Chương 49: Hồng nhi cường công

3.9K 223 4
                                    


Y Lãnh Y nghe lời Hồ Mộ Y khiêu khích xong, mặt lập tức hồng lên như bị lửa đốt, hoàn toàn đỏ bừng. Y Lãnh Y xấu hổ quẫn bách vô cùng quay đầu, giận dữ nhìn Hồ Mộ Y.

"Buông tay, mỗ mỗ đã nói chị không thể –"

"Không thể thế nào?"

Hồ Mộ Y thấy Y Lãnh Y không đi liền cũng không nóng vội, vẫn không chịu buông tay, tay kia thì nửa chống đầu, đầy hứng thú nhìn Y Lãnh Y đỏ mặt. Biết nàng không thực sự giận, Hồ Mộ Y cũng không kiêng kị gì, ưỡn bộ ngực nho nhỏ giảng đạo lý với Y Lãnh Y.

"Mỗ mỗ còn đặc biệt nhấn mạnh với em phải bôi thuốc toàn thân. Y Y, sao em có thể không hoàn thành trách nhiệm như vậy, mới lau sau lưng đã muốn đi?"

Y Lãnh Y nghe xong cúi đầu không nói, đỏ mặt đứng tại chỗ một lát, cắn cắn môi, cuối cùng vẫn xoay người đi đến bên cạnh Hồ Mộ Y, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đắc ý của nàng, tức giận nói: "Chị nằm xuống."

Hồ Mộ Y nghe vậy liền ngoan ngoãn nằm trên giường bạch ngọc, hay tay đặt thẳng hai bên sườn, hơi nhắm mắt lại. Tuy rằng Y Lãnh Y là do nàng mưu đồ quấy rối nên mới cố tình giữ lại, nhưng lúc thực sự làm việc đó, Hồ Mộ Y còn khẩn trương hơn bất kỳ ai khác. Thân thể của nàng, dù là thân hồ ly hay thân thể con người, trừ Y Lãnh Y ra cũng chưa bao giờ có ai chạm vào. Hồng nhi lúc nhỏ đã nghe mỗ mỗ nói, lần đầu của nữ nhân đều rất đau, hồ ly tinh lại càng thế, nghe nói có người làm được đến nửa chừng rồi ngất xỉu. Vẫn nhớ lần đầu tiên của đại tỷ và Ương tử, mình không hiểu chuyện lắm, đã hỏi đại tỷ có phải miêu yêu bắt nạt nàng không, sao sắc mặt lại không chút máu, lúc làm phép thân mình còn run rẩy như vậy. Khuôn mặt tiều tuỵ của đại tỷ nở nụ cười dạt dào hạnh phúc khiến mình không thể quên. Hồ Mộ Y đã cực kỳ hâm mộ, cũng thầm hạ quyết tâm, về sau mình cũng phải tìm một người yêu để trao gửi thứ ấy......

Tuy rằng sẽ đau đớn khiến người ta khó có thể chịu nổi, Hồ Mộ Y vẫn khát vọng Y Lãnh Y chạm vào, không vì nguyên nhân gì, chỉ là nàng yêu tất cả mọi thứ về Y Lãnh Y. Nàng thích nụ cười ngượng ngùng của Y Lãnh Y, thích ánh mắt đầy cưng chiều của nàng với mình, thích mái tóc mềm mại của Lãnh Y, thích thân thể thoang thoảng mùi hương lành lạnh kia, thích tất cả mọi thứ của Y Lãnh Y......

Nàng muốn giao bản thân cho Y Lãnh Y, như thể chỉ có làm vậy mới có thể chứng minh rằng Y Lãnh Y thật sự yêu nàng, thật sự cần nàng. Nói nàng vô sỉ cũng tốt, biến thái cũng được, nàng chỉ muốn ôm Y Lãnh Y, bắt lấy trái tim nàng, khiến nàng không vứt bỏ mình không một lý do, sẽ không còn nghĩ tới Tử Phong Ngưng, không buông không bỏ, vĩnh viễn ở lại bên cạnh mình.

Hai tay Y Lãnh Y run run vẫn dừng lại trên ngực Hồ Mộ Y, Hồ Mộ Y khẩn trương hít sâu một hơi, theo tiềm thức thân thể hơi lùi lại.

Y Lãnh Y vốn đang nhắm mắt cảm thấy sự dị thường dưới tay, nàng hơi hé mắt, nhìn cảnh trước mắt, mặt lập tức hồng đến nỗi có thể thấm ra máu. Trong động, thân mình trắng nõn không tỳ vết của Hồ Mộ Y ánh lên trong suốt lấp lánh, hai nơi căng tròn đẫy đà kia bị kích thích càng dựng thẳng, hai hạt đậu nho nhỏ nổi lên phiếm màu phấn hồng nhàn nhạt, lại khêu gợi lòng người đến thế. Hồ Mộ Y ngửa mặt nằm trên giường, ngực thỉnh thoảng phập phồng, cánh môi hồng khẩn trương mím chặt, tóc đen tán loạn, muốn nói mà lại xấu hổ nhìn Y Lãnh Y, mê người nói không nên lời.

[BHTT - Edit Hoàn] Hồ ly chẳng ra hồ ly - Diệp SápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ