Chương 190 - Nhiên Thiêu Đích Thú Huyết

131 0 0
                                    

" Lâm huynh đệ, trên chiến trường, ngươi dùng đoản binh khí này e rằng không xứng tài, hay là sử dụng cái này đi." Cao Tù ở bên cạnh chàng vội vã đưa cho Lâm Vãn Vinh một thanh cương đao sáng chói.

Hắc, ngươi cho là ta thật sự muốn tấn công vào trận địa hả, ta có thực lòng muốn như vậy chăng? Lâm Vãn Vinh cười hắc hắc: "Cao đại ca, mau thu hồi cương đao về, tiểu đệ không muốn tiếp xúc loại hung khí này."

Cao Tù thấy trên mặt hắn tràn đầy tiếu ý, dường như không có một chút mảy may e ngại, không nhịn được khâm phục nói: "Đại địch trước mắt, Lâm huynh đệ lại có thể bình tĩnh, không hoảng hốt như thế, Cao mỗ thật vô cùng bội phục."

Trong lúc hai người còn đang nói chuyện, Bạch Liên Quân lại bị pháo hỏa của Lý Thánh bắn vỡ tung vài chiếc thuyền nhỏ. Nhưng thuyền của bọn chúng có rất nhiều, đã có hơn mười chiếc thuyền nhỏ cập bờ trước mặt. Mấy trăm tên Bạch Liên Quân đồng thời xông đến phía trước.

Bản thân Hồ Bất Quy đã trải qua trăm trận, sớm đã lệnh cho các binh sĩ chuẩn bị trận thế để " thết đãi", nhắm chuẩn thời cơ tấn công quân địch, hét lớn một tiếng: "Bắn tên !"

Thần cơ doanh bắn tên bay lả tả như châu chấu, hướng về bọn Bạch Liên Quân trước mặt đang phóng tới. Thần cơ doanh khổ luyện những ngày qua rốt cục đã có kết quả, thỉnh thoảng có vài tên Bạch Liên Quân trúng tên ngã xuống đất, kêu thảm thiết, thê lương bên tai không dứt.

Năm lượt mưa tên qua đi, bọn Bạch Liên Quân đi đầu, thương vong trầm trọng. Nhưng trong hồ những chiếc thuyền nhỏ vẫn như cũ cuồn cuộn không ngừng lao về phía trước. Lần này bọn chúng đã thông minh hơn, hơn mười thuyền còn lại phân tán đi từ các phương hướng tiến công, hiển nhiên là muốn phân tán hỏa lực của quan binh. Bạch Liên Quân thương vong đã gần đến ba phần, nhưng số còn lại so với nhân số của quan binh vẫn đông hơn, đồng thời bọn chúng tiến công càng thêm điên cuồng dũng mãnh, tốc độ di chuyển mãnh liệt hơn, đại pháo của thần cơ doanh đã rất khó có hiệu quả như trước.

Lâm Vãn Vinh dưới sự hộ vệ của Cao Tù, cách trung tâm hồ một khoảng cách, hắn cẩn thận quan sát một hồi, mới tìm thấy ở giữa hồ có một chiếc thuyền nhỏ, nhân số chỉ có bốn năm người, trong bộ dạng như là chỉ huy của Bạch Liên Quân.

"Cao đại ca, mắt ta không tốt, ngươi giúp ta nhìn xem. trên thuyền nọ có nữ tử hay không?" Lâm Vãn Vinh hướng về phía Cao Tù hỏi.

Cao Tù cũng chú ý đến chiếc thuyền nhỏ, hắn chăm chú quan sát một hồi, lắc lắc đầu nói: "Dường như không có thân ảnh nữ tử, Lâm huynh đệ, ngươi muốn tìm nữ tử để làm gì ?"

Nói nhảm, hỏi nữ tử để làm gì, đương nhiên là làm vợ . Biết được Tiên Nhi không ở trên thuyền, Lâm Vãn Vinh thở ra một hơi thật dài, hô lớn về phía Lý Thánh: "

Mau ngắm chuẩn chiếc thuyền đó cho ta. Hai khẩu pháo nhất loạt bắn, nhất định phải ngắm trúng nó, đánh chìm nó!"

"Vâng, tướng quân!" Lý Thánh hét lớn một tiếng, nhanh chóng di chuyển khẩu pháo, ngắm vào tao thuyền nhỏ mà Lâm tướng quân chỉ định, "Ầm ầm" hai tiếng pháo nổ. Chỉ tiếc thuyền nhỏ của bọn phỉ tặc di chuyển cực nhanh, nhị

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ