Chương 52: Phong Vương

10.1K 462 27
                                    

Nghe được Tiêu Lĩnh hỏi, Chu Nhan hơi ngẩn người. Ảnh vệ tên đều là tạm thời, tùy thời có thể sửa, bất quá là phương tiện xưng hô mà thôi. Nó là đệ tử Chu Tước, tên cũng là do sư phụ thuận miệng gọi, bất quá ở Vân Phù Trai chỉ có Chu Nhan là trẻ con, nên cơ bản ai cũng sẽ kêu tên của nó. Tiểu Hoàng tử hỏi Chu Nhan cũng nghĩ nghĩ mới trả lời:

"Thuộc hạ gọi là Chu Nhan."

"Nhan Nhan, ta dẫn ngươi đi xem đồ chơi."

Tiêu Lĩnh vừa nói vừa dắt tay Chu Nhan, dẫn vào trong.

Chu Nhan tuy rằng cảm thấy xưng hô này có chút kỳ quái, nhưng tiểu điện hạ là tiểu chủ nhân, cũng có thể sửa tên của nó, huống chi chỉ là đổi cách gọi, cho nên cái gì cũng không có nói, ngoan ngoãn đi theo Tiêu Lĩnh.

Phu phu Hoàng đế tránh ở chỗ khuất nhìn Hoàng tử cùng bạn nhỏ của nó ở chung. Không hẹn mà cùng cảm thấy may mắn, Chu Nhan đứa bé này tuyệt đối nghe lời, nếu là đứa trẻ khác khẳng định sẽ dắt tiểu Hoàng tử đi thì nguy.

Tiêu Lĩnh cùng người ngoài giao tiếp quá ít, trong cung là đứa trẻ duy nhất. Từ Cố Thái hậu đến Hoàng đế, Hoàng hậu, còn có người Cố gia không một ai không đem nó nâng niu. Các cung nữ, thái giám, nhũ mẫu đối với nó lại là làm theo chức trách, nó đối với người xung quanh không hề có tâm phòng bị.

Nếu chọn bạn cùng chơi là con cháu các triều thần cơ bản trung tâm có thể cam đoan. Nhưng sau lưng bọn nhỏ đều có trưởng bối, bọn họ đối với Tiêu Lĩnh không có khả năng vô dục vô cầu, sẽ tìm mọi cách lấy lòng nó lôi kéo quan hệ.

Tiêu Minh Xuyên ngó trái ngó phải đều cảm thấy Tiêu Lĩnh quá đơn thuần, vừa lúc Thanh Loan cùng Chu Nhan không thể nuôi cùng nhau, hắn liền đem Chu Nhan đến đây. Qua hai ngày, hắn cùng Cố Du sẽ đem tiểu Vinh Thân Vương vào cung để Tiêu Lĩnh hưởng thụ cảm giác làm ca ca.

Tiêu Minh Xuyên tin tưởng, với sự thông minh của Tiêu Lĩnh sẽ phân biệt được sự khác nhau giữa quan hệ với Cố Hạ và Chu Nhan. Đến khi chính thức học vỡ lòng là có thể phân rõ tâm tư thư đồng của mình, không đến mức sẽ bị người khác đùa bỡn lợi dụng.

Tiêu Lĩnh cùng Chu Nhan ở chung hòa hợp, bên cạnh còn có nhũ mẫu cùng cung nữ nhìn, Tiêu Minh Xuyên cảm thấy không vấn đề gì, liền đem Cố Du vào thư phòng Khôn Ninh Cung. Có chuyện hắn đã sớm muốn cùng Cố Du nói, chỉ là vẫn luôn không rảnh, hôm nay cuối cùng cũng có thời gian.

Đem Cố Du ngồi xuống trên tràng kỷ ở gần cửa sổ La Hán, Tiêu Minh Xuyên do dự nói:

"Hoàng hậu, người bên Lĩnh Nhi đều là khanh chọn lựa sao?"

Cố Du ánh mắt lập tức có vài phần ưu sắc, gật đầu nói:

"Dạ, có vấn đề gì sao?"

Cũng không phải tất cả, vẫn là Cố Thái hậu tự mình xem qua.

Tiêu Minh Xuyên do dự, nhíu mày nói:

"Chúng ta trước khi ra cung, trẫm có mang Lĩnh Nhi đi ngự thư phòng chơi, nhìn thấy nó chơi hạt trân châu đen mà Tấn Dương Vương tiến cống từ Nam Dương, hình như quá mức xa xỉ một chút, trẫm nghĩ ......"

Trọng Sinh Chỉ Thuộc Về Hoàng Hậu [Hoàn] -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ