38

17K 789 80
                                    

Jamie tự nhủ mình sẽ không bao giờ đặt chân tới La Defense nữa.

Thấy Jamie về nhà sớm hơn mình nghĩ, Reine có hơi ngạc nhiên, nghĩ chắc họ "làm" ở một khách sạn gần đây, nhưng con bé không ngửi thấy mùi lạ nào lúc Jamie đứng gần nó treo áo khoác lên giá.

"Thế cái cô khi nãy là ai vậy, Jamie?"

"Người mà em nên tránh xa 10 thước," Jamie ngồi xuống giường cách nó một đoạn để tạm nghỉ sau một cuộc đối đầu vừa rồi với Larissa. Nghĩ lại thì chẳng có gì đảm bảo cho lời hứa của nàng trừ danh dự của nàng trước em, mà điều đó có khi chẳng quan trọng với nàng.  Em không tin nàng dễ dàng từ bỏ, việc nàng mở chi nhánh công ty ở Paris cho thấy điều đó. Nếu nàng thực sự từ bỏ em, nàng đã không mang cả công ty tới Paris. Jamie hơi lo lắng không biết sau vụ hôm nay nàng sẽ làm gì. Tình hình hiện giờ là em đang thuộc sự quản lý của Armida, nàng muốn tiếp cận em đều phải thông qua ả. Dù em không ưa Armida nhưng ả quả là bức  tường thành vững chắc ngăn chặn Larissa, không hiểu ả có thứ quyền lực gì mà lắm tiền như Larissa cũng không dám xâm phạm.

"Tại sao?" Reine tiếp tục hỏi, nó đang muốn truy ra Armida đến cùng.

"Chị xin em, Reine, đừng hỏi gì về ả nữa!"

Thấy thái độ cáu gắt của Jamie không muốn nói thêm về con mẹ tóc đen kia nên Reine cũng không hỏi sâu hơn, tự nó suy ra đời sống tình cảm của Jamie thật rắc rối, không như vẻ ngoài đơn giản trong sáng của em. Mẹ nó tìm được Jamie ở đâu nhỉ? 18 tuổi, người Mỹ, không biết tiếng Pháp, chắc chắn không có kinh nghiệm làm việc gì liên quan đến ngoại giao, chính trị hay những thứ khác liên quan đến công việc của mẹ nó, làm sao một người như thế lại được tuyển làm trợ lý cho Ngoại trưởng?

Một lát sau, nó lại hỏi:

"Đợt công tác này chị không đi theo mẹ Mireille à?"

"Có, nhưng chị vướng vụ chuyển nhà nên xin ở lại Paris thêm vài ngày. Ngày mai chị sẽ gặp Mireille ở La Haye, nên chị mới bảo em có thể ở lại đây tới thứ Năm."

"Mai gặp mẹ em, chị chuyển lời của em đến với bà ấy là dù gì em cũng sẽ vào trường kịch Hoàng gia Anh nhé."

Reine nằm xuống giường, "Em biết chúng ta sẽ không yêu nhau nhưng em vẫn muốn ngủ với chị quá. Thật khó chịu khi nghĩ tới việc cô ta được ngủ với chị mà em thì không."

Trong một thoáng 3 giây, Jamie giật mình tưởng Reine nói đến Mireille rồi mới nhớ ra con bé đang nói về Armida.

"Em không hiểu, chị không thích cô ta nhưng sao chị vẫn ngủ với cô ta?"

Vì đó là công việc của chị, Jamie thầm nghĩ, nhưng tất nhiên, làm sao Jamie có thể nói với con bé rằng vì em làm đĩ và mẹ nó là khách hàng của em?

"Nghe này, Reine, cứ cho là cuộc đời chị là một chuỗi phức tạp đi."

"Thế kể em nghe đi. Em muốn nghe. Em muốn nghe tất cả những gì về chị." cũng như muốn ôm cả cơ thể chị. Reine vươn tay chạm vào lưng em. Jamie thở dài, có lẽ thử chia sẻ với nó một chút để lòng nhẹ hơn, mình không thể kể hết với nó, vì sự an toàn của nó.

[END][Fiction] Citadel [18+, lesbian]जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें