Chương52:Nương tựa lẫn nhau

935 44 0
                                    

Vì cầm thú Cổ Cách Vương đã hồi cung nên La Chu cùng Cách Tang Trác Mã cũng không dám. . . . . . dựa thế "cẩu" mà ăn uống thả ga trong phòng bếp, vô cùng ngoan ngoãn mà ăn bánh mì trong chậu ăn của ngao khuyển, lại tránh ở trong ngao phòng mà ăn mấy miếng thịt bò phơi qua đêm cho no bụng. Vừa ăn vừa bùi ngùi về cuộc sống quãng đời còn lại, tiện thể lại đả kích sự tàn nhẫn lãnh khốc của cấm thú Vương, cuối cùng cũng ăn hết hơn phân nửa miếng thịt bò phơi khô lúc nào không biết.

Đêm nay số lượng ngao khuyển trong ngao phòng chợt giảm, chỉ còn Ngân Nghê cùng một con ngao khuyển bốn mắt màu nâu làm bạn, tất cả ngao khuyển còn lại đều đi bảo vệ ở cửa đông cung.

"La Chu a tỷ, nghỉ ngơi một thời gian, thắt lưng của ngươi đã đỡ nhiều chưa?" Cách Tang Trác Mã ngả người nằm ghé vào con ngao bốn mắt, lo lắng hỏi La Chu. Cách đây không lâu, nhân lúc mặt trời vừa lên, nàng xem vết thương sau lưng giúp La Chu a tỷ, đã bị làm cho khiếp sợ. Cái lưng non mịn bóng loáng lại có vết bầm tím đỏ bao hơn phân nửa, quả thực nhìn thấy ghê người.

"Có thể cử động." Trong bóng tối, La Chu nhếch miệng cười khổ, nói, "May mắn không gãy xương sống, bằng không La Chu a tỷ đời này chỉ có thể ngủ ở trên giường, trở thành kẻ tàn tận liên lụy người khác." Tuy rằng nàng không thấy rõ Cách Tang Trác Mã ở đối diện, nhưng có thể cảm nhận được hơi thở thơm mát, thân thể ấm áp cùng với ánh mắt quan tâm. Lồng ngực lạnh ngắt như có hơi ấm vây quanh, đâu đớn nơi thắt lưng cũng gần như không còn.

"Ta sẽ nuôi La Chu a tỷ cả đời." Cách Tang Trác Mã nghiêm túc nói, mơ hồ có thê thấy được tia sáng ánh mắt trong bóng tối.

"Ha ha, đừng nguyền rủa ta. Ta một chút cũng không muốn để cho ngươi nuôi dưỡng." La Chu lần mò ôm lấy cổ Ngân Nghê, hai tay vùi thật sâu vào lớp bờm dày sau cổ ngao khuyển, vui đùa nói, "Ta bỗng nhiên phát hiện ra rằng để cho Ngân Nghê nuôi dưỡng cũng rất thích." Trong một tháng ngắn ngủi, nàng bị nó săn một lần, cứu mạng hai lần, lại liên tục đêm đêm "thân mật" mấy ngày, sự sợ hãi với nó đã trở nên mỏng manh như khói, thậm chí dám thò tay vào trong chiếc mồm rộng đầy răng sắc bén.

Ngân Nghê, một con dã ngao khiến mọi người sợ hãi, một con ngao dẫn dầu mệnh lệnh cho mấy ngàn ngao khuyển, đối xử với nàng tuyệt không hề giống với người thường. Mà sự khác biệt này, hiển nhiên sẽ làm cho nàng mừng thầm, thậm chí sinh ra chút kiêu ngạo hư ảo.

"La Chu a tỷ, sao qua miệng của ngươi, ta lại thấy Ngân Nghê giống như là tình nhân của ngươi vậy." Cách Tang Trác Mã trêu chọc, nhắc nhở nàng, "Ngươi có thể tiếp tục tìm một người nam nhân yêu thương mình, nhưng dù sao cũng cẩn thận đừng yêu nhầm một con ngao khuyển hung ác."

"Phi, miệng chó không thể mọc ra ngà voi." (kẻ xấu không thể nói ra những lời tử tế) La Chu khẽ ngắt lời, buông cổ Ngân Nghê ra, cười thầm, nói, "Xem ta làm sao xử lý cô gái hay hồ ngôn loạn ngữ này." (nói xằng) Chưa dứt lời, tay nàng đã hướng tới Cách Tang Trác Mã mà làm bậy.

"Ha ha, La Chu A Tỷ bị ta nói trúng tâm sự, thẹn quá thành giận." Cách Tang Trác Mã cười lớn, không cam lòng chịu yếu thế mà đưa tay ra ngăn cản.

Hai người đang vui đùa với nhau, đột nhiên, tiếng thét phụ nữ cực kỳ thống khổ lại vô cùng thê lương đánh vỡ sự an bình của đông cung.

[21+] Nô thê muốn xoay ngườiحيث تعيش القصص. اكتشف الآن