Chương 128 : Tiến thoái lưỡng nan!

117 0 0
                                    

Tần Tiên Nhi liếc mắt nhìn hắn, nhẹ nhàng nói.

"Nguyên lai như thế, nha đầu kia bởi do thời thơ ấu gặp chuyện thảm sự đau lòng nên trong lòng luôn có ám ảnh. Tâm tính nàng mới cực đoan như thế, phàm nữ tử nào định thân cận mình một chút đều trở thành đối tượng mà nàng muốn giết. Hành vi tuy là bá đạo, nhưng cũng có thể cảm thông."

- "Nhân sinh khổ đoản, tri kỷ nan tầm," tìm được người cùng mình yêu thương chân thành lẫn nhau cực kì gian nan. Khi gặp công tử chắc là món nợ từ kiếp trước, là duyên phận lớn. Tiên Nhi tuy là nữ lưu, cũng biết nhân duyên do trời định, nhưng thành bại là do sức người nên mới cùng công tử thân mật, mong rằng công tử chớ để bụng, đừng nghĩ Tiên Nhi dễ dãi.

Tần Tiên Nhi thẹn thùng vô hạn.

Nghe nữ hài tử bày tỏ, cảm giác này thật là đặc biệt. Tiên Nhi lại là tuyệt sắc giai nhân, càng làm cho Lâm Vãn Vinh thoả mãn hư tâm của mình. Hắn nhẹ nhàng vuốt ve bàn tay Tiên Nhi nói:

- Tiên Nhi, chúng ta từ nay về sau vai kề vai, mãi mãi không rời xa nhau có được không?

Tần Tiên Nhi sắc mặt đỏ bừng, nhẹ nhàng nói:

- Điều chàng nói cũng là sở nguyện của Tiên Nhi.

Nàng nhu mì thẹn thùng, thanh khiết động lòng người, làm Lâm Vãn Vinh trong lòng càng phát hoả: "Đối với cái gì "vô môi cẩu hợp"* quái quỉ gì đấy, lão tử cũng muốn thử làm lại xem sao, thế nào?"

Đôi đại thủ của hắn liền nhẹ nhàng vuốt ve thân thể Tiên Nhi, hướng về phía tiết y nho nhỏ kia. Tiên Nhi đang cùng hắn tâm sự, cũng dần dần cảm thấy trãi lòng. Thấy hắn tác ác như thế, trong lòng cũng thở dài: thôi, thôi, ta đã hứa chung thân với hắn. Cùng hắn không rời nhau, đã nói với hắn như vậy, xem ra mọi sự đã an bài."

Có suy nghĩ này, Tiên Nhi không ngăn trở hắn nữa, dựa vào hắn nhẹ nhàng tận hưởng. Cả người nàng vô lực nóng rực lên giống như hỏa thiêu, tiểu khẩu khẽ thở nhẹ, hơi thở như lan, nhẹ nhàng nói:

- Mong công tử đoái thương Tiên Nhi!

Nghe được câu này , Lâm Vãn Vinh trong lòng mừng rỡ. Nói như vậy, Tiên Nhi nha đầu kia trong lòng cũng đã có ý. "Hê hê, hành vi tình dục tiền hôn nhân chính là sự nghiệp quang vinh hạng nhất, nhất định phải kiên trì."

Hắn nghĩ như vậy trong lòng, trên tay không ngừng nhẹ nhàng vuốt ve lên đôi gò bồng đảo sương còn ngậm của nàng một cách chậm rãi. Tiên Nhi cả người thả lỏng, tựa như lửa, ôm chặt lấy người hắn, bộ ngực trắng ngần đầy đặn đè ép chặt lên hắn, trên mặt phủ một làn sương hồng. Liên khẩu mở ra, hương thơm bốn phía, cúi đầu ngượng ngập nói:

- Công tử, đừng làm ở đây!

Lâm Vãn Vinh trong lòng dục hỏa đằng đằng bốc lên, mạnh mẽ ôm nàng trong lòng rồi bế vào khuê phòng, nhẹ nhàng đặt lên cái giường gỗ sạch sẽ. Tiên Nhi tim đập thình thịch loạn nhịp, hai mắt nhắm chặt, không dám nhìn hắn.

Lâm Vãn Vinh phát huy sở trường hiểu biết về quần áo, nhẹ nhàng khua tay vài cái. Ngay lập tức trường bào trượt xuống, lộ ra thân hình nóng bỏng của Tiên Nhi, chỉ mới liếc mắt, mũi hắn lập tức chảy máu cam ròng ròng.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ