Chương 172: Du Quải

99 0 0
                                    

- Tỷ tỷ, người nói thật chứ?

Tiêu Ngọc Sương kinh hỉ:******

- Chuyện này thật tốt, hắn là tên xấu xa đáng chết, một mình muội đánh không lại hắn, nhưng mà hai ngươi chúng ta chung lòng hợp sức trừng trị hắn, để xem hắn còn dám khi dễ muội nữa không, xem hắn còn dám ra ngoài bắt nạt phụ nữ trẻ em nữa không? Hừm, chúng ta sẽ không nhường nhịn để hắn làm tới nữa!

Má Đại tiểu thư đỏ ửng, vỗ nhẹ hai cái lên mặt muội muội, e thẹn nói:

- Nha đầu đáng chết, nói bậy bạ gì đó, lời này sao có thế nói lung tung.

Tiêu Ngọc Sương hướng về Lâm Tam nhíu nhíu cái mũi, trong nước mắt dường như ẩn chứa nỗi hân hoan, cực kì khả ải. Lâm Vãn Vinh cười ha hả: "Hai nữ nhân này cùng nhau quản ta? Đây là điều buồn cười nhất mà bổn công tử từng nghe được."

Tiêu phu nhân tiến đến kéo tay Nhị tiểu thư cười nói:

- Cái con nhỏ này, nói chuyện không biết ý tứ gì cả, đợi tới khi con tới kinh thành, xem con phải chịu đựng ra sao?

- Nương thân!

Nhìn thấy mẫu thân, Nhị tiểu thư nhất thời thẹn thùng một hồi, nhẹ nhàng yêu kiều rúc vào lòng Tiêu phu nhân. Trên khuôn mặt xinh đẹp Tiêu phu nhân hiện rõ nét vui tươi, ôm lấy hai đứa con gái vào lòng, rúc rích nhỏ to trò chuyện.

Cả ba người đều là những đại tiểu mỹ nhân tuyệt sắc ở Kim Lăng, lại có cùng chung một dòng máu nên vô cùng giống nhau, đứng chung một chỗ tựa như ba tỷ muội do một mẹ sinh ra. Hai tỷ muội tựa vào lòng mẫu thân làm nũng, đôi môi hồng nhỏ nhắn xinh đẹp Tiêu phu nhân hé mở, bộ ngực đầy đặn phập phồng, ba người kết lại như một bức tranh vẽ tiên nữ, tươi đẹp tự nhiên không vương chút giả tạo, thật sự là mỹ cảnh chốn bồng lai.

Nhìn ba khuôn mặt mỹ lệ giống nhau, hoặc thành thục đẹp đẽ, hoặc cao nhã thanh lệ, hoặc ngây thơ thánh khiết, trong lòng Lâm Vãn Vinh đột nhiên dâng lên niềm xúc động lâng lâng. Những sự vật xinh đẹp khó có thể giữ được lâu dài, thấy ba mẹ con bộ dạng vui vẻ, càng ngắn ngủi hiếm có, cả đời khó thấy được vài lần. Ba nữ tử tuyệt sắc kia trước mặt ngoại nhân cao quý kiêu ngạo, nhưng nào ai có thể hiểu đằng sau các nàng lại yếu đuối và chịu nhiều chua xót như thế nào?

Ài, đều là do thiếu nam nhân mà gây ra! Cái chỗ trống này, chỉ có lão tử tạm thời bù vào. Thật không có cách nào, ai bảo Lâm Tam ta là cường nhân của Tiêu gia làm chi!

Thấy ba người Đại tiểu thư phong vận mê người, Lâm Tam thuần túy cố kìm nén để thưởng thức, lau nước miếng ở mép, đang muốn tiếp tục ngắm nghía vẻ đẹp mê hoặc ở trước mắt thì Tứ Đức ở đâu đến làm hỏng:

- Tam ca, vết thương trên người ta đau đớn vô cùng, người nhiều chủ ý, có cách thức gì hiệu quả nhanh một chút không?

Phiến phức lớn nhất là đang chăm chú say sưa thì có người phá đám, dù là huynh đệ cũng không được, Lâm Vãn Vinh hắc hắc nói:

- Cách thức hữu hiệu à? Cái này ta có, ngươi quay về lấy chút nước đái của đồng tử, xoa khắp toàn thân trên dưới, ta bảo đảm với ngươi sáng mai ngủ dậy thì thần thanh khí sảng,

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ