Chương 537 Tặng chàng mân côi

193 1 0
                                    

Nhưng đã có chơi thì có thắng có thua, thất bại thì phải trả giá đắt, đây là đạo lý từ xưa đến nay, đối với Ngọc Già cũng thế, mà đối với Lâm Vãn Vinh cũng như vậy. Thiết tưởng, điều kiện như nhau, nếu Nguyệt Nha Nhi thành công, Lâm Tam danh chấn Đại Hoa lại trở thành người bám váy một Đột Quyết nữ tử, vậy sẽ tạo thành sự sỉ nhục như thế nào đối với Đại Hoa? Không ai có thể tưởng tượng được.

Nếu nghĩ theo hướng này, một khi Ngọc Già quyết định làm việc này, khi âm mưu tinh vi của nàng thua, cũng giống như số mệnh ông trời đã định rồi, căn bản không có gì phải nói nữa.

Chỉ là, chuyện trên thế gian này, trước giờ không hề đơn giản như thế, thiện và ác hoàn toàn phân biệt. Hai người thân ở hai dân tộc đối địch, vì ích lợi của tông tộc đồng bào mình, hư tình giả ý, đóng kịch khắp nơi, dùng đủ mọi thủ đoạn tâm cơ, đấu trí đấu dũng, nếu xét cho cùng, ai dám nói họ sai chứ?

Ninh Vũ Tích là người có thể giải thích tâm tình của hắn chính xác nhất, im lặng đứng bên cạnh dựa vào hắn. Hai người tâm tình tương thông, chỉ có tình cảm mới có thể đem lại cho họ cảm giác ấm áp. Đêm nay trằn trọc mãi mà không ngủ được, mãi đến trời sáng trắng mới lơ mơ ngủ thiếp đi một chút.

- Cao đại ca, mang Ngọc Già đến đây.

Lâm Vãn Vinh lấy nước rửa mặt, nước hồ băng giá làm cho hắn rùng mình, thở phì phì, rồi khôi phục lại dáng vẻ như rồng như hổ xưa kia. Tuy mắt hắn vẫn còn đỏ quạch, nhưng ý nghĩ đã tỉnh táo vô cùng.

Cao Tù lấy làm kỳ lạ liếc mắt nhìn hắn: "Trước kia khi Lâm huynh đệ muốn đùa giỡn với Nguyệt Nha Nhi cũng không cần truyền lệnh, tự mình đi vài bước là tới, rồi múa miệng, động tay động chân, không cần gì phải màu mè. Hôm nay sao hắn trở nên lịch sự như vậy nhỉ? Đây không phải tính cách của hắn a!"

Mặc hắn nghĩ vỡ đầu mà vẫn không hiểu, chỉ còn nước đi truyền lệnh thôi.

Trong thảm cỏ mênh mông xanh ngắt, một giọt sương mai hắt lên ánh sáng bảy màu. Lâm Vãn Vinh lẳng lặng nhìn giọt sương lấp lánh, mặt không chút thay đổi.

Tiếng bước chân nhẹ nhàng thong thả, nghe thì có vẻ rất nhanh nhẹn, nhưng dường như rất nặng nề. Lâm Vãn Vinh ngẩng đầu lên, Nguyệt Nha Nhi đang chậm rãi đi tới, hai tay nàng bị trói chặt, cả thân người uyển chuyển, chưa nói đã cười. Giữa những dây thừng tầng tầng lớp lớp đó lại có cắm vài bông hoa dại rất đẹp, theo bước chân nàng nhịp nhàng nhè nhẹ đung đưa. Màu đỏ, màu vàng, màu trắng, như một cầu vồng rực rỡ, trông thật đẹp mắt.

- Người hoa ở đâu ra thế này?

Lâm Vãn Vinh nhíu mày hỏi.

- Buổi sáng ta vừa tỉnh đã hái đó, sao, đẹp không?

Ngọc Già cười khe khẽ, đắc ý nhìn hắn vài cái, trong mắt tràn ngập vẻ hân hoan, xem ra hình như hắn mới là tù binh.

"Thật sự là gặp quỷ rồi. Hai tay nàng bị trói, thế mà làm cách nào hái hoa nhỉ, hay là dùng miệng..." Nói đến miệng, hắn vội vàng nhìn về phía khóe môi Nguyệt Nha Nhi. Đôi môi anh đào đỏ tươi của thiếu nữ Đột Quyết này có dính nhiều bùn đất, có mấy chỗ còn có vài vết xước rách ra.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ