Chương 84: Điểm khả nghi

10K 387 96
                                    

Dùng xong bữa tối, Tiêu Minh Xuyên cùng Cố Du đi tản bộ. Hắn rất sợ Cố Du bị ngáng chân, một đường đem người dắt quá chặt chẽ.

Cố Du tâm lý rất vui, cũng có chút không rõ, sao Hoàng đế hôm nay lại thế này. Không phải nói trước đây không sốt sắng, mà là hôm nay rất căng thẳng, rõ ràng có chút vượt quá bình thường. Cố Du càng nghĩ càng không nghĩ ra, liền dứt khoát dừng lại hỏi:

"Nhị ca, hôm nay đã xảy ra chuyện gì ?"

Tiêu Minh Xuyên thấy Cố Du dừng bước lại, cho là không thoải mái, tim trong nháy mắt đập gia tốc, nghe Cố Du nói mới bình tĩnh lại, thấp giọng nói:

"Cũng không có việc gì, chính là không yên lòng, triệu Quý thái y hỏi chút mới được."

"Sự tình đều đã qua, Nhị ca không cần suy nghĩ nữa."

Thì ra là như vậy, Cố Du bỗng nhiên tỉnh ngộ. Nhớ khi mang thai Tiêu Lĩnh trạng thái xác thực rất tồi tệ, Cố Tương đã bị khổ sở quá chừng, cho nên bây giờ Cố Du rất lo lắng cho Cố Tương.

Tiêu Minh Xuyên nghe vậy đáy lòng áy náy càng sâu, hắn nắm chặc tay Cố Du, trầm giọng nói:

"Làm sao có thể không nghĩ đây. Chính vì thế càng muốn nhớ kỹ trước đây phạm sai, sau đó mới không giẫm lên vết xe đổ."

Trời xanh không tệ với hắn, cho hắn một lần cơ hội, hắn sao có thể không nắm chắc.

Cố Du hơi hơi ngẩn ra, quay người liền đi về phía trước, vừa đi vừa nói:

"Ngài muốn nhớ thì nhớ, ngược lại thần không muốn nhớ."

Người làm sao có thể luôn đắm chìm trong quá khứ chứ, đặc biệt là quá khứ không vui. Phải dứt bỏ mới có thể không hề có gánh nặng mà đi về phía trước.

"Được được được, trẫm nhớ kỹ, khanh đem toàn bộ quên hết đi."

Tiêu Minh Xuyên tự đáy lòng cảm thấy vui mừng. May mà Cố Du nguyện ý quên quá khứ, cũng may Cố Du còn nguyện ý cho mình cơ hội. Nếu không thì tình huống Cố Thái hậu và Tiên đế hôm nay chính là bọn họ ngày mai.

Tiêu Minh Xuyên hậu cung trống trải cực kì, ngoại trừ Cố Du cũng chỉ có vài vị sớm đã bị hắn quăng đến sau đầu. Sáu cung cơ bản đều trống không, nhân khí thiếu nghiêm trọng.

Tiêu Minh Sở bị Tiêu Minh Xuyên triệu tiến cung làm cu li, ẩm thực sinh hoạt thường ngày một chút cũng không có bị bạc đãi. Tiêu Minh Xuyên sợ Tiêu Minh Sở không tiện, trực tiếp để cho hắn đến Nhất Phượng Cung ở, khoảng cách cùng Càn An Cung và Khôn Ninh Cung là gần nhất.

Nhất Phượng Cung vốn là Hoan Hỉ Cung do Hoằng Hi Hoàng đế vì Diêu Quý quân cố ý khởi công xây dựng. Hoằng Hi Hoàng đế đối với Diêu Quý quân sủng ái cả thế gian đều biết, cung tất nhiên là xa hoa.

Khi Vạn Xương Hoàng đế đăng cơ đã tiến hành sửa chữa lại hoàn toàn, trong ngoài đổi mới hoàn toàn, đồng thời sửa lại tên gọi là Nhất Phượng Cung.

Nhất Phượng Cung là nơi Đoan Kính Hoàng hậu Phượng Kỳ ở sau khi tiến cung. Đoan Kính Hoàng hậu đặc biệt yêu thích tòa cung điện này. Trước khi là Hoàng hậu ở nơi đây, làm Hoàng hậu cũng là ở nơi đây, trước sau chưa từng chuyển đến Khôn Ninh Cung.

Trọng Sinh Chỉ Thuộc Về Hoàng Hậu [Hoàn] -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ