Phiên ngoại 10: Tìm xuất thân

8.9K 273 39
                                    

Nghe tin vui mà Tiêu Minh Xuyên hồn bay phách lạc đi tìm Cố Du.

Lúc này Cố Du đang được nhũ mẫu chỉ cách ôm Tiêu Tụ. Thật ra tư thế của Cố Du đã thực chuẩn chỉ là động tác có chút cứng đờ, làm tiểu công chúa không thoải mái, nên luôn cự nự.

"Điện hạ không sao đâu, ngài thả lỏng một chút, tiểu công chúa sẽ quen với ngài."

Nhũ mẫu có kinh nghiệm rất phong phú, đã nhìn ra được Tiêu Tụ không phải thật sự cáu kỉnh, chỉ là có chút không thích ứng. Cố Du là cha ruột, chỉ cần ôm nhiều một chút thì bé sẽ quen.

"Tiểu Tụ, nhận được ta là ai sao? Cười một cái cho cha xem được không?"

So với hơi thở, giọng Cố Du càng quen thuộc với Tiêu Tụ hơn, vì đó là giọng nói mà Tiêu Tụ nghe từ khi còn trong bụng cha. Tiêu Tụ mở to đôi mắt tròn xoe nhìn Cố Du. <HunhHn786>

Nếu là ngày thường, nhìn thấy Cố Du cùng Tụ Nhi ở chung hòa hợp như thế, Tiêu Minh Xuyên đã sớm lại gần, đem hai cha con ôm vào trong lòng ngực, hôn lớn một cái, hôn nhỏ một cái. Nhưng hôm nay, hắn hoàn toàn không có tâm tình, yên lặng ngồi bên cạnh.

Cố Du phát giác Tiêu Minh Xuyên không ổn. Là chuyện triều đình phát sinh đại sự, hay là mâu thuẫn với phụ hoàng. Có phải bởi vì những lời nói đó hay không. Nghĩ đến đây, trong lòng Cố Du có chút thấp thỏm.

Cố Du giao Tiêu Tụ lại cho nhũ mẫu ôm đi uống sữa.

"Nhị ca, phát sinh chuyện gì sao? Tâm tình của Nhị ca không tốt lắm."

Cố Du càng thêm khẳng định ý nghĩ của mình, vì Tiêu Minh Xuyên hôm nay đi vào cũng không có ôm Tụ Nhi, khi nhũ mẫu ôm Tiêu Tụ đi hắn cũng không có hỏi một câu. Thật sự là có chút không bình thường.

Thật ra Tiêu Minh Xuyên không thể nói là tâm tình không tốt, mà chỉ vì bị phụ hoàng hắn đánh một cú quá mạnh vào đầu, lực chấn động quá mức làm hắn phát ngốc.

Càng làm cho Tiêu Minh Xuyên cảm thấy khó xử chính là Tiêu Duệ còn muốn hắn hỗ trợ chuyển lời cho Cố An Chi. Hắn hoàn toàn không tưởng tượng ra, mình phải nói như thế nào với Cố An Chi.

Hắn không thể chạy tới nói: "Mẫu hậu, chúc mừng ngài, phụ hoàng muốn con nói cho ngài biết, con sắp có đệ đệ muội muội, ngài sắp lên chức phụ thân."

Cố An Chi sẽ phản ứng như thế nào, hình ảnh khóc lóc vì vui mừng quá mức quỷ dị, Tiêu Minh Xuyên chỉ nghĩ liền cảm thấy sởn tóc gáy. <HunhHn786>

"Kỳ thật cũng không có chuyện gì, thật ra cũng là một chuyện tốt......"

"Chuyện tốt gì? Chuyện tốt sao có thể sầu thành như vậy chứ?"

Tiêu Minh Xuyên thở dài, nghiêm túc nhìn Cố Du, nghiêm mặt nói:

"A Du, thật ra..... Lĩnh Nhi cùng Tiểu Tụ ...... sắp có tiểu thúc thúc hoặc là tiểu cô cô."

Trong phút chốc, Cố Du trợn tròn mắt, trong mắt tràn ngập không thể tưởng tượng. Chớp chớp mắt, Cố Du lại giơ tay vỗ vỗ mặt mình, như muốn chứng minh mình không phải đang nằm mơ. Thật lâu sau, Cố Du chậm rãi nói:

Trọng Sinh Chỉ Thuộc Về Hoàng Hậu [Hoàn] -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ