Chương 256: Diễn binh sa trường

248 0 0
                                    

- Đã sắp đặt sẵn mọi chuyện rồi ư? Sao lại phải chuẩn bị như vậy?

Lâm Vãn Vinh không hiểu được liền hỏi.

An Bích Như lườm hắn một cái, khẽ cười:

- Nói người là người thông minh, có đôi khi lại thật hồ đồ. Nếu không vì người, ta hôm nay xuất đầu lộ diện làm cái gì?

Lâm Vãn Vinh cười hắc hắc, ánh mắt xấu xa lướt qua người nàng vài lượt:

- Tỷ tỷ, ý của người là chuyện này của tỷ cùng Thành Vương hả? Hắn không phải là người yêu thích của người sao? Sao lại chuẩn bị cho ta chứ?

An Bích Như duyên dáng cười vài tiếng, đưa ánh mắt mê hoặc với hắn, sẵng giọng:

- Đúng vậy, hắn là người ta yêu thích. Hi hi... tiểu đệ đệ, chẳng lẽ ngươi ghen rồi ư?

Ghen thì chưa hẳn, nhưng mà trong lòng có chút không thoải mái, nhìn thấy một quả đào chín bị một lão khỉ già hái đi, nếu không chút ý nghĩ căm phẫn, hắn còn coi là nam nhân sao?

An Bích Như hình như nhìn rõ tâm sự của hắn, lên một mảng mây hồng xinh đẹp lượn lên khuôn mặt, trong mặt hiện lên vẻ tinh quái, cười nói:

- Hi hi, quả thật là ghen rồi, tiểu đệ đệ, ngươi yên tâm đi, Thành Vương này tuy có nhiều thèm muốn đối với ta, nhưng An Bích Như ta nhiều năm sống nay đây mai đó, thấy qua nam nhân như hắn còn nhiều hơn lông tóc trên người, sao có thể dễ dàng cho người ta chiếm tiện nghi như vậy? Hơn nữa thế gian này nam nhân toàn là lũ bạc tình bội nghĩa, lại có người nào có thể xứng đáng làm người yêu thích của ta.

Thần sắc nàng kiêu ngạo, căn bản không để nam nhân thiên hạ trong mắt, nhưng mà cũng phải nói lại, với tư sắc dung mạo lẫn học vấn khi chất của nàng, thiên hạ to lớn nhưng có thể xứng đáng làm nam nhân của nàng, thật sự là tìm không ra mấy ai.

Lâm Vãn Vinh cười hắc hắc, trên thế gian này mặc dù có nhiều việc gà rơi vaò miệng sói, nhưng cũng lắm hoa nhài phải cắm bãi cứt trâu, nàng tự cho mình là dạng siêu nhân nhất đẳng, tự nhiên là tìm không được lang quân tốt rồi.

- Tiểu đệ đệ, ngươi hôm nay tại đào viên cùng Thành Vương kết bái, tự nhiên sẽ lọt vào mắt những ai có tâm tư, huồng hồ ngươi tiêu diệt Bạch Liên giáo lại lập công đầu...

Đôi mắt mỹ lệ của An Bích Như khẽ liếc Lâm Vãn Vinh một cái, hiện lên vẻ u oán:

- Ngươi đã có bổn sự, lại không sợ quyền uy, nhất định sẽ làm Từ Vị và những người khác càng thêm coi trọng, kỳ ngộ của ngươi lập tức sẽ tới. Càng tới gần hoàng đình, liền càng tới gần sư tỷ của ta, ta lại công nhiên hiện thân trước mắt Thành Vương, càng khiến cho hắn cảnh giác, mà ngươi đã thành tử địch của Thành vương, lại là đối tượng đề cử trọng điểm của Từ Vị... Hi hi. Tiểu bại hoại, ngươi hiểu chưa?

"Thì ra con hồ ly tinh này đã sớm đoán chắc ta sẽ cùng với nàng hợp tác, đem chuyện này an bài viên mãn như thế, thật sự là suy tính tốt!" Lâm Vãn Vinh cười nói:

- Tuy nói như vậy, nhưng người đừng quên, tiên tử kia còn trong tay ta, ta mà có thể nào cùng cô ta giao hảo thì mưu kế này sợ là không thể thực hiện được.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ