Chương 5 : Nhập học thành công

477 83 28
                                    

Cạch.

Bước vào phòng là một không gian tối mù mịt, chỉ có một chút ánh sáng le lói phía cửa sổ đủ để nhìn thấy vị chủ tịch đang ngồi đó. Nơi này không những tối mà còn rất lạnh lẽo nữa, cứ như đi vào một căn phòng ma vậy. Không khí lạnh đến tận sống lưng, cứ như căn phòng này chỉ toàn ám khí vậy. Vị chủ tịch đang ngồi quay lưng về phía cửa sổ nên chỉ thấy được nửa khuôn mặt ông đang nhìn với vẻ mặt của một người vô cảm. Thật đáng sợ! Cứ như có mấy con rết độc bao quanh ổng vậy!

- Học sinh mới sao?

- Dạ vâng, em là Misaki Kaori. Giấy tờ của em đây ạ.

- Tôi là anh trai cháu. Thầy có thể làm thủ tục nhập học cho con bé ngay được không ạ?

- Thủ tục nhập học chắc từ nay đến chiều là xong. Về vấn đề đồng phục thì tí nữa sẽ có người dẫn em đi lấy. Kaori, bây giờ em sẽ làm một bài kiểm tra năng lực, nó sẽ quyết định xem em sẽ vào lớp nào. Em làm ngay được chứ?

- Dạ được ạ.

- Đợi ta chút, nó chỉ là một đề nho nhỏ tổng hợp 5 môn chính thôi. Em có thể ngồi đợi ở chiếc ghế đằng kia trong lúc chờ tôi chuẩn bị.

- Vâng ạ.

Căn phòng trở nên im ắng như lẽ vốn có của nó. Mọi thứ như dần chìm vào một màu đen tối cùng sự vắng lặng khiến căn phòng càng trở nên lạnh lẽ hơn, âm thanh duy nhất vang vọng trong căn phòng chính là tiếng gõ máy tính cạch cạch nhanh thoăn thoắt cùng những tiếng click chuột.

Roẹt roẹt roẹt. Có vẻ đề đã ra lò.

Cạch.

Bước vào trong phòng từ cánh cửa ra vào là một cậu trai có mái tóc màu cam và đôi mắt tím, trông cậu ta có nét khá giống với vị chủ tịch đang ngồi ở kia. Nhìn cả hai cứ toát lên vẻ lạnh lùng và đáng sợ thế nào ấy.

- Dạ thưa, ngài gọi em ạ?

Nhìn tấm băng đô màu đỏ trên tay, có vẻ cậu học sinh vừa rồi là hội trưởng hội học sinh.

- Đến đúng lúc lắm Gakushu, đây là học sinh mới. Phiền em mang nó sang phòng kế bên làm bài khảo sát năng lực đầu vào. Đề đây nhé.

- Ừm...

- Misaki Kaori, cậu cứ tự nhiên gọi mình bằng tên.

- Misaki, phiền cậu đi theo mình một chút.

Không thèm nghe người ta nói gì luôn. Khốn thật.

Tôi đi theo cái cậu "Gakushu" vừa rồi bước ra khỏi phòng. Ban đầu tôi ngập ngừng không biết nói gì bởi nếu một trong hai không ai chịu bắt chuyện thì không khí sẽ lại im phăng phắc như lúc nãy nữa, sẽ chẳng có một âm thanh nào phát lên giữ hai người ngoài tiếng bước chân. Nhưng... nói gì bây giờ nhỉ? Tôi vẫn chưa được quen với trường học cho lắm.

- Ừm... Gakushu đúng không? Tên của cậu là gì vậy?

- Một câu hỏi ngu ngốc!

Tôi hóa cứng hoàn toàn sau câu nói của cậu ấy. Một kẻ băng giá kiêu căng!!! Nghĩ mình là hội trưởng thì thích làm gì thích nói gì là được à?? Ma cũ bắt nạt ma mới sao!!

[ĐN] Assassination Classroom: My Little Star  (P1)Where stories live. Discover now