Chương 110: Phúc Ninh Công chúa

14.2K 506 46
                                    

Tiểu Công chúa chậm chạp không chịu ra đời, phu phu Hoàng đế không phải là người nôn nóng nhất mà chính là tiểu Hoàng tử. Tiêu Lĩnh mỗi ngày ít nhất đến Khôn Ninh Cung ba lần, mỗi lần tới chỉ hỏi một chuyện là khi nào có thể nhìn thấy muội muội. Cố Du cũng bị nó hỏi làm cho sợ, lòng luôn hy vọng công chúa nhanh ra đời.<HunhHn786>

Ngày hôm nay, Tiêu Lĩnh tan học liền tới Khôn Ninh Cung, nó cùng cha ăn cơm trưa, ăn xong liền ghé vào trên bụng cha nói chuyện cùng muội muội:

"Ngoan nha muội muội. Mau ra đây đi, ca ca đã chuẩn bị thật nhiều váy đẹp. Mỗi ngày đều cho muội mặc thật đẹp, muội sẽ rất xinh đẹp. Muội ......"

Tiêu Lĩnh nói còn chưa dứt lời, tiểu công chúa liền dùng chân đá trúng mặt nó. Tiêu Lĩnh kinh ngạc ngồi ngay ngắn, bất an hỏi:

"Cha, cha có đau hay không?"

Muội muội dùng sức thật nhiều, đá trúng mặt nó, cảm giác rất có lực, vậy không biết cha có bị đau hay không.

Cố Du lắc đầu, thở thật dài. Thị Sách và Thị Kiếm giúp Cố Du trở mình, thay đổi vị trí một chút để có tư thế thoải mái hơn.

Mấy ngày gần đây, Cố Du đã cảm thấy bụng nặng trĩu, muốn đứng lên cũng khó khăn, cảm giác giống như muốn ngã xuống. Ngồi một chút eo đau bụng đau, ngồi lâu một lát thì toàn thân đau nhức. Nếu nằm ngửa thì ngực bị đè nặng, thở không nổi.

Cố Du cũng không thể lăn qua lộn lại dễ dàng, cả tư thế nằm nghiêng cũng không thể nằm lâu được, nếu không eo sẽ cảm thấy khó chịu. Hai cái chân cũng sưng to, tựa như hai củ cải trắng cực lớn.

Nếu không phải bị Quý Nghi bắt buộc, Cố Du thật sự cũng không muốn nhúc nhích. Mà Quý Nghi nói muốn mau chóng sinh lại không muốn dùng thuốc hỗ trợ, biện pháp tốt nhất chính vận động, so với các biện pháp khác biện pháp này tốt nhất.

"Muội muội ngoan nha, đừng làm khó cha nha."

Cố Du ôn nhu xoa xoa đầu Tiêu Lĩnh, nói.

"Lĩnh Nhi ngoan, cha mệt mỏi muốn ngủ một lát, con về Từ Ninh Cung làm bài tập được không?"

Tiêu Lĩnh gật đầu:

"Dạ, con không quấy rầy cha nghỉ ngơi, cha ngủ đi, con làm xong bài tập lại đến xem muội muội."

Chờ Tiêu Lĩnh ra khỏi tẩm điện, Cố Du đỡ bụng, hít thật sâu một hơi, trầm giọng nói:

"Thị Kiếm, ngươi đi gọi Quý thái y lại đây."

Thị Sách cùng Thị Kiếm ngẩn người, cùng kêu lên:

"Điện hạ, ngài muốn......"

"Đi gọi thái y lại đây......"

Có phải hay không, Cố Du cũng không biết chắc, nhưng cảm giác có chút giống, còn phải để thái y xem mới biết được.

Thị Kiếm không dám trì hoãn, tự mình đi ra ngoài tìm người. Tiêu Lĩnh cùng Tiêu Ý Hành đã dọn đi rồi, nên mấy ngày trước Tiêu Minh Xuyên cho người thu dọn phòng để các thái y thay phiên ở, như vậy có chuyện gì cũng có thể tới kịp thời.

"Điện hạ, muốn nô tì đỡ ngài ngồi dậy không?"

Thị Thư cảm giác Hoàng hậu nằm ở trên giường không thoải mái.

Trọng Sinh Chỉ Thuộc Về Hoàng Hậu [Hoàn] -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ