Chương 482: Chữa bệnh

171 0 0
                                    

Nhìn cái yếm ngực đỏ tươi trong tay chủ soái của mình, đám "kẻ cướp" Đại Hoa không nhịn nổi cười, phải cố hết sức nhịn cười, sắc mặt vô cùng ám muội. Mặt Nguyệt Nha Nhi càng như phết son, hai tay miết chặt, răng nghiến ken két, ánh mắt như phun ra ngọn lửa vạn trượng, nhìn muốn giết chết hắn.

Thần sắc Lâm Vãn Vinh vẫn như thường, cười ha hả nói không biết ngượng mồm:

- Ấy, một miếng một cái khăn đỏ thật to! Vừa khéo ta đang thiếu một cái khăn rửa mặt, cái khăn này thuộc về ta rồi...

- Thụ mạc nô tây tát!

Nguyệt Nha Nhi vội kêu lên, trong mắt dâng nước, giật mạnh yếm ngực trong tay hắn, rẹt một tiếng xé rách thành hai mảnh vứt xuống đất, hung dữ dẫm chân lên, trong miệng còn lẩm bẩm gì đó.

Lâm Vãn Vinh chớp chớp mắt, không hiểu hỏi:

- Hồ đại ca, nha đầu này đang nói gì thế, sao lại cướp khăn mặt của ta?

Đối với cái da mặt của Lâm tướng quân, Hồ Bất Quy chỉ đành bội phục, cười đáp:

- Đâu có, tiểu cô nương Đột Quyết này tính tình cương liệt. Nàng nói tướng quân sờ vào đồ của nàng, cũng giống như chó điên cắn hoa tươi trên thảo nguyên, nàng nguyền rửa tướng quân chết sớm thôi.

Tuy lão Hồ chỉ phiên dịch mập mờ, nhưng Lâm Vãn Vinh là nhân vật bậc nào, chớp mắt đã hiểu ra, Nguyệt Nha Nhi nguyền rủa ta chết. Hắn cười ha hả hai tiếng:

- Không sao không sao, đánh là thân, chửi là yêu, yêu tới cực điểm thì dùng chân đạp. Trước nay ta chưa từng sợ tiểu cô nương chửi, nàng càng chửi nhiều ta càng vui... Khục, khục... trải qua sự kiểm tra nghiêm khắc của ta, Ngọc Già cô nương đúng là nhận được những thứ thuốc này, hẳn là biết khám bệnh rồi. Hồ đại ca, huynh nói với nàng, hiện giờ có một người chính trực thiện lương đa tình của Đại Hoa, muốn cùng nàng làm một giao dịch lợi cả hai bên.

Hồ Bất Quy rất tự giác lược bỏ nội dụng lời nói phía trên của hắn, sau khi phiên dịch xong, Nguyệt Nha Nhi hừ lạnh, quay đầu đi đáp:

- Ngạn ngữ trên thảo nguyên nói, ánh trăng sáng vĩnh viễn không chiếu rọi đám sói tham lam. Ngọc Già ta không giao dịch với loại người hèn hạ vô sỉ, bỉ ổi hạ lưu...

- Xoẹt...

Nàng còn chưa nói xong, đã thấy tên thủ lĩnh bọn cướp rút đao chém tuấn mã của thương đội. Tuấn mã hi vang, máu bắn tung tóe, từ từ gục ngã trong vũng máu.

Thủ lĩnh bọn cướp vừa rồi còn cười hì hì, lúc này sắc mặt đen như mực. Trường đao đặt bên miệng, khẽ thổi một hơi, vết máu trên lưỡi đao nhỏ xuống từ giọt, vô cùng quỷ dị.

Tức thì thần sắc Nguyệt Nha Nhi biến đổi, nhìn những tộc nhân của mình ở đằng sau. Nước mắt ứa đầy tròng mắt, cuối cùng chậm rãi gật dầu:

- Ngươi muốn làm giao dịch gì?

- Tiểu cô nương thông minh!

Lâm Vãn Vinh xoạt cái đã biến lại thành cái mặt cười hì hì, nói:

- Nàng yên tâm! Ta là người rất công bằng, cho dù nàng thèm muốn mỹ sắc của ta, cũng không thể được đâu. Trinh tiết của ta chỉ thuộc về lão bà của ta. Thế này, chỉ cần nàng có thể trị khỏi cho huynh đệ của ta, ta sẽ lấy một mạng đổi một mạng, thả một tộc nhân của nàng. Nàng thấy thế nào?

Cực Phẩm Gia ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ