Chương144=>146

1.4K 52 5
                                    

Chương144:Chữa thương trước tính sổ sau(1)

Từ lần đó đến giờ, La Chu cũng chưa thể mở mắt ra xem tình hình xung quanh, ý thức vẫn luôn hỗn độn. Thân thể khi thì như lửa nóng đốt cháy, khi thì như hàng vạn con kiến cắn phá, cảm giác như có cái gì từ trong cơ thể bị bóc ra, lại giống như có cái gì đó ở trên người mọc ra sinh trưởng dần. Bên tai quanh quẩn là tiếng tụng kinh Phạn ôn nhu tường hòa, lúc xa lúc gần, lúc to lúc nhỏ, ngẫu nhiên trong hỗn loạn đó sẽ có âm thanh thương tiếc dông dài của mãnh thú cùng hơi thở lạnh nhạt trầm thấp của Cầm Thú Vương.

Đến lúc nàng cuối cùng có thể mở to mắt thì bản thân đã không còn trần trụi nằm ở trong hồ thuốc rồi, mà là mặc áo trong bằng lụa trắng, nàng được phủ lên bởi một lớp đệm chăn nhung dày, nằm ở trênmột chiếc giường vô cùng mềm mại. Thân thể giống như trải qua một lần tẩy gân lọc tủy, có cảm giác thoải mái nhẹ nhàng, như mới vừa được sinh ra thêm lần nữa vậy.

không có thấy Liên hoa Pháp vương ngoài Phật trong ma, trong lòng như trút được gánh nặng mà thở hắt một hơi. Nàng không mê tín tôn giáo cũng không sùng bái cá nhân nào, đối với kẻ ngay cả trong mơ đều có thể tùy ý xâm nhập tàn sát bừa bãi, lấy xương và máu người sống để cung phụng. Cho dù hắncó cứu trị nàng lúc nàng hấp hối đi chăng nữa nhưng những dược liệu đó hàm chứa mùi tanh quỷ dị! Nàng không dám tưởng tượng nổi chúng được làm bằng gì, tưởng tượng thôi liền không rét mà run muốn nôn khan.Động động ngón tay, thân thể giống như có chút sức lực. Có câu nói thương gân động cốt thì cần mộttrăm ngày mới khỏi, nàng ở mơ màng không biết rốt cuộc đã trải qua bao nhiêu ngày a? Thử thăm dò nàng chầm chậm thật cẩn thận mà lật nghiêng người, bụng không có đau, tay phải cũng không đau, trên người xương cốt cũng không đau. Dược liệu của ma quỷ Pháp vương có khủng bố thật nhưng hiệu quả lại là vô cùng trác tuyệt có khi còn siêu việt hơn cả cách chữa bệnh của thế kỷ 21 nữa.

Trong lúc nàng đang tập trung suy nghĩ nên không thấy rõ căn phòng mình đang ở, giờ khi nhận biết được cách bài trí của căn phòng này thì nàng hận không thể tìm miếng đậu phụ một đầu đâm vào.

Nơi này đúng là tẩm điện của Cầm Thú Vương! Lúc nào thì nàng trở về tòa huyết tinh của vi Vương giả tối cao tàn độc đó vậy?! Tay nắm chặt lấy đệm chăn, hàm răng nghiến kèn kẹt như để hả giận. Ở sâu bên trong mật thất chùa Thác Lâm, nàng sợ Pháp vương ma quỷ kia thật nhưng cũng tuyệt đối khôngmuốn trở lại Cổ Cách Vương cung điện. Muốn hỏi nàng giờ phút này lo lắng nhất sợ hãi cái gì nhất, chính là Cầm Thú Vương tính sổ với nàng a! Mẹ nó mới thoát khỏi hang ma quỷ, lại tiến vào động cầm thú, mệnh nàng không phải quá khổ đi!

Nguyên lai thảm nỉ màu hồng trải trên mặt đất bị thay thế bằng thảm lông tơ bạch dương, trên tấm thảm được dệt với sợi tơ hồng thành bát bảo cự luân, giữa trung tâm vẫn như cũ dùng sợi tơ màu sắc rực rỡ thêu các hình sinh động như hoa sen, cá vàng. Thảm lông bên cạnh có màu đỏ thắm với chữ “Vạn” nối liền hoa văn, ý cát tường vui mừng.

Tại góc phòng đặt lò sưởi đồng thau nhưng phía trên đã được đậy lại bởi cái nắp ngọc bích trạm trổ để phòng cháy đốm lửa bắn ra khỏi lò sưởi gây hỏa hoạn. Ở bên cạnh cửa sổ đặt một cái bàn thấp, ở giữa có một bát hương bàn thờ Phật, trước bàn thờ Phật có một cái mộc đấu miêu tả hoa văn năm màu, mộtnửa bày cùng đậu tằm, một nửa bày bánh mật cùng quả nhân sâm. Cái này dựa theo tập tục người Bác Ba, giống như tập tục ngày mùng một ở trước bàn thờ Phật bày biện các vật phẩm để cầu chúc năm mới được mùa bội thu lương thực. Từ đó suy tính thì nàng ít nhất đã hôn mê qua năm mới, hiện tại là lúc nào rồi?

[21+] Nô thê muốn xoay ngườiWhere stories live. Discover now