Chương85:Càng liếm càng nôn

2.3K 40 0
                                    

Giờ phút này, tình dục ngừng lại, không khí đông lại, thời gian ngừng trôi.

Môi lưỡi như có kim châm vào, hô hấp gần như dừng lại, ngay cả trái tim cũng không muốn đập nữa.

Ở trong trạng thái khiếp sợ tới cực độ, La Chu phát hiện đầu óc chính mình không hề trống rỗng. Ngược lại, có một loại ý niệm cảm thấy may mắn không ngừng truyền khắp nơi.

May mắn từ trưa tới giờ không ăn gì mấy, chỉ có thể nôn ra ít nước chua. Bằng không đem gì đó nôn ra ăn trở vào sẽ thành bi kịch nực cười gì đó trên internet.

Sau gáy đột nhiên truyền đến đau nhức, có bàn tay cứng như sắt kẹp chặt, chỉ cần dùng thêm lực sẽ đâm thật phá vỡ da thịt nàng, xuyên qua xương sọ, bóp nát óc nàng.

Trái tim co lại, mồ hôi lạnh toát qua da đầu, trán, hai gò má, cổ, trước ngực, sau gáy, đùi. . . . . . Nỗi sợ toát ra từ mỗi góc trên cơ thể, mỗi sợi thần kinh, mỗi một tế bào đều thu lại đau đớn.

"Giỏi ── lắm ──"

Âm thanh lạnh lẽo đánh vỡ sự tĩnh lặng, nó giống như chui ra từ kẽ răng, cuốn theo toàn bộ dục vọng mãnh liệt.

Da đầu của nàng gần như sắp phải tạm biệt xương sọ, để chống lại nó đầu nàng từng chút từng chút nâng lên, nhìn thẳng vào khuôn mặt hung dữ tựa như ác quỷ địa ngục kia.

"Không. . . . . . Không giỏi. . . . . .Vương. . . . . .Vương. . . . . ." Răng La Chu cao thấp chạm vào nhau, hơn nữa nói nửa ngày không ra được một câu đầy đủ. Nàng sao lại non ra chứ? Nàng sao có thể nôn ra? Nàng sao có thể chán sống nôn ngay lên cái chỗ đó đó của cầm thú Vương? Nàng sao lại quyết định không nuốt mấy ngụm nước chua kia ngược lại cổ họng? Làm bậy không thể sống, làm bậy không thể sống mà! Vấn đề rốt cuộc người nào làm bậy a! Người nào a a!! Vì sao nàng phải sợ hãi?! Người mất hồn mất vía lúc nào cũng là nàng? !

Mặc cho trong lòng các cảm xúc đan xen phức tạp, nàng lại chỉ có thể trơ như gỗ ngơ ngác nhìn cầm thú Vương, từ cặp lông mày dày sắc bén như sao đến đôi mắt ưng như đang đem từng tấc cơ thể nàng lăng trì.

Đôi mắt to phẫn nộ lại đuối lí kia kích thích thật lớn đến thần kinh Tán Bố Trác Đốn, hắn hít sâu một hơi, lại chậm rãi thở ra một hơi khí đục, nói tiếp: "Vương ── không ── giỏi ──ngươi ──giỏi"

Vẫn là từng chữ nhả ra, giống như phải khó khăn lắm mới chui ra khỏi kẽ răng. Gân xanh trên trán căng đầy, mắt ưng sắc bén giống như một vực sâu đầy bão táp, sát khí tanh máu cùng sự uy nghiêm như mưa gió thét gào bốc lên. Ngón tay tóm lấy mái tóc thu chặt lại, các đốt ngón tay đều biến thành xanh trắng, mu bàn tay màu đồng cổ cũng xuất hiện đầy gân xanh.

La Chu cảm thấy da đầu đau đến chết lặng, khóe mặt chịu không nổi lóe ra chút ánh lệ. Nhưng nàng biết, nếu không phải cầm thú Vương thủ hạ lưu tình, nàng sớm đã biến thành không đầu giống Khúc Trân Mai Đóa. Tuy rằng không rõ vì sao hắn lại cực lực giảm đi sự thèm khát giết chóc, nhưng thời gian không cho nàng cơ hội nghĩ nhiều, đành phải vội vàng quy kết là do cầm thú Vương còn say xỉn dẫn đến khác lạ. Nàng không thể ngồi chờ chết tới lúc hắn khôi phục lại bình thường, nhất định phải nắm lấy cơ hội, tìm ra đường sống.

[21+] Nô thê muốn xoay ngườiWhere stories live. Discover now