Chương 424. Ngươi khi phụ sư phụ ta

158 0 0
                                    

Thấy Cao Tù động tác mau lẹ, nhẹ nhàng như li miêu, như một làn khói lướt về phía trước, Tần Tiên Nhi hỏi vẻ khó hiểu.

- Đi ăn trộm mà, cần nhiều người làm gì.

Lâm Vãn Vinh cười khoái chí, mặt lộ vẻ đắc ý:

- Cao đại ca võ nghệ kinh người, đầu óc cũng không đơn giản, vô cùng thích hợp làm việc này.

Thấy hắn chỉ hoênh hoang, nói một lúc lâu cũng không biết phái Cao Tù đi làm gì, Tần Tiên Nhi bất lực liếc mắt nhìn hắn rồi không nói nữa. Bốn phía trống trải tĩnh lặng, không nghe thấy một tiếng động nào, trong Vương phủ đối diện yên tĩnh dị thường, ngẫu nhiên truyền đến vài tiếng trống tuần canh, trong bóng đêm nghe rõ ràng vô cùng.

Thân hình Cao Tù ẩn trong góc tối ở ngõ nhỏ, giống như một con thằn lằn rình mồi không hề nhúc nhích, nếu không phải là người hữu tâm như Lâm Vãn Vinh và Tần Tiên Nhi, những người khác chắc chắn không thể phát hiện ra hành tung của hắn.

Ngõ nhỏ cách Vương phủ mấy trượng, nhưng có trời mới biết, nơi này đang có bao nhiêu ánh mắt đang nhìn. Tim Lâm Vãn Vinh dần dần đập nhanh hơn, sắp làm đại sự nên thành bại cùng chỉ dựa vào nhất cử này.

Cao Tù trầm mặc thật lâu, rồi thân hình đột nhiên hoạt động, biến thành một làn khói, trong nháy mắt đã lướt qua ngõ nhỏ, áp sát vào bức tường Vương phủ.

Hay lắm! Lâm Vãn Vinh kêu thầm, trong lòng thư thái một chút. Cao Tù ẩn vào một góc tường âm u, đánh giá một vòng chung quanh, không thấy gì dị thường, thân hình lập tức lại nhoáng lên, bay qua tường, trong nháy mắt không còn thấy thân ảnh đâu nữa.

Thấy Cao Tù thuận lợi lẻn vào, Lâm Vãn Vinh lúc này mới gật đầu, cầm lấy bàn tay nhỏ bé đầy mồ hôi của Tiên Nhi. Đại sự đã thành công một nửa, việc kế tiếp là chờ ám hiệu của Cao Tù.

Thân thể Lâm Vãn Vinh ngả về phía sau. Thở ra một hơi thật dài, thấy Tiên Nhi kiều diễm như hoa đang ngồi bên người mình, vừa định đùa giỡn vài câu, bỗng nghe hai tiếng xoẹt xoẹt nhẹ. Trên bầu trời xa xa bỗng lóe lên những ánh lửa tuyệt đẹp, phá trời đêm tối đen, ánh sáng chói mắt rực rỡ.

Tên lệnh? Lâm Vãn Vinh lắp bắp kinh hãi, lão Từ bên kia đã xảy ra chuyện rồi...

Tâm tư còn chưa lắng, đã nghe những tiếng bước chân gấp gáp chạy lên lầu, mấy tên thị vệ vội vàng đi vào, kêu gấp:

- Lâm đại nhân, Lâm đại nhân, không ổn, đã xảy ra chuyện rồi.

Lâm Vãn Vinh nhận ra hai người này, đây đều là hộ vệ bên người Từ Vị. Hai người này cả đầy người đầy bụi đất, trên mặt túa đầy mồ hôi, xem ra vừa mới tới.

- Cái gì không ổn? Từ từ nói.

Dự cảm có điềm xấu xảy ra càng ngày càng mãnh liệt, Lâm Vãn Vinh cố áp chế giọng nói, nghiêm mặt trầm giọng hỏi.

- Đại nhân!

Một tên thị vệ hai tay ôm quyền, mặt ảo não bẩm báo:

- Đại sự không ổn. Chính chủ, y đã chạy mất rồi.

Cực Phẩm Gia ĐinhWhere stories live. Discover now