chương 138: Cầu thân

140 0 0
                                    

Lâm Vãn Vinh viết liền bảy chữ là 'vụ vũ vụ ổ vụ ngô ốc'*, có thể đối lại được vế đối này đã là rất khó rồi, khó hơn nữa là nó hoàn toàn đồng âm với vế kia, không chỉ có vậy, ý cảnh của nó còn cao hơn một bậc.

Lạc Ngưng cảm khái nói:

- Lâm đại ca, vế đối này cả thiên hạ chắc chẳng ai có thể so sánh với huynh.

Xảo Xảo dựa sát vào Lâm Vãn Vinh, bàn tay nhỏ bé cầm lấy chiếc bút chì của hắn, trong mắt hiện ra vẻ hạnh phúc.

Lâm Vãn Vinh cười hắc hắc:

- Lạc tiểu thư, xin nàng đem vế đối này chuyển đến tặng sư hữu (viết tắt của sư phụ và bằng hữu) của nàng, ta không cần nàng phải treo nó trang trọng, chỉ mong nàng đừng có tiếp tục suy đoán về người khác một cách hồ đồ như vậy nữa.

Lạc Ngưng gật đầu:

- Lâm đại ca quả là kỳ nhân kỳ sự, tiểu muội kính ngưỡng không thôi, lời của huynh ta nhất định sẽ chuyển đến nơi.

Mấy người lại tiếp tục đàm thoại, Lạc Ngưng và Xảo Xảo đều hết sức ngạc nhiên với những chuyện của hắn ở Hàng Châu. Lâm Vãn Vinh kể lại một loạt tao ngộ gặp phải trên đường, đặc biệt là cuộc đấu với Đào Đông Thành ở trên Tình Vũ Lâu. Đoạn cố sự này đã sớm lưu truyền khắp Kim Lăng, Lạc Ngưng và Xảo Xảo đã nghe dân chúng bàn tán mà biết được, nhưng bây giờ nghe hắn kể lại, hai người vẫn cảm thấy kinh hiểm.

Đạo lý của việc rửa tay trong dầu càng làm Lạc Ngưng sợ hãi la lên:

- Vạn vật đều có quy luật, việc này là chuyện đương nhiên, nhưng muốn quen thuộc và nắm bắt được tính chất này thì không hề dễ dàng, Lâm đại ca quả là kiến thức uyên bác. Đào Đông Thành tuy giảo hoạt gian trá nhưng đối với vật lý, hóa học này thì một chút cũng không biết. Đúng rồi, Lâm đại ca, kim cương được người phương Tây mang đến quả thực có mị lực lớn đến vậy sao?

Lâm Vãn Vinh mỉm cười, từ trong ngực lấy ra viên kim cương được Tháp Ốc Ni tặng, Xảo Xảo và Lạc Ngưng đều nhất thời ngây ngốc, ngay cả Thanh Sơn và lão Đổng đang nhắm mắt dưỡng thần bên cạnh cũng phải trợn mắt há mồm.

Viên kim cương này trong suốt đến mức có thể nhìn xuyên qua, lại tỏa ra ánh sáng. Trong ánh đèn, nó tỏa ra hào quang rực rỡ lung linh kỳ diệu. Nó tuyệt đối là sát thủ đối với nữ nhân, ngay cả cô gái đạm bạc như Xảo Xảo cũng sững sờ nhìn nó không chớp mắt. Lạc Ngưng là Kim Lăng đệ nhất tài nữ nhưng thấy viên kim cương này, trên mặt nàng cũng lộ ra vẻ ham muốn, trong mắt tràn đầy sự yêu thích.

- Đại ca, cái này được tìm thấy trong đá à? Đệ cũng muốn đi tìm.

Đổng Thanh Sơn gấp gáp hỏi.

Ngươi đến Nam Phi mà đào đi, Lâm Vãn Vinh bắt đầu toát mồ hôi hột, không nghĩ rằng kim cương đối với Thanh Sơn cũng hấp dẫn đến vậy, cho viên kim cương này xuất hiện sớm như vậy có chút thất sách a. Trên người hắn hiện tại chỉ có một viên kim cương mà lão bà thì có đến ba bốn người, sức hấp dẫn của kim cương đối với phụ nữ thì không phải suy nghĩ nữa. Nếu Thanh Tuyền, nhị tiểu thư, Xảo Xảo đều tìm hắn mà đòi kim cương thì hắn phải làm sao đây?

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ