Chương 503 : Thiên đường của chúng ta

276 0 0
                                    

Nàng quan sát tỉ mỉ Lâm Vãn Vinh rồi cười khẩy, ngón tay nhẹ nhàng phe phẩy lọn tóc bên tai, động tác mềm mại uyển chuyển, trong mỗi cái giơ tay nhấc chân đều lộ ra nét quyến rũ mê người, phong tư kiều mị, phảng phất như thiếu phụ u uẩn kiêu sa, nhưng lại ẩn chứa nét dụ hoặc, khiến người ta mê say đến cực điểm.

- Nàng... Ta...

Lâm Vãn Vinh ngơ ngác đến thộn ra, ngày thường thì mồm mép trơn tuột nhưng lúc này thì run run rẩy rẩy đến cả nửa ngày trời cũng không thốt ra nổi một câu.

Nữ tử diễm lệ bước đi thướt tha như sóng xuân dập dờn, khẽ nhếch môi cười, quyến rũ nguýt hắn một cái:

- Ngươi ngươi, ta, ta cái gì hả? Nhìn thấy ta, ngay cả một câu cũng không nói được nữa sao?

Mắt Lâm Vãn Vinh tức thì đỏ hoe, hai tay thoải mái mở rộng ra, tư thế như nghênh đón "người tình" lâu ngày gặp lại:

- Sư phó tỷ tỷ, nàng sao lại đến nơi đây? Tiểu đệ đệ nhớ nàng muốn chết mất thôi, ôm một cái nào, chúng ta phải ôm thân mật một cái mới được!

Sư phó tỷ tỷ bật cười khanh khách, trong mắt ánh lên vẻ giảo hoạt, thân hình mềm mại uốn éo như rắn, nhẹ nhàng lách người sang một bên khiến đôi tay hắn bỗng dưng ôm vào khoảng không trống huơ trống hoắc.

- Vừa thấy mặt đã tính chiếm tiện nghi của ta rồi, ta không phải dễ dàng đối phó như vậy chứ?

An Bích Như khẽ chớp mắt, duyên dáng tủm tỉm cười:

- Nếu muốn ôm thì đi mà tìm thần tiên tỷ tỷ gì đó của ngươi mà ôm, ngươi trước giờ vẫn luôn mơ tưởng về cô ta, đừng nghĩ ta không biết gì.

Nàng cười mà như không, bâng quơ thốt ra một câu nói đùa, khiến cho khuôn mặt đang nhăn nhó như một lão già của Lâm Vãn Vinh cũng phải nóng bừng, trong lòng thầm thấy hổ thẹn: "Lão tử như thế nào mà trở nên ngu độn thế này. Có thể phóng châm vào mông ta, dám đối đãi bạo ngược với Ngọc Già đến độ thâm độc như vây, ngoại trừ loại hồ ly hóa thành như An tỷ tỷ còn ai có thể làm được? Nàng đã mấy lần biểu lộ vậy mà... đáng hận là từ trước đó ta vốn đã nghĩ theo hướng khác, nên một mực cho rằng đó là Ninh tiên tử, nên mọi việc mới lộn xộn thế này, thực sự là hổ thẹn với sự quan tâm của An tỷ tỷ!"

- Như thế nào lại câm như hến thế?

Thấy hắn cúi đầu im lặng không nói không năng, từ khi biết hắn tới nay cũng chưa hề thấy hắn trầm tư như vậy, An Bích Như ngạc nhiên tò mò, chậm rãi đến bên người hắn, khẽ hỏi:

- Chẳng lẽ tiểu đệ nhà ngươi thấy ta lại không vui không mừng hay sao?

- Không phải đâu!

Lâm Vãn Vinh quầy quậy lắc đầu, hai mắt đỏ bừng, chộn rộn nói:

- Sư phó tỷ tỷ, nàng có điều không biết rồi, tiểu đệ cho tới bây giờ chưa bao giờ thống hận cái chứng bệnh đa tình của mình đến thế.

An Như Bích nghĩ ngợi một chặp cũng rõ ý tứ của hắn, nàng nhịn không được cười rộ lên một tràng, bộ ngực đầy đặn như hoa lay trong gió rung bần bật, tạo ra những cuộn sóng nhấp nhô thật là tuyệt mỹ.

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ