Chương 25 : Không phải ai cũng xấu

276 45 0
                                    

Ngày hôm sau, Bitch bà bà lại tiếp tục dẫn dụ lão bạch tuộc vào tiết thế dục. Bả kéo ổng vào nhà kho rồi họ làm gì sau đó thì chúng tôi cũng không biết nữa. Tôi chỉ biết rằng khi thấy cảnh ấy thì ai cũng phàn nàn với thầy Karasuma về bả còn thầy ấy thì cứ không ngừng tán dương bả là một sát thủ tài giỏi. Này, đừng có nói với tôi là ông thầy cứng đầu ngày nào giờ cũng mê bả rồi nha. Lạy chúa trên cao, xin người hãy cứu rỗi con với. Bỗng, tiếng súng liên thanh xối xả trong nhà kho vang lên ầm ĩ và ngay sau đó là tiếng rên rỉ thất thanh của bà giáo cùng những tiếng sột soạt. Mới nghe thôi mà đã có mùi chẳng mấy lành mạnh rồi, không biết họ làm gì trong đấy nữa.

Tính hóng hớt nổi lên khiến tất cả chúng tôi chạy lại. Cánh cửa được mở ra và ngay sau đó là sự xuất hiện của Bitch bà bà trong bộ đồng phục thể dục lỗi thời ngắn cũn cỡn và khuôn miệng không ngừng rên rỉ trên gương mặt phê đãng.

- Bộ ngực thế nào?

- Cậu muốn ăn đấm hả Okajima.

- Haiz, thầy muốn thêm chút nữa cơ nhưng thầy còn có tiết dạy với các em.

Ổng nói nghe rất nhân nghĩa, cơ mà "muốn thêm chút nữa" là như nào?? Ủa rồi họ làm gì nhau trong đấy mà nhìn trông đen tối thế??

- Trẻ con không nên biết chuyện của người lớn Kaori à _Karma đặt tay lên đầu tôi và nói.

- Cậu làm như cậu già lắm rồi ấy!!!

Sau một sự thất bại thảm hại thì tiết của Bitch tỉ vẫn là hai chữ "Tự học" to đùng, nhưng lần này không còn sự tự tin hôm trước nữa mà thay vào đó là những lời cằn nhằn, đòi hỏi, nào là wifi, nào là máy lạnh,... Cơ mà mấy hôm rồi Sudou vẫn chưa lắp điều hòa cho tôi?! Thằng anh khốn kiếp, mua loại nào rẻ thôi, nhanh nhanh nó lên. Bộ anh định hại đứa em gái này chết nóng đến bao giờ nữa hả?!

Tuy nhiên, lần này cả lũ chúng tôi không khuất phục mà bặm môi như lần trước nữa, cả bọn ồ ạt lên ném đá bả, nào là tẩy, bút rồi sách vở, tất cả cứ ồ ạt mà ném thẳng lên bục giáo viên, Kayano còn sẵn cả biển hiệu "Phản đối ngực bự" nữa. Bitch tỉ vì thế mà phải rời khỏi lớp để trả lại lão bạch tuộc cho chúng tôi. Tiết học của lão bạch tuộc rồi cũng hết, tôi rời khỏi lớp và lúc quay lại thì đâm phải con quái vật cao hơn 3m kia ở ngoài hành lang gần phòng giáo vụ.

- Thầy lại muốn gì nữa đây?

- Thầy đã tìm hiểu một chút về em.

- Ông muốn nói gì? Thông tin về tôi thì có liên quan gì đến việc ám sát? _tôi gằn lên nói.

- Em cứ bình tĩnh mà nghe thầy nói đã. Từ cái ngày em đến ám sát tôi đột ngột dù không phải học sinh trong lớp là tôi đã thấy lạ rồi, nhưng thông tin về em thì toàn là ẩn số.

- Rồi ông muốn hỏi tôi rốt cục là ai chứ gì? Xin lỗi nhưng nếu là câu hỏi đó thì tôi nhất quyết sẽ không trả lời đâu.

- Không, em nhầm rồi, ta muốn hỏi câu khác và ta chỉ mong em sẽ nói thật. Em từng học tiểu học Nawasaki đúng chứ?

- Thì sao?

- Cùng với trường của Maehara nhỉ? Nhưng hình như hai em không có chung lớp. Nghe nói em đã bị đuổi học và chuyển đi nơi khác sau một sự kiện.

[ĐN] Assassination Classroom: My Little Star  (P1)Where stories live. Discover now