Chương 97: Lừa mình dối người

10.7K 404 24
                                    

Dù còn chưa biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng thấy bầu không khí hoà thuận vui vẻ trong tẩm điện, Tiêu Minh Xuyên liền đoán được không phải chuyện xấu.

Tiêu Minh Xuyên bước nhanh đi đến trước mặt Cố Du, ngồi xổm xuống cười hỏi:

"A Du, phát sinh chuyện gì sao?"

Cố Du cười cười không nói lời nào, nắm tay Tiêu Minh Xuyên để lên bụng có chút nhô nhô của mình.<HunhHn786>

Bụng Cố Du nhìn không ra bất cứ biến hóa gì. Tiêu Minh Xuyên đã sờ qua không biết bao nhiêu lần, cách lớp vải áo cũng có, tiếp xúc da thịt cũng có. Chưa bao giờ có cảm nhận như lúc này, lòng bàn tay hắn cảm giác được rung động rất nhỏ, không quá rõ ràng nhưng lại làm người ta không muốn bỏ qua.

Tiêu Minh Xuyên kích động không biết nên nói cái gì, sau một lúc lâu mới ấp úng nói:

"Muội muội cử động như vậy, khanh có khó chịu hay không?"

Khi Cố Du mang thai Tiêu Lĩnh, Tiêu Minh Xuyên không phải không có hỏi đến, nhưng đều là khách khí qua loa, không có chân chính tiếp xúc thân mật. Đến khi Diệp Tranh mang thai Tiêu Lam, hắn không ở trong cung, thế cho nên Tiêu Lam quen thuộc với Cố Du hơn cả hắn.

Cố Du nghe Tiêu Minh Xuyên hỏi vậy thì phì cười, cười xong mới nói:

"Đứa bé mới bao lớn, sao có thể làm cái gì khó chịu."

Cố Du không phải lần đầu tiên mang thai, đương nhiên biết mấy tháng này tương đối nhẹ nhàng nhất, đặc biệt lần này mang thai phản ứng kết thúc cũng sớm, nên càng không có gì.

Tiêu Minh Xuyên nghe xong lời này liền an tâm. Hắn chỉ dùng tay sờ còn không đã ghiền, dứt khoát áp tai lên trên bụng Cố Du.

Kỳ thật, nửa tháng trước thai đã động, chỉ là khi đó cử động rất nhỏ chỉ mình Cố Du có thể cảm nhận được, người khác sờ không thấy gì. Tiêu Minh Xuyên sờ mà không thấy gì, trong lòng lại kêu ca, luôn nhắc nhở Cố Du nếu có động tĩnh gì phải nói cho hắn đầu tiên.

Cố Du nhớ kỹ lời Tiêu Minh Xuyên nói, ai ngờ hôm nay Tiêu Lĩnh ghé vào trên bụng cha nói chuyện cùng tiểu muội muội. Nó đang nói đột nhiên ngẩng đầu lên, nói nó cảm giác được tiểu muội muội cử động, giống như cá nhỏ phun bong bóng.

Cố Du nhớ tới lời Tiêu Minh Xuyên nói mỗi ngày, cũng mặc kệ hắn còn đang phê tấu chương, phái người chạy nhanh đến ngự thư phòng mời người tới.

Thấy phụ hoàng chiếm vị trí của mình, Tiêu Lĩnh không vui chu miệng nói:

"Cha, phụ hoàng đoạt muội muội của con."

Cố Du bật cười, nhà người khác đứa bé phải làm ca ca tỷ tỷ, có khi còn lo lắng phụ mẫu yêu thương đệ đệ muội muội sẽ không yêu thương mình. Lĩnh Nhi thì ngược lại, nó không sợ đệ đệ muội muội cùng mình đoạt phụ hoàng và cha, nó không vui vì phụ hoàng tranh giành muội muội của nó.

Nghe Tiêu Lĩnh nói, Tiêu Minh Xuyên cuộc bỏ, ngẩng đầu lên, hắn bế con lên hôn một cái, cố ý dùng giọng điệu đáng thương nói:

"Lĩnh Nhi à, phụ hoàng trước nay cũng không có muội muội, rất đáng thương, chờ con có muội muội, cũng cho ta ôm một cái được không?"

Trọng Sinh Chỉ Thuộc Về Hoàng Hậu [Hoàn] -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ