Chương 34: Tâm sự trong đêm

13.3K 563 26
                                    

Vào ban đêm, Tiêu Minh Xuyên chuẩn bị lên giường ngủ, phát hiện Cố Du ôm chặt chăn, còn dùng ánh mắt tràn ngập cảnh giác nhìn hắn. Trên mặt viết bốn chữ to "Không được lại đây".

Thấy tình hình vậy , Tiêu Minh Xuyên quả thực dở khóc dở cười. Vì sao trải qua sự tình hôm qua, hắn cùng Cố Du quan hệ lại về điểm ban đầu. Tiêu Minh Xuyên có cảm giác, có phải hắn nóng vội dọa Cố Du hay không.

Kỳ thật, Cố Du đối với việc giường chiếu cũng không có mâu thuẫn như Tiêu Minh Xuyên tưởng tượng vậy. Bọn họ là phu phu, cũng đã có con, thân mật không đến mức liền thẹn thùng đến như vậy. Cố Du chính là lo lắng, Tiêu Minh Xuyên muốn làm gì thì làm, hành trình đi Mai Sơn chẳng lẽ phải ở trên giường vượt qua.

Tiêu Minh Xuyên chớp chớp mắt, mơ hồ đoán được tâm tư Cố Du , khẽ cười nói:

"A Du chớ sợ, đêm nay ta cái gì cũng không làm."

Tiêu Minh Xuyên sờ sờ mũi, bất đắc dĩ mà cười cười, cởi giày lên giường nằm xuống, hai người giữ một khoảng cách.<HunhHn786>

Cố Du ban ngày ngủ nhiều lắm, lúc này căn bản ngủ không được, nằm ở trên giường lăn qua lộn lại. Tiêu Minh Xuyên ôn nhu nói:

"A Du, ngủ không được cũng đừng miễn cưỡng, chúng ta nói chuyện một lát đi."

Mấy ngày qua Tiêu Minh Xuyên có rảnh liền dính lấy Cố Du, nhưng trừ nói về Tiêu Lĩnh, bọn họ không nói chuyện khác.

Cố Du lật người qua, ôm chăn hỏi:

"Ngài muốn nói cái gì?"

Tiêu Minh Xuyên cầm lên một ít sợi tóc của Cố Du thưởng thức, tùy ý nói:

"Nói cái gì cũng được, nếu không nói chuyện khi còn nhỏ đi? Ta nhớ rõ A Du khi tiến cung vẫn là trang điểm ăn mặc như tiểu cô nương, ta còn tưởng rằng tới là một tiểu muội muội."

Cố Du không nghĩ tới Tiêu Minh Xuyên sẽ nói chuyện này, không khỏi ngây ngẩn cả người, ngay sau đó lắc đầu nói:

"Thời gian lâu lắm, ta cũng không nhớ rõ."

Tiêu Minh Xuyên tiếc nuối thở dài, lại nói:

"Không phải thời gian lâu lắm, mà là A Du lúc ấy quá nhỏ."

Hắn đến bây giờ đều còn nhớ rõ Cố Du có bao nhiêu đáng yêu, đặc biệt là luôn lôi kéo vạt áo hắn dùng giọng nũng nịu mà kêu Minh Xuyên ca ca.

Bất quá người Cố gia đem Cố Du đưa vào cung chính là vì nhờ Cố An Chi dạy dỗ lại Cố Du cho đúng. Cho nên chờ Cố Du ở trong cung thích ứng hai ngày, Cố An Chi liền sai người thay đổi thói quen đó, búi tóc và y phục đều chuyển sang thành bé trai.

Cố Du phát hiện Tiêu Minh Xuyên mờ ám, nghiêng nghiêng đầu, cướp tóc mình trở về, kháng nghị nói:

"Ngài trước kia có phải cũng hay nghịch tóc ta không, cũng giống Nhị ca ta."

Tiêu Minh Xuyên trợn tròn mắt, không phải nói không nhớ rõ chuyện khi còn nhỏ sao? Chính là ngày đầu tiên Cố Du vào cung hắn chính xác đã kéo tóc tiểu muội muội, còn làm cho người ta khóc. Mà Cố Du làm sao mà biết được.

Trọng Sinh Chỉ Thuộc Về Hoàng Hậu [Hoàn] -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ