Chương 298: Dịu dàng đáng ghét

157 0 0
                                    

Cảm thấy thân thể mềm mại trong lòng dần dần lạnh như băng, gương mặt nàng giờ đây tựa như giếng xưa tĩnh lặng, Lâm Vãn Vinh liền phát giác không ổn, trong lòng ôi chao một tiếng: "Lão tử trưa nay ăn thịt dê quá nhiều rồi, làm sao lại nói ra những lời bất cẩn như thế chứ! Vốn đang ấm nồng trong phút chốc tan chảy hết, đây gọi là vui quá hóa dại!" Lâm đại nhân hối tiếc không thôi.

- Đứng dậy đi, người bên ngoài đi rồi.

An Bích Như nhẹ nhàng nói, trên mặt không chút dao động, lãnh đạm nhìn hắn, biểu hiện như hắn là một kẻ xa lạ không hề quen biết. Hai người vẫn dán sát vào nhau, nhưng so với phút nóng bỏng vừa rồi, giữa hai người lúc này một bên là ngọn lửa, còn người kia lạnh lẽo như nước biển.

- Không dậy!

Ý niệm trong đầu Lâm Vãn Vinh xoay chuyển, cười hì hì:

- Sư phụ tỷ tỷ giận rồi, ta không đứng dậy. Tỷ cười lên đi, ta mới đứng. À, nếu không ta lại kể cho tỷ một chuyện cười. Có hai cái bánh bao kết hôn, sau khi tiễn khách về tân lang trở lại phòng ngủ, nhưng phát hiện một khối thịt viên nằm trên giường! Tân lang kinh hãi, vội hỏi tân nương ở đâu? Khối thịt viên thẹn thùng nói: Đáng ghét người ta cởi y phục ra là chằng không nhận ra nữa rồi! Ha ha ha ha ... ha ha ha.. ha ha... ha... xin tỷ đó, tỷ tỷ cười lên đi! Ta nói rất tha thiết đó!

An Bích Như lẳng lặng nhìn hắn, ánh mắt lấp lánh, vẫn không thốt một lời.

Đối với vị An tỷ tỷ có vẻ ngoài phóng đãng này, Lâm Vãn Vinh luôn có cảm giác kỳ quái, dường như như ở trong thế giới này, chỉ hai người bọn họ mới có tính cách gần gũi nhất. Cùng dạng âm hiểm tàn nhẫn, nhưng đa sầu giàu tình cảm, đều coi thường lễ pháp và cũng là dạng phóng đãng không úy kị điều chi. Trước đây giữa hai người luôn luôn hi hi ha ha ám muội mập mờ, ngược lại chẳng có cảm giác gì, giờ thấy nàng đột nhiên không lý tới mình nữa, Lâm Vãn Vinh liền giống như mất đi một bằng hữu thân thiết nhất, trong lòng tức thì trống rỗng.

- Ngươi có kể trăm chuyện cười cũng vô dụng. Ngươi thật sự cho rằng vừa rồi ta nghe ngươi kể chuyện mà cười sao? Ta và Thành Vương vốn là bè đảng hai mươi năm trời, nhưng chưa lần nào để hắn chiếm được tiện nghi. Nếu không phải là lần này hắn lấy sự an nguy của Miêu trại ra bức ta, muốn ta tiếp ngươi một đêm, cho dù là nam nhân toàn thiên hạ có đến cũng tuyệt không thể khiến ta cười một tiếng.

An Bích Như hiện lên vẻ kiêu ngạo, thản nhiên nhìn hắn, trong mắt dần dần dâng lên một màn sương mỏng.

Lâm Vãn Vinh dấy lên cảm giác hổ thẹn, ôm chặt lấy nàng, nghiến răng nói:

- Lão vương bát đản kia lấy an nguy của Miêu trại ra ép tỷ? Mẹ nó, ta đi chém hắn, chém con trai hắn, chém cháu trai hắn, chém tổ tông mười tám đời nhà hắn... Tỷ tỷ, tỷ cười lên đi. Tỷ đừng dọa ta, tiểu đệ đệ gan rất nhỏ, tỷ cười lên đi. Cười một cái tiểu đệ đệ sẽ dạy tỷ múa cột.

An Bích Như lắc đầu:

- Giết hắn rồi thì thế nào? Giết một tên Thành Vương, sẽ còn có mười tên, trăm tên Thành Vương đứng lên, ngươi giết được hết sao? Còn về phần cười...

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ