Chương 28 : Kinh hách

12.8K 617 112
                                    

Giọng Tiêu Minh Xuyên cũng không cao, nhưng Pháp Đường cũng không lớn, cho nên mọi người ở đây đều có khả năng nghe được.

So với những người khác, biểu hiện Cố Du có thể nói là ít bình tĩnh nhất.

Khi Tiêu Minh Xuyên nói thay đổi tuyến đường, muốn tới Tiểu Thanh Sơn, Cố Du liền mơ hồ ý thức được hắn muốn gặp người không phải bình thường. Bởi vì Tiêu Minh Xuyên ra quyết định này khi bọn họ vừa mới vô ý đụng phải phu phu Tấn Dương Vương.

Hai vị này thân phận cùng bối phận rất cao, có thể làm cho bọn họ chủ động tới gặp cũng biết người kia không bình thường. Nhưng Cố Du cho dù có tưởng tượng tới đâu cũng không có nghĩ tới khả năng bọn họ nhìn thấy sẽ là Tiên đế!

Tiên đế mười năm trước đã băng hà rồi mà!

Đi theo Tiêu Minh Xuyên quỳ xuống hoàn toàn là hành động bản năng. Trừ việc đó ra, Cố Du căn bản không biết nên làm cái gì, nên nói cái gì.

Yên lặng quỳ gối bên cạnh Tiêu Minh Xuyên, Cố Du tâm càng ngày càng loạn, cũng lo lắng. Cố Du trộm nhìn Tiêu Minh Xuyên.

Tiêu Minh Xuyên cũng không phải làm ra vẻ trấn định, thời điểm biết người kia quả nhiên chính là Tiêu Duệ , tâm tư phức tạp nháy mắt tan thành mây khói. Hắn cái gì cũng không hỏi, cái gì cũng không truy cứu, hắn chỉ biết là hắn lần nữa thấy được Tiêu Duệ.

Tiêu Minh Xuyên không phải hôm nay mới hoài nghi Tiêu Duệ còn sống, mà năm đó khi Cố Thái hậu qua đời, hắn liền mơ hồ biết đại khái. Chỉ là khi đó Tiêu Duệ không còn ở nhân thế, hắn biết thì như thế nào, sự phẫn nộ cùng ủy khuất đều theo thời gian dần dần giảm đi.

Hôm nay ngoài ý muốn nhìn thấy phu phu Tấn Dương Vương, Tiêu Minh Xuyên liền nghĩ tới Tiêu Duệ.

Đúng vậy, Tiêu Minh Xuyên có do dự, hắn biết rõ lúc này Tiêu Duệ có khả năng còn trên đời, lại chưa hạ quyết tâm muốn tìm người hay không.

Tiêu Minh Xuyên không biết khi nhìn thấy Tiêu Duệ sẽ hỏi cái gì, hỏi ông ta lúc trước vì sao phải bỏ gia đình bỏ con? Cả giang sơn xã tắc cũng có thể bỏ thì còn nói đến cái gì khác. Huống chi, Tiêu Minh Xuyên không xác định Tiêu Duệ có thể bằng lòng gặp hắn hay không.

Nếu Tiêu Duệ thật sự để ý con mình, sao đem hắn giao cho Cố Thái hậu nuôi nấng? Ông chẳng lẽ không rõ, so với Tiêu Minh Thanh, Cố Thái hậu càng chán ghét hắn hơn sao ?

Sự tồn tại của hắn, rõ ràng là cây kim trong lòng Cố Thái hậu, để không được, rút không ra.

Nếu Tiêu Duệ thật sự coi trọng hắn, sao cho hắn xuất thân xấu hổ như vậy ? Là cung nữ sinh, Hoàng hậu nuôi dưỡng, thế cho nên hắn trên danh nghĩa có hai vị mẫu thân, mà ai cũng không thật sự quan tâm hắn.

Càng giả dối hơn khi Tiêu Duệ buông tay ném hết mọi thứ cũng không có nghĩ tới hắn. Tiêu Minh Xuyên không tin Tiêu Duệ không rõ, trong lòng Cố Thái hậu tồn tại khúc mắc, hắn là một tiểu hoàng đế mười hai tuổi không hề có thế lực sẽ có bao nhiêu khổ sở.

Sự thật chính là Tiêu Duệ cái gì cũng không có nghĩ, ông ta tiêu sái mà từ bỏ vạn trượng hồng trần, trốn đến thế ngoại.

Trọng Sinh Chỉ Thuộc Về Hoàng Hậu [Hoàn] -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ