Phiên ngoại 15: Anh hùng cứu mỹ nhân

5.6K 195 5
                                    

Cố Tương không phải cam tâm tình nguyện đến nơi này học. Không phải nói Thượng Kinh là nơi tốt nhất cả nước sao? Kinh thành không phải không có trường học tốt, vì sao tổ phụ Cố Dục Á đột nhiên đem hắn cùng đại ca Cố Tân đóng gói gởi đến trường học ở Giang Nam này. Cố Tương kháng nghị không có hiệu quả, chỉ có thể ngoan ngoãn đến đây.

Cũng may Giang Nam khí hậu cùng thức ăn đều rất hợp lòng người, trưởng bối không có quản thúc sinh hoạt nên so với ở nhà càng tự do. Cố Tân và Cố Tương ban đầu không tình nguyện nhưng rất mau đã hòa nhập. Bọn họ vui sướng hưởng thụ lạc thú.

Ngày hôm nay sau giờ ngọ ánh nắng ngày xuân ấm áp ôn hòa. Cố Tương có nửa canh giờ nhàn rỗi, mới vừa tìm một chỗ thanh tĩnh muốn ngủ một giấc đã bị người ta đánh thức, tâm tình khó tránh khỏi có chút không thoải mái. <HunhHn786>

Giờ nghỉ trưa, Cố Tương lười trở về phòng, thường xuyên chạy tới thư viện đọc sách, mệt liền tìm tàng cây nằm nhắm mắt nghỉ ngơi trong chốc lát.

Người kia kêu hắn, Cố Tương không muốn phản ứng, liền cố ý giả bộ ngủ, hy vọng đối phương rời đi. Ai ngờ vị kia không biết là con nhà ai tính tình thực bướng bỉnh, kêu không được liền bắt đầu đẩy hắn, lấy sách của hắn. Đúng là không đánh thức được người ta thì không bỏ qua mà.

Cố Tương không có biện pháp, đành phải lười nhác ngồi dậy, cũng muốn nhìn xem thần thánh phương nào lại quấy rầy mộng đẹp của mình.

Biểu tình lười biếng, nhưng khi nhìn thấy người kia ánh mắt Cố Tương lập tức liền trở nên sáng ngời. Tiểu cô nương thật là đáng yêu nha. Nhưng sao lại khiến cho Cố Tương nhớ tới tiểu đệ Cố Du khi bị mẫu thân trang điểm thành bộ dáng khuê nữ. Đúng là cảm giác này.

Dù Cố Tương cảm thấy có gì đó không đúng nhưng cũng phải thừa nhận tiểu cô nương so với tiểu đệ còn đẹp hơn.

Bởi vì Cố Tương đột nhiên ngồi dậy, làm Tiêu Minh Sở bị hoảng sợ, nhảy lui về sau hai bước, rất giống thỏ con bị hù dọa.

“Tiểu muội muội đi theo tỷ tỷ tới trường chơi sao?”

Ở trong ấn tượng của Cố Tương, lớp học nữ không có ai tuổi nhỏ như tiểu muội này.

Tuy Nguyên Dương Trưởng Công chúa không phải do Đoan Ý Hoàng hậu sinh, nhưng từ nhỏ được Đoan Ý Hoàng hậu nuôi lớn. Vạn Xương hoàng đế còn cố ý sửa lại xuất thân cho Trưởng công chúa, cho nên Nguyên Dương Trưởng Công chúa cùng Cố gia rất thân thiết. Cố Dục Á cùng Nguyên Dương trước nay đều xem nhau như biểu tỷ đệ. Cố Dục Á sở dĩ yên tâm đem Cố Tân và Cố Tương đưa đến đây học, cũng là vì có Trưởng Công chúa ở tại đây.

Nghe Cố Tương hỏi Tiêu Minh Sở nghĩ nghĩ, rồi nhẹ nhàng gật gật đầu.

“Vậy sao muội chạy đến nơi đây?”

Thư viện ngày thường ít có người tới, nếu không Cố Tương cũng sẽ không trốn đến nơi này ngủ.

“Ta không muốn cùng các tỷ tỷ chơi nữa, ta muốn đi tìm biểu ca, nhưng ta lạc đường.”

Tiểu cô nương mặt mày như tranh vẽ, đặc biệt xinh đẹp, nói chuyện cũng nhỏ nhẹ trong trẻo. Cố Tương bị hớp hồn, cũng không thể nổi giận, chỉ ôn hòa nói:

Trọng Sinh Chỉ Thuộc Về Hoàng Hậu [Hoàn] -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ