Chương 9: Hai cung

26K 1K 114
                                    

Cố Du mới vừa tỉnh lại còn có chút mơ hồ, động tác đẩy người chỉ do bản năng phản ứng, căn bản không suy nghĩ gì. Lúc này nghe được giọng Tiêu Minh Xuyên, cả người nháy mắt bị dọa đến thanh tỉnh. Giương mắt chỉ thấy Hoàng đế nằm trên mặt đất, còn dùng vẻ mặt cười như không cười nhìn mình.

“Bệ hạ, không sao chứ?”

“Hoàng hậu à, may mắn trẫm công phu cũng không tệ lắm, bằng không khanh chính là mưu hại thân phu……”

Cố Du hiện giờ đối với hắn cảnh giác mười phần, sợ hành vi của hắn đều là dụng tâm kín đáo, làm Tiêu Minh Xuyên rất là đau đầu. Khó có một cơ hội Cố Du chủ động hỏi han ân cần, được một tấc lại muốn tiến một thước , Hoàng đế tự nhiên là quan trọng hóa vấn đề.

Cố Du sao không biết Tiêu Minh Xuyên là cố ý đùa giỡn mình, nhưng dù sao cũng là do mình đẩy xuống, cũng không thể phản bác cái gì.

Thấy Cố Du xấu hổ đến mặt ửng đỏ lại còn đỡ cánh tay hắn không dám buông, Tiêu Minh Xuyên tâm tình rất tốt.

Tiêu Minh Xuyên không nói hai lời, lập tức đem Cố Du chặn ngang ôm lấy, trong miệng còn quở trách:

“Đã nhập thu, trên mặt đất lạnh, khanh sao không mang giày liền đi xuống dưới, không sợ cảm lạnh à ? Đã lớn thế nhưng còn không biết tự chiếu cố mình……”

Cố Du đột nhiên bị người bế lên, theo bản năng phản ứng chính là ôm cổ Tiêu Minh Xuyên, chờ ý thức được động tác này quá mức thân mật, mặt hai người đã dán rất gần, có thể cảm thấy hơi thở đối phương phả vào mặt. Cố Du lại quẫn bách, nhanh chóng thả tay xuống dưới, lúc này lỗ tai cũng đỏ.

Tiêu Minh Xuyên còn lải nhải nói không ngừng, Cố Du nghe không kiên nhẫn, nhỏ giọng nói:

“Bệ hạ cũng không có mang giày sao?”

Tiêu Minh Xuyên tức khắc cứng họng không nói, hắn đem Cố Du ôm đến trên giường, ngay sau đó gọi người tiến vào hầu hạ.

Rửa mặt xong, mặc chỉnh tề, Cố Du nói muốn đi thỉnh an hai Thái hậu, hỏi Tiêu Minh Xuyên tính toán thế nào, là chờ Lĩnh Nhi tỉnh cùng nhau dùng, hay là trở lại Càn An Cung dùng. Ngụ ý chính là không tính toán cùng dùng bữa với hắn.

Tiêu Minh Xuyên khẽ cười nói:

“Trời còn sớm, để Lĩnh Nhi ngủ tiếp một lát, trẫm cùng khanh đi thỉnh an hai vị Thái hậu.”

Tiêu Minh Xuyên không đợi Tiêu Lĩnh dậy là thực bình thường, nhưng hắn muốn cùng Cố Du đi thỉnh an là điều Cố Du không đoán trước. Bởi vì cho tới nay, Tiêu Minh Xuyên cùng hai vị Thái hậu quan hệ đều không phải thân mật như vậy.

Đinh Thái hậu là mẹ đẻ Tiêu Minh Xuyên , bà xuất thân hèn mọn, vốn là cung nữ Càn An Cung chỉ một lần nhận được ân sủng may mắn sinh Hoàng tử, được Tiên đế phong Tiệp dư.

Bởi vì Đinh Tiệp dư thân phận không đủ cao cho nên Tiêu Minh Xuyên đã bị Tiên đế phái người đưa đến cho Hoàng hậu nuôi. Tiêu Minh Xuyên tuy rằng là Cố Thái hậu nuôi lớn sau này Tiên đế lại lập làm Thái tử nhưng gặp không ít lực cản.

Trọng Sinh Chỉ Thuộc Về Hoàng Hậu [Hoàn] -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ