Chương 234:Giao hoán điều kiện (Trao đổi điều kiện)

181 1 0
                                    

- Sao thế, sợ ta ăn thịt ngươi à? Vậy ngươi thử kêu lớn lên xem có ai đến cứu ngươi không?

Đoản kiếm trong tay nữ tử kia lay động một chút, cười cười tiến lên, đôi mắt đẹp trong veo nhìn hắn.

Nhìn thanh đoản kiếm lấp lánh trên tay nàng, Lâm Vãn Vinh trong lòng liền nổi lên một trận buồn bực, thế quái nào ma nữ này lại tới đây, nửa đêm xông vào phòng hắn chứ? Thực là chơi khó lão tử mà!

- Ài, nàng lại chuẩn bị dùng sức mạnh cưỡng bức ta hả dù sao nàng cũng là sư phó của Tiên nhi, ta sẽ không phản kháng đâu, chỉ sợ nàng có ý khác, chứ ngàn vạn lần không nên "khởi động" như vậy chứ!

An Bích Như khuôn mặt thanh tú đỏ hồng, cười khanh khách nói:

- Tiểu đệ đệ, mấy ngày không gặp da mặt đệ tựa như càng ngày càng dày đó. Không hiểu sao ngày đó tỉnh tửu thang lại không có tác dụng với ngươi, nếu không lần này tỷ tỷ đã chuẩn bị cho ngươi một thứ đồ vật, đảm bảo ngươi nghe đến tên sẽ thích!

Nhắc tới chuyện tỉnh tửu thang, Lâm Vãn Vinh trong lòng liền có chút bi thương, ả hồ ly tinh này, sẽ có một ngày lão tử cho ngươi biết thế nào là nửa say nửa tỉnh, ham muốn đến chết. Nghĩ đến đó liền cười ha ha nói:

- Đâu có, đâu có, không có An tỷ tỷ ở bên trò chuyện, tiểu đệ đệ của ta buồn bực không thôi, không cách nào dỗ dành hắn được. Tỷ tỷ, đã lâu không gặp nàng, ta cũng thực sự nhớ nàng, lần này gặp nhất định phải ôm một cái!

Thấy hắn muốn làm thật đến nơi, An Bích Như hì hì cười, rung rung đoản kiếm trong tay nói:

- Giỏi lắm, ngươi không sợ sao?

- Ai da, nàng cầm đao kiếm trong tay làm gì, muốn làm ta chóng mặt chết hay sao. Trăng còn chưa lên cao, động đao kiếm thực là không hay tí nào, mau mau bỏ đi rồi có gì lên giường ta hãy nói!

Lâm Vãn Vinh cười nói.

An Bích Như tha thướt tự nhiên ngồi xuống, liếc mắt đánh giá sự bài biện trong phòng, lắc đầu nói:

- Ta không thể hiểu sao Tiêu gia lại đối đãi với ngươi như thế này, thực sự là rất keo kiệt đó, ngay cả một a hoàn hầu hạ gối chăn cũng không có. Tiểu đệ đệ, sau này theo ta đi, tỷ tỷ đảm bảo sẽ đối đãi ngươi vô cùng đặc biệt. Ngay cả Tiêu gia phu nhân và các vị tiểu thư cũng đem về cho ngươi đùa nghịch một phen.

Thật hết chỗ nói, vị tỷ tỷ này thật sự là đệ nhất nữ cường nhân mà! Lão tử tới Tiêu gia thật sướng không hết, có phòng riêng như thế này, ngày ngày có thể đùa giỡn các tiểu thư, nghĩ trên đời còn gì thú vị bằng chứ!

Lâm Vãn Vinh ha ha cười, nhổm người dậy, đứng trước mặt nàng nói:

- Tỷ tỷ, người làm sao tìm được chỗ ta chứ? Ài, đừng có đe doạ ta như vậy chứ, cất nó đi rồi có gì từ từ nói.

An Bích Như cười kiều mị, nói:

- Tìm ngươi thực không phải dễ, nhưng ngươi không phải là Hoàng đế lão nhi ở trong cung, tất ta có cả trăm nghìn cách tìm ra ngươi.

Nàng nói mà thanh đoản kiếm vẫn nằm trên tay.

Chúng ta thân cô nam quả nữ trong phòng riêng, nếu để ngươi tuỳ tiện khi dễ ta, có phải ta mang tiếng oan không?

Cực Phẩm Gia ĐinhWhere stories live. Discover now