Chương 75: Phủ nhận

10K 428 33
                                    

Nghe Hoàng đế nói muốn mang mình đi gặp một người, nháy mắt Ôn Huyền tim đập nhanh gấp hai lần. Hắn lộ ra cái gì, sao có loại cảm giác bị người ta nắm đuôi.

Ôn Huyền ở trong đầu liên tưởng ra rất nhiều loại khả năng. Nhưng hắn cũng không nghĩ tới, Hoàng đế để hắn gặp một đứa bé trai rất xinh đẹp. Càng muốn chết chính là Ôn Huyền liếc mắt một cái là có thể nhận ra đứa bé giống mình, cũng giống người kia. Nó là sự kết hợp của hai người họ.

Thanh Loan theo Thanh Long hai tháng, học nói được vài câu, miễn cưỡng cũng có thể cùng người khác giao tiếp. Nó thấy Ôn Huyền nhìn chằm chằm mình, mắt cũng không nháy một chút, lại hỏi:

“Ngươi…… Ai……”

Thanh Loan nói quá ngắn gọn, Ôn Huyền lại quá đắm chìm ở trong suy nghĩ chính mình, nên không có nghe rõ. Thanh Loan không vui nhăn mày, vèo một cái lẻn đến bên cạnh Ôn Huyền, giơ tay ở trước mắt hắn quơ quơ, lớn tiếng nói:

“Ngươi là ai……”

Ôn Huyền rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, hắn nhìn thấy trên cổ Thanh Loan có dây đeo, liền đem Thanh Loan xách lên, túm sợi dây hồng kéo “Long Phượng trình tường” ra ngoài. Trong phút chốc, sắc mặt Ôn Huyền từ xanh biến trắng.

So với nói chuyện, võ công Thanh Loan tiến bộ càng rõ ràng. Nó vốn có hảo cảm đối với Ôn Huyền mới có thể nói với hắn, ai ngờ hắn không thèm nhìn còn đem nó xách lên. Thanh Loan tức giận thừa dịp Ôn Huyền thất thần hung hăng cắn một ngụm.

“Ui……”

Ôn Huyền bị đau, theo bản năng buông lỏng tay. Thanh Loan nhân cơ hội này nhảy xuống chạy đến trốn phía sau đi Tiêu Minh Xuyên.

Nó còn gào khóc, lắc đầu nói:

“Đi…… Đi ……”

Tiêu Minh Xuyên nhẹ nhàng vỗ vỗ vai Thanh Loan, ôn nhu nói:

“Ngoan, chờ một lát trở về cho con ăn ngon.”

Đối phó Thanh Loan biện pháp dùng tốt nhất chính là cho nó ăn, Tiêu Minh Xuyên thử qua rất nhiều lần, lần nào cũng đúng.

Thấy Ôn Huyền trước sau bảo trì trầm mặc, Tiêu Minh Xuyên sâu xa nói:

“Ôn khanh, ngươi có cái gì muốn nói với trẫm?”

Ôn Huyền do dự, chắp tay hỏi:

“Bệ hạ khi nhìn thấy đứa nhỏ này trên cổ nó đeo ‘ Long Phượng trình tường ’ sao?”

Tiêu Minh Xuyên nghe vậy ngạc nhiên, vì cái gì Ôn Huyền phản ứng cùng với tưởng tượng của hắn không giống nhau.

“Đúng vậy.”

Tiêu Minh Xuyên gật đầu nói:

“Trẫm bắn một mũi tên trúng nó, thời điểm đó ngọc này đã ở trên cổ nó.”

Tiêu Minh Xuyên cố ý nói cảnh tượng nguy hiểm kia, hắn muốn nhìn xem Ôn Huyền sắc mặt có gợn sóng, có biến hóa hay không.

Nhưng Ôn Huyền vẫn là thờ ơ, bình tĩnh nói:

“Có lẽ ngọc của thần bị phụ mẫu đứa nhỏ này nhặt được.”

Trọng Sinh Chỉ Thuộc Về Hoàng Hậu [Hoàn] -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ