Chương 61: Giữ bí mật

10.5K 426 7
                                    

Tuy rằng Cố Du ngữ khí phi thường khẳng định, nhưng Cố Tương nghe xong vẫn lộ vẻ nghi ngờ, hiển nhiên là không thế nào tin.

Đừng nhìn Cố Tương còn chưa thành thân sinh con, nhưng hắn lại rất có kinh nghiệm. Năm đó, Cố Du cùng Tiêu Minh Xuyên bất hòa, sau đó lại phát hiện có thai, tâm tình Cố Du suy sút.

Cố Thái hậu là chỗ dựa thực vững chắc nhưng không biết cách chăm sóc Cố Du. Cố thái hậu chỉ biết hạ lênh thái y ngự trù cung nữ thái giám làm việc. Những người đó nghiệp vụ tuy rằng tinh thông, lại không có khả năng cùng Cố Du chia sẻ tâm sự.

Thấy Cố Du suốt ngày rầu rĩ không vui, Cố Thái hậu lại không phải người am hiểu an ủi, dứt khoát liền đem Cố phu nhân cùng Cố Tương triệu vào cung.

Nếu Cố Du là nữ có mẫu thân bên cạnh tất nhiên là tốt nhất, đáng tiếc lại không phải. Cố phu nhân chỉ lo sinh hoạt thỏa đáng, nhưng người có thể cùng Cố Du chia sẻ tâm sự kỳ thật là Cố Tương, chỉ có hắn có biện pháp làm Cố Du cười.

Sau đó, thấy trong cung có Cố Thái hậu, người hầu hạ cũng sắp xếp thực thoả đáng, mà ở Cố phủ cũng có nhiều chuyện con dâu không thể lo xuể, Cố Du càng ỷ lại Cố Tương chứ không phải là bà, Cố phu nhân ở vài ngày trong cung lại về phủ.

Cố phu nhân cách mấy ngày còn có thể ra cung hít thở không khí, Cố Tương tiến cung liền ở suốt hơn nửa năm.

Bởi vì nguyên nhân thể chất, bản thân Cố Du liền thuộc về dựng phu tương đối khó hầu hạ. Mà thời điểm mang thai Tiêu Lĩnh , tâm tình của Cố Du cũng rất trầm thấp, dùng tâm trạng chồng chất tâm sự tới hình dung thật là một chút cũng không khoa trương.

Tiêu Lĩnh tròn tháng, Cố Tương từ trong cung dọn đi ra ngoài giống như dân chạy nạn. Về nhà hắn liền hướng Cố Chiết thổi phồng sự việc, nói tương lai nếu tức phụ của hắn mang thai sinh con, hắn bảo đảm sẽ đem người hầu hạ thoải mái dễ chịu, bởi vì sẽ không có dựng phu hoặc là thai phụ nào khó hầu hạ hơn so với Cố Du.

Cố Chiết lạnh lùng liếc nhị ca mình một cái, chỉ nói một câu Cố Tương tức khắc liền câm nín.

"Nhị ca, đừng nói đến chuyện đó quá sớm, huynh có thể thành thân hay không vẫn còn chưa biết đâu."

Nguyên nhân chính là vì từng có kinh nghiệm lần trước, nên Cố Tương biết được Cố Du mang thai liền bắt đầu khẩn trương, cả người tiến vào trạng thái cảnh giới cao độ.

Thấy Nhị ca trầm mặc nhìn mình mà không nói lời nào, Cố Du thúc giục:

"Nhị ca, chúng ta đi nhanh lên, Hạ Nhi cũng đói bụng rồi."

Cố Tương sẽ không ngốc mà cùng dựng phu cãi cọ, vì chỉ thua chứ không có thắng. Lập tức cùng Cố Du và Cố Hạ đi Túy Tiên Lâu.

Tốt nhất là giống như Cố Du nói vậy, lần này rất muốn ăn cá, thấy rồi mà cũng còn muốn ăn, bằng không trở về Tiêu Minh Xuyên sẽ bị đau đầu chết.

Bởi vì lần trước, Cố Du hình như là từ khi bắt đầu mang thai đã nôn ói đến khi lâm bồn, ngự trù Ngự Thiện Phòng bị buộc nấu món đến kêu la thảm thiết.

Trọng Sinh Chỉ Thuộc Về Hoàng Hậu [Hoàn] -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ