Chương 622: Ngưng Nhi đích nghiên cứu

239 1 0
                                    

Lâm Vãn Vinh vui mừng nhìn đi, hắn chẳng thể ngờ được, trong mấy vị lão bà ở nhà, Lạc tiểu thư ham chơi lại mang thai ngay sau Thanh Tuyền. Tốc độ thật nhanh, còn vượt qua cả Xảo Xảo và Tiên Nhi, cứ thế này mà tính, lại thêm trong bụng tiểu muội muội, đến cuối năm sau, Lâm gia ít nhất cũng có bốn hài tử, quả thực đã khai chi tán diệp (có thai) rồi.

- Ngưng nhi, nàng thật giỏi!

Lâm Vãn Vinh ôm lấy nàng, cười đến nứt cả mắt ra:

- Khó trách mấy buổi tối đó muội đều kéo ta chạy về phòng, biểu hiện thì cực kì gắng sức.

- Đại ca...

Lạc tiểu thư càng thêm nóng bỏng, cũng chẳng thể chịu được sự trêu đùa thế này của hắn, không nén rổi khẽ rên rỉ những tiếng khe khẽ, xấu hổ dậm châm liên tục.

Lâm Vãn Vinh khẽ dụng lực hít hít mấy cái trên mái tóc mềm mại của nàng, cười híp mắt nói:

- Ngưng nhi, muội phát hiện ra từ lúc nào thế?

Ma chưởng của hắn lần mò loạn lên trên bụng tài nữ. Lạc tiểu thư mặt đỏ bừng, tim đập rộn, xấu hổ nói:

- Muội vốn chỉ lo đến chuyện đi Cao Lệ cùng huynh lần này, từ kinh thành tới Sơn Đông đều chưa phát giác ra. Khi đến Tế Ninh này được mấy ngày, nguyệt tín không đến, thỉnh thoảng lại nôn mửa, ăn thì không vào. Từ tỉ tỉ bắt mạch cho muội, mới biết là đã có thai rồi.

- Từ tiểu thư tới Sơn Đông rồi?

Lâm Vãn Vinh mở to mắt ra hỏi.

- Huynh quên rồi sao?

Lạc Ngưng tức cười lườm hắn:

- Huynh bỏ ra mười lượng bạc, lừa bịp lấy một chiếc thuyền thiết giáp của người Pháp Lan Tây, không phải đã kêu Chỉ Tình tỉ tỉ tới nghiên cứu sao? Tỉ ấy đã mang theo mấy công tượng của Thần Cơ doanh, ở trên thuyền mấy tháng liền, mấy ngày trước mới xuống. Trước mắt, đang ở trong phủ bế quan!

- Bế quan? Từ tiểu thư muốn tu tiên sao?

- Tu tiên cái gì? Có đại ca ở đây, Chỉ Tình tỉ tỉ sao nỡ rời nhân gian mĩ diệu này chứ?

Ngưng Nhi cười khúc khích nói:

- Tỉ ấy đang ở trong phủ, nhốt mình trong phòng. Nghe nói là muốn phác thảo lại bản thiết kế chiếc thuyền thiết giáp của người tây dương!

Vẻ bản thiết kế cho thuyền thiết giáp? Lâm Vãn Vinh nghe mà cảm thấy kính trọng. Tạm không nói đến chuyện nàng vẽ như thế nào, chỉ riêng tâm tư này đã đủ để khiến người khác khâm phục không thôi rồi, đem chuyện này giao cho Từ tiểu thư coi như là đã tìm đúng người. Với tinh thần chăm chỉ chuyên tâm tìm tòi của nàng, nhất định sẽ có thu hoạch.

- Còn có một chuyện nữa.

Lạc Ngưng nói:

- Ba mươi thiếu niên đi tây dương lưu học, Chỉ Tình tỉ tỉ cũng đã giúp huynh lựa chọn xong rồi. Lần này tới Sơn Đông, đã để họ tới thích ứng trước với chiếc thuyền thiết giáp rồi.

Lâm vãn Vinh nghe mà vỗ tay tán thưởng:

- Hay cho cái thích ứng! Đây là chủ ý của ai? Thật là hiểu rõ ý của ta. Đi rất tốt, đi rất tốt a!

Cực Phẩm Gia ĐinhWhere stories live. Discover now