Chương 27: Tiên đế

12.6K 490 9
                                    

Chu Tước lời vừa nói ra, Tiêu Minh Xuyên cùng Cố Du đồng thời ngơ ngẩn. Một miếu nhỏ cũ nát, hòa thượng mỗi người đều là cao thủ, cái này thực quỷ dị, thực không bình thường.

Phải biết ảnh vệ của Hoàng đế Tiêu gia thân thủ đều tuyệt đỉnh. Mà bốn người ảnh vệ cận thân này càng là cao thủ trong cao thủ.

Nhưng trừ bỏ Tiêu gia, ai có thể có khả năng tụ tập được cao thủ nhiều như vậy, cũng không phải có tiền là có thể làm được điều này.

Không biết đột nhiên nghĩ tới cái gì, sắc mặt Tiêu Minh Xuyên đột nhiên trở nên âm trầm, đôi tay cũng không tự giác mà nắm thành nắm tay. Hắn biểu tình có chút âm lãnh, có chút khẩn trương, tựa hồ chờ mong sự tình nào đó phát sinh.

Cố Du chưa từng có gặp qua Tiêu Minh Xuyên như vậy, do dự một chút, thấp giọng hỏi:

"Nhị ca, làm sao vậy?"

Mơ hồ cảm giác được người ở hậu viện có thân phận cực không bình thường, nhưng Cố Du không nghĩ ra được người kia sẽ là ai mà làm Tiêu Minh Xuyên biến thành như vậy.

Tiêu Minh Xuyên trầm mặc cũng không trả lời Cố Du, cũng không phân phó Chu Tước, hắn cứ đứng yên lặng.

Thật lâu sau, Tiêu Minh Xuyên thở ra một hơi dài, trầm giọng nói:

"A Du, chúng ta đi hậu viện nhìn xem."

Cố Du không chút do dự gật gật đầu, ngược lại Chu Tước ngẩn người, hỏi:

"Chủ tử, chúng ta xông vào sao?"

Tiêu Minh Xuyên không để ý mà xua xua tay, cười như không cười nói:

"Chu Tước, ngươi yên tâm, bọn họ không dám động thủ đối với ta và A Du đâu."

Nếu hắn phán đoán là chính xác, bọn họ tiến vào hậu viện quá trình có khả năng sẽ không thuận lợi, nhưng lại không đến mức phải chết sống.

Chu Tước nghe vậy thoáng nhẹ nhàng thở ra, nếu chỉ có Hoàng đế còn dễ làm. Vô luận hoàn cảnh hung hiểm cỡ nào, bốn người họ rất có tự tin bảo hộ Hoàng đế an toàn. Nhưng thật ra có thêm Hoàng hậu tương đối phiền toái, Hoàng hậu không biết võ công, mà còn phải phân lực lượng ra đi bảo hộ thì tự tin giảm bớt một nửa. Từ trong cung đi ra, Hoàng đế tự mình hạ lệnh, mặc kệ gặp được chuyện gì, đầu tiên phải cam đoan an toàn của Hoàng hậu là trên hết.

Ban đầu, Tiêu Minh Xuyên cùng Cố Du ở Đại Hùng Bảo Điện thắp hương bái Phật rồi cho vào rương công đức nguyên bảo, từ đầu tới đuôi không có một tăng nhân xuất hiện. Thái độ thực rõ ràng chính là ngươi muốn tới cứ tới, tới rồi liền đi, tự nhiên muốn làm gì cũng được, quyết không bắt buộc.

Mà khi bọn họ muốn đi ra phía sau Đại Hùng Bảo Điện, lại có hai vị tăng nhân ngăn cản lại. Họ nói Linh Hoạt đại sư hôm nay có việc, không tiếp người ngoài, còn xin thứ lỗi, ngày khác có rảnh lại đến.

Cố Du nghe vậy lơ đãng nhíu nhíu mày. Chùa Bạch Vân tuy nhỏ, nhưng cơ bản vẫn đầy đủ hết, không giống một chùa nhỏ thông thường, có Thiên Vương Điện, Đại Hùng Bảo Điện, Tàng Kinh Các, Pháp Đường, chỉ là quy mô không lớn mà thôi.

Trọng Sinh Chỉ Thuộc Về Hoàng Hậu [Hoàn] -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ