Chương 415: Quách Quân Di.

202 1 0
                                    

Tần Tiên Nhi giữ chặt tay Đại tiểu thư, nước mắt chảy tràn trên gương mặt không còn chút huyết sắc, Tiêu Ngọc Nhược cố nén nước mắt, nhỏ giọng an ủi nàng. Ngoại trừ những tiếng động lạch cạch do đám binh sĩ đang thận trọng dọn dẹp đám gạch vụn phát ra, hiện trường chẳng nghe thấy chút tạp âm nào khác.

Cao Tù vội vội vàng vàng quẹt mồ hôi, từ xa chạy tới quỳ xuống:

- Bẩm công chúa, Tiêu tiểu thư, Xuất Vân công chúa giá đáo...

Chưa dứt tiếng, xa xa đã thấy đỉnh một tiểu kiệu hấp tấp đi tới, rèm vén lên, rồi từ trong kiệu bước ra ba nữ tử diễm lệ, quần áo hơi nhàu, dung nhan tiều tụy.

- Đại ca...

Ngưng Nhi và Xảo Xảo nức nở gọi lớn, rồi nước mắt như một chuỗi hạt châu đứt dây cứ thế lăn xuống, nghẹn ngào lao về phía bức tường sập. Ánh lửa đang cháy bập bùng xung quanh chiếu sáng khuôn mặt thê lương của hai cô gái, làm cho Cao Tù cũng phải rơi lệ.

Tiêu Ngọc Nhược cùng Xảo Xảo rất thân tình, thêm Lạc tiểu thư cũng là người quen từ khi còn ở Kim Lăng, nàng thấy hai người khóc gần như muốn ngất đi, lại như thấy hình dáng Lâm Tam trước mắt, đột nhiên có cảm giác khó thở, giữ chặt ống tay áo hai người, nấc nhẹ nói:

- Xảo Xảo muội muội, Lạc tiểu thư... hắn... hắn không việc gì đâu...

Đang nức nở khóc, Lạc Ngưng ngẩng đầu lên, khuôn mặt đầy nước mắt hơi biến sắc, cả giận nói:

- Đại tiểu thư, đại ca có cừu oán gì với nhà các ngươi mà mỗi lần gặp nạn đều ở nhà các ngươi? Lần trước bị người ta bắt đi, lần này lại gặp phải ám toán, ngươi... các ngươi muốn hắn bị như vậy lắm phải không?!

Trong cơn phẫn nộ, Lạc Ngưng gần như mất đi sự tỉnh táo. Đại tiểu thư nghe thế như bị kim đâm vào tim, chẳng biết phải trả lời ra sao. Nàng bị kích động mãnh liệt, nấc một tiếng, ngã vào lòng Tần Tiên Nhi, nghẹn ngào:

- Là ta hại hắn, Tiên Nhi muội muội, là ta hại hắn...

Hai ngày vừa rồi Tần Tiên Nhi ở chung với tỷ muội các nàng, sớm đã bỏ qua những xa cách lúc trước, trở nên có tình cảm rất thắm thiết, hơn nữa mới vừa rồi cùng đối mặt nguy hiểm, hai người đã nương tựa vào nhau, an ủi lẫn nhau, cùng chung hoạn nạn, nên càng thân mật vô cùng. Thấy Lạc Ngưng hàm hồ chất vấn Tiêu Ngọc Nhược, nàng nhịn không được dựng mày liễu, quát lớn:

- Lạc tiểu thư, chuyện của Tiêu gia tỷ tỷ và tướng công ta không có quan hệ gì với ngươi, cũng không cần ngươi xen vào.

- Ngươi nói cái gì?

Lạc Ngưng tức giận đến thân thể mềm mại run lên. Tính tình nàng cũng cao ngạo, đại ca đang gặp chuyện không hay, lúc này sinh tử không rõ, trong cơn đau đớn nàng bất chấp thân phận Tần Tiên Nhi, cả giận nói:

- Đại ca là tướng công của ngươi, nhưng cũng là phu quân của ta, cha ta đã gả ta cho chàng, có Từ Vị đại nhân làm mai mối, sao lại vô can chứ?

Khuôn mặt thanh tú của Tần Tiên Nhi trầm xuống, băng giá đáp trả:

- Gả cái gì?! Ta thấy ngươi mặt dày quấn quít lấy tướng công ta mới đúng.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ