chương 466: Đột quyết lang yên

211 0 0
                                    

Hoàng hôn, cát vàng, một cô gái xinh đẹp tiều tụy... Trước mắt giống như một bức tranh thủy mặc nơi tái ngoại, mông mông lung lung nhưng vẫn vô cùng chân thật. Nhìn từng giọt lệ của Từ Chỉ Tình rơi trên váy áo, gương mặt yêu kiều đã hoen đầy nước mắt, dưới ánh hoàng hôn tạo thành một khung cảnh tuyệt mỹ động lòng người, trong lòng Lâm Vãn Vinh bùi ngùi khó tả. Hắn thở dài một hơi, cảm khái nói:

- Từ tiểu thư, chuyện nhiều cát thành sa mạc quả là rất hay, đã lâu ta chưa xúc động đến như vậy. Còn có gì nữa? Kể tiếp đi?!

Từ Chỉ Tình tức giận đến mặt trắng bệch, cầm một chiếc khăn tay màu xanh lá cây nhạt lau nước mắt, lạnh lùng bảo:

- Nếu ngươi muốn nghe kể chuyện, tìm Thanh Tuyền tiểu thư của ngươi đi, ta không rảnh mà kể với ngươi. Ta đi đây...

Nàng đứng dậy, đôi tay nhỏ bé kéo chiếc váy dài, chạy thẳng vào trong doanh. Đi được vài bước, lại thấy phía sau yên ắn dị thường, Lâm Vãn Vinh tựa như vẫn còn trầm mặc trong cát bụi phía sau. Nàng do dự một chút, bước chân bất giác dừng lại, nhìn trộm về phía sau. Chỉ thấy người nọ mắt nhìn trời, ôm đầu gối, như chưa từng phát sinh gì cả.

Nước mắt lại trào ra, Từ tiểu thư nấc lên một tiếng, hai tay nắm lấy nắm cái lớn, phẫn hận ném vào hắn:

- Đánh chết ngươi, đánh chết cái tên lang tâm cẩu phế này...!

Cát bụi cuộn lên, tràn ngập giữa hai người, Lâm Vãn Vinh đứng lên, phủi phủi hai tay, hừ lạnh một tiếng.

Nhìn hắn từng bước đi về phía mình, bước chân mạnh như đánh trống, Từ Chỉ Tình ngây dại, tim đập như trống dục hành quân, ngón tay búp măng vẫn nắm chặt năm cát, rồi rốt cuộc không ném ra.

- Ngươi, ngươi muốn gì?!

Thấy hắn hằm hằm nhìn mình, Từ tiểu thư nhất thời luống cuống, hai chân như mọc rễ bất động:

- Ta là quân sư ba quân, ngươi dám làm gì... ta sẽ...a...

Thấy bàn tay tổ bố của hắn phất về phía mặt mình, Từ quân sư kinh hô một tiếng, chẳng hiểu làm sao lại không hề nhúc nhích gì, gương mặt nàng đỏ bừng lên, tuyệt vọng nhắm mắt lại.

- A cái gì mà a?!

Lâm Vãn Vinh cười khổ, giơ tay phủi bụi trên mái tóc nàng:

- Ta là người thuần khiết, nàng nghĩ ta muốn làm gì?

Nhìn hắn cười trộm, lúc này mới tỉnh ngộ ra là bị hắn lừa, Từ Chỉ Tình ngượng ngùng, trên mặt lại lộ ra vẻ thất vọng không nói ra lời.

Giống như có một nỗi oan uổng vô cùng không nói ra lời, trong nháy mắt bộc phát, Từ tiểu thư mắt đỏ lên, vừa khóc vừa nói:

- Khi dễ người ta thích lắm hả?! Ngày đầu tiên gặp ngươi, ngươi là khi nhục ta như thế này, về tới kinh thành, Sơn Đông, một mạch tới Hưng Khánh, ta cứ như mắc nợ ngươi... a... a...

Một bàn tay nóng hổi nắm lấy đôi tay đang run lên của nàng, Từ tiểu thư lại kinh hô một tiếng, hơi thở tựa hồ ngưng lại, gương mặt trái xoan đỏ bừng lên, rồi lan xuống cái cổ thanh mảnh của nàng.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ