Chương 68 : Bại lộ

11.8K 466 24
                                    

Ánh mắt Cố Du chờ mong quá rõ ràng, Tiêu Minh Xuyên trở tay cầm tay Cố Du, trầm giọng nói:

"Đương nhiên sẽ như vậy, A Du không cần hâm mộ bọn họ."

"Nhị ca tính làm gì bây giờ? Về cung đi hỏi mẫu hậu sao?"

Cố Du hoàn toàn không nghĩ ra được Tiêu Minh Xuyên sẽ mở lời như thế nào.

Cho tới nay, Cố Thái hậu cùng Tiêu Minh Xuyên ở chung không giống ......

Cố Thái hậu nuôi dưỡng Tiêu Minh Xuyên không thể nói không có tận lực. Nếu thật không trách nhiệm, có thể trực tiếp đem Tiêu Minh Xuyên phế đi. Hắn sao còn có cơ hội đi quân doanh, cũng không thể dựa vào năng lực bản thân chinh phục Diệp Hồng và Long Nghi.

Nhưng mà, Cố Thái hậu đối với Tiêu Minh Xuyên thật là quá lạnh lùng, cuộc sống hàng ngày chiếu cố cẩn thận tỉ mỉ, việc học cũng nghiêm khắc yêu cầu. Nhưng Tiêu Minh Xuyên làm tốt không được khen ngợi, làm không tốt cũng sẽ không phê bình. Làm cho người ta cảm giác chính là không quan tâm.

Cố Du thấy phương thức Cố Thái hậu đối đãi Tiêu Minh Xuyên rõ ràng chính là ta đều cho ngươi, muốn hay không là chuyện của ngươi, có học hay không cũng là chuyện của ngươi, học được hay không là trách nhiệm của chính ngươi, toàn dựa vào tự thân Tiêu Minh Xuyên phấn đấu.

Tiêu Minh Xuyên nghe Cố Du hỏi, nghĩ nghĩ, mày kiếm không tự giác mà nhíu lại, lắc đầu nói:

"A Du, ta không biết."

Tiêu Minh Xuyên không phải trả lời có lệ mà hắn thật sự chưa có nghĩ ra. Hắn cùng Cố Thái hậu quan hệ thật sự là quá kỳ lạ, rõ ràng sống bên nhau rất nhiều năm, tình cảm lại không có. Nếu không có Cố Du ở giữa, có lẽ hai người không khác người xa lạ.

Đột nhiên biết mình là con ruột Cố Thái hậu, Tiêu Minh Xuyên có loại cảm giác thế giới nháy mắt trở nên không chân thật. Hắn thật sự thử tưởng tượng ra mình cùng Cố An Chi diễn cảnh "cha hiền con thảo" , ngẫm lại liền cảm giác sởn tóc gáy. Vẫn là duy trì trạng thái cân bằng trước mắt tương đối tốt nhất.

Mà phụ hoàng cũng chưa có biện pháp làm Cố Thái hậu tin chuyện này, hắn dựa vào cái gì mà có thể làm được, chẳng lẽ bằng mấy câu lão Tấn Dương Vương nói.

Mà Cố Thái hậu đối với Tiêu Thù canh cánh trong lòng, Tiêu Thù con là lão Tấn Dương Vương, Cố Thái hậu tin lời mới lạ.

Tiêu Minh Xuyên nghĩ tới nghĩ lui cảm thấy duy trì hiện trạng mới là lựa chọn tốt nhất, nếu tùy tiện đánh vỡ cân bằng, là tốt hay là xấu khó mà nói. Nếu muốn cùng Cố Thái hậu ngả bài, cũng nên tìm được phụ hoàng.

Thấy Tiêu Minh Xuyên không có đáp án, Cố Du nóng lòng.

"Nhị ca, muốn ta giúp ngài nói bóng nói gió dò hỏi thử xem hay không?"

Tiêu Minh Xuyên do dự, cũng không có phản đối, chỉ là nhắc nhở:

"A Du nên hành sự tùy theo hoàn cảnh, đừng lộ ra dấu vết."

Cố Thái hậu đạo hạnh quá cao, Cố Du đi thăm dò kết quả thế nào rất khó nói. Bất quá để Cố Du mở miệng so với hắn tự mình ra mặt tốt hơn.

Trọng Sinh Chỉ Thuộc Về Hoàng Hậu [Hoàn] -HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ