Chương 78: Giảm xuống

9.9K 413 6
                                    

Ôn Huyền rất rõ chuyện của mình cùng Tiêu Minh Thanh làm sao Hoàng đế dễ dàng chấp nhận.

Có thể nói bọn họ chính là một đôi còn trẻ của Nam Dương Vương Tiêu Thu Chân cùng Phượng Hàn Trì. Là thanh mai trúc mã từ nhỏ vô tư, lâu ngày sinh tình tư định chung thân. Chẳng qua Tiêu Thu Chân cùng Phượng Hàn Trì tương đối quy tắc, Đoan Kính Hoàng hậu không cho bọn họ ở bên nhau, bọn họ thật sự liền không có vượt giới hạn.

Ôn Huyền cùng Tiêu Minh Thanh ngay cả Đậu Đậu cũng sinh ra rồi. Nếu không phải năm đó ngoài ý muốn lạc mất con, mẫu thân hắn đã sớm bế bồng tôn tử, cũng sẽ không mỗi ngày buộc hắn thành thân, thật là tạo hóa trêu người.

Đậu Đậu mất tích thực ly kỳ, Ôn Huyền phí rất lớn khí lực tìm kiếm, kết quả lại không thu hoạch được gì. Sớm biết rằng là do khỉ Mai Sơn làm chuyện tốt, hắn liền trực tiếp phái người lục soát núi.
Đáng tiếc Ôn Huyền cái gì cũng không biết, Tiểu Đậu Đậu đã bị khỉ nuôi dưỡng thành khỉ con. Nếu không phải trong lúc vô ý bị Tiêu Minh Xuyên nhặt được, cả đời này kết cục tốt nhất của nó chính là trở thành hầu vương, không có khả năng trở về thế giới bình thường.

Tiêu Minh Xuyên từ nhỏ liền không thích Tiêu Minh Thanh có mẹ ruột yêu thương không tính, không có việc gì còn thích ở trước mặt hắn khoe ra, thật chán ghét.

Tiêu Minh Thanh cũng thực không thích Tiêu Minh Xuyên. Hắn cũng không vừa mắt Hoàng đế đệ đệ chút nào, đặc biệt chán ghét hắn ỷ vào phụ hoàng sủng ái bộ dáng diễu võ dương oai.

Bình tĩnh mà xem xét, Tiêu Duệ đối với Tiêu Minh Thanh không tính kém, không chỉ là vật chất đều cho, đối với hắn cũng coi như yêu thương. Khi Tiêu Minh Thanh đến tuổi phong Vương, đất phong được chọn tốt nhất, còn cho phép hắn có thể mang Phó Chiêu Nghi rời cung.

Việc này, Phó Chiêu Nghi đặc biệt cảm kích Tiên đế. Con đi xa ngàn dặm, một mình lưu lại trong cung còn có vui vẻ gì, dù là Cố An Chi sẽ không hà khắc người, bà cũng cảm thấy không thú vị. Đi theo con đến đất phong, bà cũng có thể đứng đắn an hưởng tuổi già thanh nhàn hạnh phúc.

Tiên đế còn tại vị, Tiêu Minh Thanh cùng Tiêu Minh Xuyên tuổi tác cũng không tính lớn, dù trong lòng có bất mãn cũng sẽ không có hành động gì quá mức, bọn họ khi đó còn chưa có bản lĩnh như vậy.

Tiêu Minh Xuyên đăng cơ, Tiêu Minh Thanh cũng đi về đất phong, hai người liền từ biệt ở đây.

Tiên đế chọn cho Tiêu Minh Thanh đất phong ở xa, hiển nhiên là có thâm ý. Bởi vì những Vương ở ngoài Thượng Kinh không có thánh chỉ không được tự ý trở về.

Nếu con không có xảy ra chuyện, bất mãn của Tiêu Minh Thanh đối với Tiêu Minh Xuyên có lẽ sẽ theo thời gian trôi qua dần dần nhạt đi.

Tiên đế không chỉ là phụ thân bọn họ, ông vẫn là hoàng đế. Đối với thái độ bọn họ đã sớm chú ý và định tương lai cho bọn họ. Tiêu Minh Thanh nghĩ thông suốt cũng liền nhận mệnh.

Mà Đậu Đậu mất tích lại là ở địa giới Thượng Kinh hơn nữa là biến mất một cách không thể hiểu được. Tiêu Minh Thanh không thể không đem chuyện này liên hệ đến Hoàng đế đệ đệ, vì trừ bỏ hắn, ai làm ra được chuyện như vậy, kẻ thù cũ của Trưởng thị vệ xuất hiện quá trùng hợp.

Trọng Sinh Chỉ Thuộc Về Hoàng Hậu [Hoàn] -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ