46

11.5K 646 45
                                    

Trước khi về nhà bố mẹ để đón lễ, Mireille ghé qua thăm Jamie. Vài câu chuyện, vài cử chỉ lả lơi và lên giường. Họ ngồi trần truồng ngồi đối diện nhau, nhìn ngắm nhau trong im lặng. Cô ngồi giữa hai chân Jamie, nơi nữ tính của em đang ửng đỏ như phần ngực và bụng em sau cuộc làm tình nay được che lại bằng tấm chăn. Tay cô lướt từ bàn chân lên đầu gối rồi lại xuống bàn chân Jamie, nhâm nhi Jamie qua các đầu ngón tay của mình.

Cứ mỗi lần gặp, Jamie đều có chút thay đổi. Chỉ có lý giải duy nhất là con bé đang lớn dần, từng chút từng chút một, bớt xốc xáo, trẻ con, cả trong tính cách lẫn vẻ đẹp. Jamie trước mặt cô chưa đạt đến độ rực rỡ nhất, mỗi cô gái có thời của mình, thời của Jamie sẽ là năm em 21 tuổi, chậm hơn Bella vài năm, sẽ đạt đến độ đằm của một người phụ nữ thực thụ, sau đó vẻ đẹp sẽ duy trì khoảng 5 năm. Nhan sắc giống như một loại trái cây, sau thời kỳ chín ngon nhất, nó sẽ thối rữa, hoặc trở thành rượu. 5 năm tiếp theo đó sẽ quyết định.

Mireille đoán có lẽ vì Jamie chưa đạt tới độ chín cần thiết nên Armida mới bảo em tiếp cận cô như một bài học thực tế, cô không phải là kế hoạch của ả, điều đó khiến cô yên tâm hơn nhưng sau này thì chưa biết được. "Đến đâu hay đến đó," cô tự nhủ. Bà chủ nhà Penny bảo bà không thấy ai đến thăm em, ngoài cô.

"À trước đó lúc Jamie mới dọn đến có một cô bé tóc vàng khoảng 15-16 cũng đến đây ở lại vài hôm."

"Chắc là Reine." Mireille thầm nghĩ, trong lòng hơi bực vì Jamie chưa bao giờ kể việc này.

Đài radio đang phát một bản nhạc của Plain White T's, một bài đã rất lâu, "1, 2, 3, 4". Jamie mua nó ở phiên chợ đồ cũ với giá 4 EUR. Tối nào em cũng bật nó lên để căn hộ có tiếng người cho đỡ cô đơn, nhất là những hôm Mireille ghé qua, có cái để đổ lên nếu họ lỡ làm gì ồn ào.

Cô cúi xuống đặt môi lên đầu gối em, bàn tay lần theo đùi em xuống dưới lớp chăn. Nó vẫn nóng. Cô chỉ cho một đốt ngón tay vào thử. Jamie rên nhẹ trong cổ họng, chống khuỷu tay nằm ngả ra sau. Tấm chăn giờ chỉ còn chen phần bụng, lộ hết nơi kín đáo ra.

"Mấy lần rồi mà vẫn không bớt dâm đãng à?" Mireille đút sâu thêm một đốt ngón tay. Jamie nhắm nghiền mắt, ngửa cổ ra sau như đang hưởng thụ.

"Em chỉ bớt dâm đãng nếu chị làm em có thai." Em đáp giữa những tiếng rên.

"Hài hước đấy." Mireille rút tay ra làm Jamie chưng hửng, cô chỉ muốn trêu Jamie. Cô định tìm quần áo mặc và chuẩn bị về, không nên ở lại đây qua đêm quá thường xuyên, thì Jamie bất ngờ lao vào đè cô xuống, hôn mút cổ cô nhè nhẹ vì cô không muốn để lại dấu.

"Tôi vẫn nhớ lần đầu em rất ngại ngùng, sao bây giờ em cứ như muốn hiếp dâm tôi vậy?" Mireille nhắm mắt trong những nụ hôn của em.

"Vì lúc đó em chưa thấy ngực chị đẹp." rồi như để diễn tả câu nói của mình, Jamie mút ngực cô.

Em không muốn cô lại đi nữa. Họ chỉ được gặp nhau vài lần trong tuần, trừ những lần Mireille phải đi công tác. Với cô, em không bao giờ cảm thấy đủ. Em không thể ngừng yêu cô, dù em hiểu rõ mối quan hệ này chênh vênh trên sự lựa chọn của Armida. Em yêu cô nhiều đến độ còn từng ước gì lần đầu tiên của em là dành cho cô, cảm thấy có lỗi khi mình đến với cô không còn vẹn nguyên. Em muốn dành cho cô điều quý nhất.

[END][Fiction] Citadel [18+, lesbian]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ