Chương 502 : Ai là thần tiên tỷ tỷ của ngươi?

183 0 0
                                    

"Ngân châm đã lâu không thấy! Mũi châm tuy lạnh nhưng lại làm lòng người ấm áp!" Lâm Vãn Vinh như vớ được báu vật nhảy cẫng lên, nhìn khắp bốn phía, vô cùng sung sướng gào lớn:

- Ninh tiên tử, thần tiên tỷ tỷ, tỷ ở đâu?

Bốn phía vắng lặng, ngoại trừ tiếng thở của các tướng sĩ, không nghe được bất kì gì khác thường. Tất cả mọi người đều không hiểu nhìn hắn: "Trúng châm còn vui sướng như thế, vừa là tiên tử lại vừa tỷ tỷ, có phải Lâm tướng quân điên mất rồi không?!"

Thấy ánh mắt kinh ngạc của tướng sĩ, Lâm Vãn Vinh cũng chẳng để ý, biết rằng rất có khả năng Ninh Vũ Tích vẫn làm bạn trên đường, nỗi vui mừng và cảm động trào lên trong lòng, hắn xua tay hét tướng lên:

- Ta biết tỷ ở đây, từ khi rời khỏi phủ Hưng Khánh đã biết rồi. Thần tiên tỷ tỷ, ta rất nhớ tỷ, tỷ ra gặp ta đi, ra gặp ta đi!

Bước chân của hắn lảo rảo không ngừng, liên tục xuyên qua những căn lều, tìm kiếm bóng dáng của Ninh Vũ Tích, dáng vẻ tha thiết lại điên cuồng. Chúng tướng sĩ nhìn chủ soái, tuy hoang mang nhưng lại có cả sự kính phục: "Biểu lộ nỗi nhớ nhung với thần tiên tỷ tỷ trước bao nhiêu người như vậy, lòng mong mỏi của tướng quân quả nhiên không tầm thường!"

Khắp đường đi, cơ hồ tìm tất cả các căn lều, ngay cả bầy chiến mã cũng đã soát một lượt, vẫn không nhìn thấy bóng dáng Ninh Vũ Tích. Nắm lấy cây ngân châm băng giá, Lâm Vãn Vinh không khỏi bối rối:

"Thần tiên tỷ tỷ có ý gì đây? Khi ở phủ Hưng Khanh cứu ta, nàng không muốn hiện thân còn có lý do của nó, nhưng hiện giờ tiến vào đại thảo nguyên mênh mông, cơ hồ đã thoát khỏi tầm mắt của tất cả mọi người, vì sao nàng còn không chịu gặp ta chứ? Nếu đã không muốn gặp ta. Vì sao nàng lại bắn ta một châm, thế này không phải rõ ràng là khiêu khích ta sao?"

Tất cả nghi vấn cứ rối bời trong dạ, đi lung tung trong quân doanh mấy vòng, vẫn không tìm thấy bóng dáng Ninh Vũ Tích, hắn buồn bã thất vọng, nhất thời không còn hứng thú với bất kì chuyện gì nữa, gặm miếng lương khô vô vị, ấm ức quay trở về trong lều.

Vừa tiến vào bên trong, liền thấy một người nằm trên mặt đất như khúc gỗ, toàn thân trên dưới từ đầu cho tới chân đều bị dây thừng quấn chặt như một bó giò. Ngay cả khuôn mặt cũng bị che mất, trong miệng nhét vải vụn, đang ra sức vùng vẫy. Hai chân không ngừng đá ra, nhưng chẳng kêu lên được một tiếng. Chỉ có bộ ngực đầy đặn liên tục nhấp nhô kia, chứng minh đó là một nữ tử.

- Cô là ai?

Lâm Vãn Vinh giật bắn mình, bất giác lùi ra mấy bước, vội vã hỏi.

Nữ tử bị bó thành bó giò kia nghe thấy giọng của hắn, càng vùng vẫy dữ hơn, cố sức kêu ư ử, Lâm Vãn Vinh nghĩ một chút rồi nhỏ giọng hỏi:

- Nàng là Nguyệt Nha Nhi?

"Bó giò" trên mặt đất cố sức vặn vẹo, vẽ ra làn sóng kỳ lạ, xem hình dáng, tựa như là đang gật đầu.

Lâm Vãn Vinh kêu lên một tiếng, vỗ mạnh lên trán: "Ta ngốc thế! Nữ nhân ở trong lều của ta, trừ Ngọc Già ra còn có thể là ai? Không biết vị huynh đệ nào ra tay, trói nha đầu này chặt quá, nhìn qua còn tưởng rằng người gỗ."

Cực Phẩm Gia ĐinhWhere stories live. Discover now