chương 51: Thương tâm

221 0 1
                                    

Thương tâm liễu

-"Cái gì?"

Giọng nói của nhị tiểu thư tuy nhỏ nhưng ba người Lâm Vãn Vinh , đại tiểu thư và Tiêu phu nhân đều nghe thấy rất rõ ràng .

Không chỉ đại tiểu thư và Tiêu phu nhân sững người ra mà ngay cả bản thân Lâm Vãn Vinh cũng không dám tin vào tai mình nữa, cô nương này điên rồi sao? Hắn hiểu nỗi khổ tâm của Tiêu Ngọc Sương , nàng vì muốn giải thoát tội danh của Lâm Vãn Vinh nên mới nói như vậy nhưng liệu có xứng với thanh danh của nàng không chứ?

Lâm Vãn Vinh cảm khái thở dài một tiếng, thôi được thôi được, Tiêu Ngọc Sương khổ tâm như vậy, không phải là vì muốn hắn giúp Tiêu gia thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn hay sao, nhìn tấm lòng hết sức chân thành của nàng như vậy, thôi thì hắn cứ giúp nàng một tay đi.

Thấy thần sắc không dám tin của Tiêu phu nhân và đại tiểu thư đang lộ rõ trên khuôn mặt nhưng trong lòng Lâm Vãn Vinh thì đã hoàn toàn bình tĩnh trở lại, hắn nói với Tiêu Ngọc Sương :

-"Ta biết nhị tiểu thư vì cứu ta nên mới cố ý nói ra những lời đó. Nhưng trinh tiết của một người con gái quý trọng như tính mạng vậy, quyết không thể nói bừa."

-"Đúng đó, Ngọc Sương, con vẫn còn nhỏ như vậy, vẫn chưa đến lúc chọn chồng kén rể, làm sao có chuyện tự đính ước chung thân được chứ?"

Tiêu phu nhân vội vàng kéo tay Tiêu Ngọc Sương nói.

Tiêu Ngọc Nhược lại không nói gì mà chỉ nhìn Lâm Vãn Vinh với ánh mắt lạnh lẽo, trong lòng không biết đang nghĩ những gì nữa.

Vì tiểu nha đầu chí tình chí nghĩa này nói không chừng chỉ có cách giúp đỡ Tiêu gia thôi. Lâm Vãn Vinh than thở:

-"Đại tiểu thư, phu nhân, xin nói chuyện riêng một chút đi."

Tiêu phu nhân nhìn hắn một cái thầm nghĩ chuyện này phải khiến cho Lâm Tam không truyền ra ngoài, cũng phải tìm một chỗ nào đó để nói chuyện.

-"Lâm Tam, ngươi đi theo ta."

Tiêu Ngọc Nhược nói.

-"Không được, con cũng phải đi."

Nhị tiểu thư vội vàng kéo tay tỷ tỷ, nhìn Lâm Vãn Vinh với ánh mắt quan tâm và nói.

-"Nha đầu con, làm loạn còn chưa đủ sao ?"

Tiêu phu nhân nghiêm sắc mặt làm cho Tiêu Ngọc Sương không dám phản kháng lại lệnh của nương thân, nàng đành phải trơ mắt đứng nhìn ba người đi vào gian phòng bên cạnh.

Đây là một căn phòng nhỏ yên tĩnh, bước vào trong đó bầu không khí bỗng trở nên nặng nề, hai mẹ con Tiêu gia cũng đều không nói gì.

Lâm Vãn Vinh thầm nghĩ, chuyện này xem ra vẫn phải để hắn mở lời trước thôi, để người ta khỏi phải nghĩ rằng hắn lừa gạt con gái nhà họ, đoạn hắn nói thẳng:

-"Phu nhân, đại tiểu thư.Vừa nãy những lời nhị tiểu thư đã nói, chỉ là để bảo vệ ta thôi, nhất thời không biết lựa chọn lời nói, không thể coi là thật được."

Tiêu Ngọc Nhược nhìn hắn một cái hắng giọng nói:

-"Sao cơ, ngươi vẫn nghĩ là chúng ta tưởng thật hay sao?"

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ