Chương 436: Tranh Luận Giữa Triều.

230 0 0
                                    

- Nắm chắc bảy thành - Thần sắc Lâm Vãn Vinh rất nghiêm túc, trước nay chưa từng có, nắm lấy tay Cao Tù - Cao đại ca, đệ hỏi huynh một chuyện, đêm ấy, Thành vương đào thoát khỏi Tướng Quốc tự, Từ tiên sinh truy ra được miệng thông đạo, nhưng phát hiện thêm một mật đạo khác đi thông ra ngoài thành. Theo huynh nghĩ, rốt cuộc hắn có thoát ra khỏi thành không?

Cao Tù nghĩ ngợi một lát rồi cười khổ nói:

- Thành vương âm hiểm xảo trá, ta cũng đoán không ra.

Tần Tiên Nhi xen vào:

- Tướng công, thiếp thấy chàng phân tích sự tình đêm đó rất hữu lý. Ngoài thành có đại quân vây chặt, trận hình nghiêm cẩn, nếu không chờ cho đại quân giãn ra, sao hắn dám ra khỏi thành chứ? Mật đạo đi thông ra ngoài thành, cũng nhất định chỉ là để làm bộ làm tịch thôi, chỉ muốn cho chúng ta tưởng rằng hắn đã theo con đường này chạy trốn. Phải đợi đến khi đại quân ngoài thành ùa nhau đi tìm hắn, trận hình rối loạn, hắn mới có khả năng quất ngựa bỏ trốn.

Lâm Vãn Vinh gật đầu cười cười, nhìn nàng tán dương:

- Tiên Nhi, theo như nàng nói, Thành vương còn ở trong thành chứ gì?

Cao Tù xem ra đã hiểu, thần sắc hưng phấn:

- Công chúa nói đúng, biết rõ ngoài thành có một cái lưới lớn, không xé rách một lỗ thủng, hắn sẽ không chạy đâu. Hắn nhất định còn ở trong thành.

- Cao đại ca cao kiến. Tiểu đệ bội phục bội phục!

Lâm đại nhân cười cợt:

- Đã phán đoán Thành vương còn ở trong thành, vậy thì theo quan điểm của Cao đại ca, hẳn là hắn phải trốn ở nơi nào đây?

- Nhất định là trốn ở một nơi cực kỳ an toàn, làm cho ngoại nhân không tìm được.

Cao Tù đáp, thần sắc nghiêm túc.

Lâm đại nhân giơ ngón cái, tán thưởng một tiếng, cười hắc hắc hỏi tiếp:

- Theo ý của Cao đại ca, nơi nào mới là nơi an toàn nhất đây?

- Cái này...

Cao Tù khọt khẹt vài tiếng, nói không ra lời. Bỗng nhiên Tần tiểu thư lại vỗ tay kinh hỉ đáp:

- Tướng công, thiếp biết rồi...

- Nàng biết cái gì?

Thấy nụ cười vui sướng trên gương mặt kiều mỵ của Tiên Nhi, trông nàng vô cùng xinh đẹp, Lâm Vãn Vinh cầm bàn tay nàng, cười hỏi.

- Nơi nguy hiểm nhất, cũng là nơi an toàn nhất, người đa mưu túc trí như là Thành vương nhất định phải hiểu rõ đạo lý này. Đêm qua chúng ta lục soát cả vương phủ mà không tìm được một chút manh mối nào, tự nhiên vô cùng giận dữ, do đó cảnh giới ở nơi này tự nhiên cũng không khỏi buông lỏng. Đó là lúc hắn quất ngựa truy phong, nếu hắn làm một cú hồi mã thương, trở lại trốn ở trong vương phủ này, ai có thể nghĩ đến chứ?!

Cao Tù nghe thế giật mình hiểu ra:

- Ái chà, làm sao mà ta không nghĩ đến chứ, công chúa thiên tư thông tuệ, thật là xứng với Lâm huynh đệ. Nhị vị thật là cực kỳ hợp nhau, uyên ương trời sinh, ty chức chúc nhị vị trăm năm hòa hợp, sớm sinh quý tử.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ