiếm hữu độc đoán này."

"Mùa hè ấy đã xảy ra chuyện gì?" Jamie tò mò, chưa bao giờ nàng kể em nghe những mối quan hệ trước đây của mình, có thể nàng từng cố kể nhưng em quá trẻ để quan tâm. Em nghe tiếng hít sâu của nàng.

[END][Fiction] Citadel [18+, lesbian]Where stories live. Discover now