★ Chương 12 ★

16.2K 1K 103
                                    

★ Chương 12 ★

"Văn nhân có mấy ai mà không phong lưu."

Em chỉ muốn nhìn anh một chút.

Nói câu này xong Nguyên Dã cũng giật nảy mình, thực ra anh không định nói câu này. Anh chỉ muốn nói câu đầu tiên, hai chúng ta cố gắng ghi xong chương trình này.

Nhưng đã nói rồi thì đừng che giấu, mà có muốn che giấu cũng không được. Nguyên Dã ho khan một tiếng, sau đó nở nụ cười tự giễu, hỏi Phương Thiệu Nhất: "Em có thể rút lại câu này không?"

Đầu tiên Phương Thiệu Nhất trầm mặc nhìn anh, sau đó mới nói: "Em thử xem."

Nguyên Dã ngồi xổm trên thảm cỏ sờ loạn, vỗ xuống đất nói: "Nguyên Dã rút tin tức lại."

Phương Thiệu Nhất đứng lên, đưa tay về phía anh. Nguyên Dã ngẩng đầu lên cười với hắn, sau đó bắt lấy tay hắn, mượn lực đứng dậy.

Nguyên Dã hạ mình xuống, trước đó nói gì cũng vô dụng, đã nói "Muốn nhìn anh một chút", tất cả đều biến thành lấy lòng chịu thua. Nhưng Phương Thiệu Nhất cũng không để Nguyên Dã cảm thấy khó chịu mất giá quá nhiều, dù sao đây cũng là anh Nhất của anh, nói rồi thì thôi.

Chương trình phía sau hai người khôi phục lại bình thường trước ống kính, cười cười nói nói có vẻ đã làm lành. Buổi tối trước khi ngủ rửa mặt rồi ngồi xuống chơi điện thoại, cũng rất hài hòa.

Ngày hôm sau họ vào sa mạc, Nguyên Dã cũng rất thích chơi ngoài sa mạc, kết thúc một ngày, khi tắm rửa tắm ra nửa cân cát. Thực ra nếu tiết mục này bị cắt thì cũng đã ghi vào ống kính, những thứ còn lại cũng không tồi, chỉ đơn giản là đi lượn lung tung khắp nơi, cũng không có mục đích gì, càng không có thời gian để cầm điện thoại trả lời tin ai, rất tốt.

Sau khi ghi hình xong, vẫn giống như lần trước, Nguyên Dã quay về nhà mình, Phương Thiệu Nhất về đoàn làm phim. Mỗi một lần ghi hình xong đều cảm giác như phế nửa cái mạng, Nguyên Dã phải mất hai ngày để bình ổn lại. Thế nhưng khoảng cách ghi hình tới lần sau cũng lâu hơn, mười hai ngày sau mới tiếp tục ghi hình.

Khoảng thời gian giữa chừng này cũng đủ để Nguyên Dã nghỉ ngơi, trong đó có một ngày anh phải tới đài ghi hình một tiết mục, xem như tuyên truyền, trong hợp đồng đã ký. Nhà họ ít nhất phải có một người ra mặt, Nguyên Dã chủ động nhận nhiệm vụ này.

Nguyên Dã nhân lúc nghỉ ngơi về thăm nhà ba mẹ một chuyến, mẹ vừa nhìn thấy anh câu đầu tiên là: "Trời ơi, sao con gầy đi thế."

Nguyên Dã cười hì hì, vỗ vỗ vai mẹ, bất đắc dĩ nói: "Mẹ có thể mỗi lần gặp con đừng nói câu này không."

Nhìn quanh một vòng không thấy bóng ba anh đâu, Nguyên Dã cất giọng gọi với vào trong phòng: "Giáo sư Nguyên An Bình đâu rồi ạ?"

Giọng ba anh từ ban công vọng lại, bảo anh: "Giọng to đến 2km cũng nghe thấy."

Nguyên Dã cười cười đi tới, trêu chọc mấy con chim ba anh nuôi, hỏi: "Hôm nay không đi dạy à giáo sư Nguyên?"

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhKde žijí příběhy. Začni objevovat